|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 21/QĐ-UBND 2023 Kế hoạch rà soát thủ tục hành chính Gia Lai
Số hiệu:
|
21/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Trương Hải Long
|
Ngày ban hành:
|
19/01/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 21/QĐ-UBND
|
Gia
Lai, ngày 19 tháng 01 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM
2023
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi bổ sung một số
điều của Luật tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn nghiệp
vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng
UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính của tỉnh Gia Lai năm 2023 như sau:
1. Mục
tiêu:
Rà soát các thủ tục hành chính (TTHC)
nhằm kiến nghị cơ quan có thẩm quyền sửa đổi; bổ sung, thay thế, bãi bỏ hoặc hủy
bỏ những quy định về TTHC không cần thiết, không phù hợp, không đảm bảo nguyên
tắc về quy định và thực hiện TTHC; kiến nghị đơn giản hóa TTHC nhằm cắt giảm
chi phí tuân thủ TTHC cho người dân, doanh nghiệp trong việc thực hiện TTHC.
2. Yêu cầu:
- Báo cáo kết quả rà soát và đề xuất
phương án đơn giản hóa TTHC phải có những kiến nghị cụ thể, thiết thực, đáp ứng
mục tiêu đặt ra; phải dự kiến nội dung cần bãi bỏ, hủy bỏ, sửa đổi, bổ sung,
thay thế của TTHC, mẫu đơn, mẫu tờ khai hay yêu cầu, điều kiện để thực hiện
TTHC và kiến nghị cụ thể quy định, văn bản quy phạm pháp luật cần sửa đổi, bổ
sung, thay thế hoặc bãi bỏ.
- Việc tổ chức rà soát phải đúng
phương pháp, cách thức rà soát, đánh giá TTHC; đồng thời, gửi về Văn phòng UBND
tỉnh đề đánh giá chất lượng rà soát, tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh.
3. Phạm
vi rà soát:
- Tập trung rà soát các quy định,
TTHC đã được đăng ký, lựa chọn (có danh mục kèm theo) và thường xuyên rà
soát các quy định, TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị, địa phương.
- Trong quá trình thực hiện, giải quyết
TTHC nếu các cơ quan, đơn vị, địa phương phát hiện quy định, TTHC có vướng mắc,
bất cập, gây cản trở hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân thì
có văn bản báo cáo UBND tỉnh (thông qua Văn phòng UBND tỉnh) để tổ chức rà soát
và đề xuất phương án đơn giản hóa TTHC.
4. Tiêu
chí rà soát:
- Sự cần thiết của việc duy trì TTHC,
mẫu đơn, mẫu tờ khai hành chính, yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện thủ tục
hành chính.
- Tính hợp lý của TTHC, mẫu đơn, mẫu
tờ khai hành chính, yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC.
- Tính hợp pháp của thủ tục hành
chính, mẫu đơn, mẫu tờ khai hành chính, yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện thủ
tục hành chính.
- Tính hiệu quả của các quy định
TTHC; cắt giảm chi phí thực hiện TTHC cho tổ chức, cá nhân nhưng vẫn đảm bảo mục
tiêu quản lý nhà nước.
5. Sản phẩm:
- Báo cáo kết quả rà soát; biểu mẫu
rà soát TTHC và dự thảo Quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa, sáng kiến
cải cách TTHC của cơ quan được giao chủ trì rà soát trình UBND tỉnh phê duyệt;
- Báo cáo kết quả rà soát TTHC trọng
tâm năm 2023 của UBND tỉnh gửi cơ quan Trung ương.
Điều 2. Trách nhiệm thực hiện:
1. Giám đốc
các sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi trường, Thông
tin và Truyền thông, Tư pháp, Y tế; Chủ tịch UBND các huyện: Đak Pơ, Chư Sê,
Kong Chro, Chư Prông, thị xã Ayun Pa:
- Tổ chức thực hiện Kế hoạch rà soát
TTHC kèm theo Quyết định này; hoàn thành việc rà soát TTHC và gửi báo cáo kết
quả rà soát TTHC, biểu mẫu rà soát (biểu mẫu rà soát, đánh giá TTHC tại Phụ lục
VII; biểu mẫu tính chi phí tuân thủ TTHC tại Phụ lục IX Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ) về Văn phòng UBND tỉnh
trước ngày 15/8/2023.
- Tổ chức phân công cán bộ, công chức
thực hiện rà soát; phối hợp Văn phòng UBND tỉnh xử lý, tổng hợp kết quả rà soát
của đơn vị, địa phương; bảo đảm điều kiện cần thiết để phục vụ công tác rà soát
TTHC của đơn vị, địa phương.
2. Văn
phòng UBND tỉnh có trách nhiệm:
- Tổ chức thực hiện Kế hoạch rà soát
TTHC; tổ chức rà soát độc lập, tham vấn ý kiến (nếu cần);
- Hướng dẫn phương pháp rà soát; theo
dõi, kiểm tra, đôn đốc việc triển khai thực hiện Kế hoạch;
- Phân tích, đánh giá chất lượng rà
soát của cơ quan, đơn vị được giao chủ trì rà soát TTHC;
- Tổng hợp kết quả rà soát, dự thảo
báo cáo kết quả rà soát trình UBND tỉnh (kèm theo biểu mẫu rà soát, đánh giá
TTHC, tính chi phí tuân thủ TTHC) trước ngày 15/9/2023.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc
các sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi trường, Thông
tin và Truyền thông, Tư pháp, Y tế; Chủ tịch UBND các huyện: Đak Pơ, Chư Sê,
Kong Chro, Chư Prông, thị xã Ayun Pa và các đơn vị, địa phương có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Bộ Nội vụ (Vụ CCHC);
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Trương Hải Long
|
DANH MỤC
RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2023
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 21/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của UBND tỉnh
Gia Lai)
STT
|
TÊN/NHÓM TTHC
|
LĨNH
VỰC
|
CƠ
QUAