|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2159/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lạng Sơn
|
|
Người ký:
|
Dương Xuân Huyên
|
Ngày ban hành:
|
22/12/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LẠNG SƠN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2159/QĐ-UBND
|
Lạng Sơn, ngày 22
tháng 12 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LĨNH VỰC Y TẾ DỰ PHÒNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ Y TẾ TỈNH LẠNG SƠN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
24/2023/QĐ-TTg ngày 22/9/2023 của Thủ tướng Chính phủ quy định điều kiện xác định
người bị phơi nhiễm với HIV, người bị nhiễm HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp;
Căn cứ Quyết định số
4457/QĐ-BYT ngày 08/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành và thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực y tế dự phòng thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế tại Quyết định số 24/2023/QĐ-TTg ngày
22/9/2023 của Thủ tướng Chính phủ.
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 262 /TTr-SYT ngày 18/12/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, bị
bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính theo
cơ chế một cửa lĩnh vực y tế dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh
Lạng Sơn, cụ thể:
1. Danh mục thủ tục hành chính:
02 thủ tục hành chính mới ban hành, 02 thủ tục hành chính bị bãi bỏ.
2. Quy trình nội bộ trong giải
quyết thủ tục hành chính: 02 thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa.
(Phụ
lục chi tiết kèm theo)
Điều 2.
Giao Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, các cơ quan, đơn vị có
liên quan trên cơ sở quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này xây dựng,
cập nhật quy trình điện tử giải quyết t hủ tục hành chính vào Hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.
Quy trình nội bộ thủ tục hành
chính có số thứ tự 4, 5 tiểu Mục IV Mục A Phần I Phụ lục II ban hành kèm theo
Quyết định số 1325/QĐ-UBND ngày 05/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố
Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hoá và phê duyệt quy trình nội bộ thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Lạng Sơn hết hiệu
lực thi hành.
Điều 4.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Y tế và các tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Nội vụ;
- C, PCVP UBND tỉnh, Cổng TTĐT tỉnh;
- Các phòng, đơn vị trực thuộc;
- Lưu: VT, TTPVHCC(HVT).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Dương Xuân Huyên
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNHMỚI BAN HÀNH, BỊ BÃI BỎ LĨNH
VỰC Y TẾ DỰ PHÒNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH LẠNG SƠN
(Kèm theo Quyết định số 2159/QĐ-UBND ngày 22 tháng 12 năm 2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Lạng Sơn)
I. DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH (02 TTHC)
TT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Các thức thực hiện
|
Căn cứ pháp lý
|
01
|
Cấp giấy chứng nhận bị phơi nhiễm
với HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp (1.012096)
|
05 ngày làm việc kể từ ngày
tiếp nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
- Cơ quan, đơn vị tiếp nhận
và trả kết quả: TTPVHCC tỉnh Lạng Sơn. Địa chỉ: phố Dã Tượng, phường Chi
Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn;
- Cơ quan thực hiện: Sở
Y tế tỉnh Lạng Sơn, địa chỉ: số 50, đường Đinh Tiên Hoàng, phường Chi Lăng,
thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.
|
- Tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả trực tiếp;
- Tiếp nhận và trả kết quả
qua dịch vụ bưu chính công ích;
- Tiếp nhận hồ sơ qua dịch vụ
công trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.langson.gov.vn/
|
- Luật Phòng, chống nhiễm vi
rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày
29/6/2006;
- Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống nhiễm vi rút
gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày
16/11/2020;
- Quyết định số
24/2023/QĐ-TTg ngày 22/9/2023 của Thủ tướng Chính phủ quy định điều kiện xác
định người bị phơi nhiễm với HIV, người bị nhiễm HIV do tai nạn rủi ro nghề
nghiệp.
|
02
|
Cấp giấy chứng nhận bị nhiễm
HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp (1.012097)
|
II. DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ (02 TTHC)
TT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên TTHC
|
Số thứ tự tại Quyết định công bố của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Tên VBQPPL quy định việc bãi bỏ TTHC
|
01
|
1.004607.000.00.00.H37
|
Cấp giấy chứng nhận bị phơi nhiễm với HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp
|
Số thứ tự 11 tiểu Mục IV Mục
A Phụ lục I ban hành kèm theo Quyết định số 1325/QĐ-UBND ngày 05/7/2021 của
Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hoá và
phê duyệt quy trình nội bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp
huyện, UBND cấp xã tỉnh Lạng Sơn
|
Quyết định số 24/2023/QĐ-TTg ngày
22/9/2023 của Thủ tướng Chính phủ quy định điều kiện xác định người bị phơi
nhiễm với HIV, người bị nhiễm HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp.
|
02
|
1.004564.000.00.00.H37
|
Cấp giấy chứng nhận bị nhiễm HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp
|
Số thứ tự 12 tiểu Mục IV Mục
A Phụ lục I ban hành kèm theo Quyết định số 1325/QĐ-UBND ngày 05/7/2021 của
Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hoá và
phê duyệt quy trình nội bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp
huyện, UBND cấp xã tỉnh Lạng Sơn
|
PHỤ LỤC II
DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT TTHC THEO
CƠ CHẾ MỘT CỬALĨNH VỰC Y TẾ DỰ PHÒNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH
LẠNG SƠN(02 TTHC)
(Kèm theo Quyết định số 2159 /QĐ-UBND ngày 22 tháng 12 năm 2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Lạng Sơn)
Phần I
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Ghi chú
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận bị phơi
nhiễm với HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp
|
|
2
|
Cấp giấy chứng nhận bị nhiễm
HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp
|
|
Phần II
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA
CÁC CỤM TỪ VIẾT TẮT:
- Trung tâm Phục vụ hành chính
công: TTPVHCC.
- Thủ tục hành chính: TTHC.
- Công chức Một cửa: CCMC.
1. Cấp giấy
chứng nhận bị phơi nhiễm với HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp thuộc thẩm quyền
của Sở Y tế.
Thời gian thực hiện: 05 ngày
làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo quy định.
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
B1
|
- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ theo quy định (nếu là hồ sơ điện tử thì các thành phần hồ sơ phải là scan
từ bản gốc dạng tệp pdf hoặc bản điện tử ký số):
+ Nếu hồ sơ hợp lệ thì tiếp
nhận hồ sơ và gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ cho cơ quan quản lý (cơ quan quản lý
của người bị phơi nhiễm HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp);
+ Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì
trả lại hồ sơ cho cơ quan, tổ chức, đơn vị quản lý người bị phơi nhiễm HIV hướng
dẫn cơ quan, tổ chức, đơn vị bổ sung hồ sơ;
- Cập nhật hồ sơ trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tình (đối với hồ sơ tiếp nhận trực tiếp);
- Chuyển hồ sơ cho Công chức
giải quyết TTHC.
|
CCMC của Sở tại TTPVHCC
|
0,5 ngày làm việc
|
B2
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, đủ
điều kiện cấp: dự thảo quyết định cấp Giấy chứng nhận bị phơi nhiễm với HIV do
tai nạn rủi ro nghề nghiệp trình lãnh đạo phòng;
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ, không đủ điều kiện cấp: dự thảo văn bản thông báo nêu rõ lý do và hướng dẫn
cho cơ quan quản lý bổ sung hồ sơ.
|
Công chức được phân công giải quyết TTHC lĩnh vực Y tế dự phòng
|
1,5 ngày làm việc (0,25 ngày làm việc đối với trường hợp hồ sơ không
đủ điều kiện cấp)
|
B3
|
Xem xét văn bản do Công chức
được phân công giải quyết TTHC lĩnh vực Y tế dự phòng trình và trình Lãnh đạo
Sở.
|
Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ Y Dược
|
01 ngày làm việc (0,25 ngày làm việc đối với trường hợp hồ sơ không
đủ điều kiện cấp)
|
B4
|
- Xem xét, kiểm tra hồ sơ
trình cấp Giấy chứng nhận bị phơi nhiễm với HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp;
- Ký Quyết định cấp Giấy chứng
nhận bị phơi nhiễm với HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp;
- Chuyển văn thư để ban hành.
|
Lãnh đạo Sở phụ trách
|
01 ngày làm việc (0,5 ngày làm việc đối với trường hợp hồ sơ không đủ
điều kiện cấp
|
B5
|
Vào sổ văn bản, đóng dấu
|
Văn thư Sở
|
0,5 ngày làm việc (0,25 ngày làm việc đối với trường hợp hồ sơ không
đủ điều kiện cấp)
|
B6
|
- In Giấy chứng nhận Bị phơi
nhiễm HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp;
- Trình Lãnh đạo phụ trách
ký;
- Chuyển Văn thư đóng dấu;
- Trả kết quả bản cứng cho
CCMC.
|
Công chức được phân công giải quyết TTHC lĩnh vực Y tế dự phòng
|
0,5 ngày làm việc (0,25 ngày làm việc đối với trường hợp hồ sơ không
đủ điều kiện cấp)
|
B7
|
- Trả kết quả giải quyết (bao
gồm trả kết quả trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh và trả kết
quả cho cơ quan, tổ chức, đơn vị quản lý người bị phơi nhiễm HIV);
- Thống kê, theo dõi.
|
CCMC của Sở tại TTPVHCC
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian thực hiện
|
05 ngày làm việc
|
2. Cấp giấy
chứng nhận bị nhiễm HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp
Thời gian thực hiện: 05 ngày làm
việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo quy định.
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
B1
|
- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ theo quy định (nếu là hồ sơ điện tử thì các thành phần hồ sơ phải là scan
từ bản gốc dạng tệp pdf hoặc bản điện tử ký số):
+ Nếu hồ sơ hợp lệ thì tiếp
nhận hồ sơ và gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ cho cơ quan quản lý (cơ quan quản lý
của người bị nhiễm HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp);
+ Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì
trả lại hồ sơ cho cơ quan, tổ chức, đơn vị quản lý người bị nhiễm HIV hướng dẫn
cơ quan, tổ chức, đơn vị bổ sung hồ sơ;
- Cập nhật hồ sơ trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tình (đối với hồ sơ tiếp nhận trực tiếp);
- Chuyển hồ sơ cho Công chức
giải quyết TTHC.
|
CCMC của Sở tại TTPVHCC
|
0,5 ngày làm việc
|
B2
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, đủ
điều kiện cấp: dự thảo quyết định cấp Giấy chứng nhận bị nhiễm với HIV do tai
nạn rủi ro nghề nghiệp trình lãnh đạo phòng;
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ,
không đủ điều kiện cấp: dự thảo văn bản thông báo nêu rõ lý do và hướng dẫn
cho cơ quan quản lý bổ sung hồ sơ.
|
Công chức được phân công giải quyết TTHC lĩnh vực Y tế dự phòng
|
1,5 ngày làm việc (0,25 ngày làm việc đối với trường hợp hồ sơ không đủ
điều kiện cấp)
|
B3
|
Xem xét văn bản do Công chức
được phân công giải quyết TTHC lĩnh vực Y tế dự phòng trình và trình Lãnh đạo
Sở.
|
Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ Y Dược
|
01 ngày làm việc (0,25 ngày làm việc đối với trường hợp hồ sơ không đủ
điều kiện cấp)
|
B4
|
- Xem xét, kiểm tra hồ sơ
trình cấp Giấy chứng nhận bị nhiễm với HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp;
- Ký Quyết định cấp Giấy chứng
nhận bị nhiễm với HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp;
- Chuyển văn thư để ban hành.
|
Lãnh đạo Sở phụ trách
|
01 ngày làm việc (0,5 ngày làm việc đối với trường hợp hồ sơ không đủ
điều kiện cấp
|
B5
|
Vào sổ văn bản, đóng dấu
|
Văn thư Sở
|
0,5 ngày làm việc (0,25 ngày làm việc đối với trường hợp hồ sơ không đủ
điều kiện cấp)
|
B6
|
- In Giấy chứng nhận Bị nhiễm
HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp;
- Trình Lãnh đạo phụ trách
ký;
- Chuyển Văn thư đóng dấu;
- Trả kết quả bản cứng cho
CCMC.
|
Công chức được phân công giải quyết TTHC lĩnh vực Y tế dự phòng
|
0,5 ngày làm việc (0,25 ngày làm việc đối với trường hợp hồ sơ không đủ
điều kiện cấp)
|
B7
|
- Trả kết quả giải quyết (bao
gồm trả kết quả trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh và trả kết
quả cho cơ quan, tổ chức, đơn vị quản lý người bị phơi nhiễm HIV);
- Thống kê, theo dõi.
|
CCMC của Sở tại TTPVHCC
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian thực hiện
|
05 ngày làm việc
|
Quyết định 2159/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, bị bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa lĩnh vực Y tế dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2159/QĐ-UBND ngày 22/12/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, bị bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa lĩnh vực Y tế dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn
236
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|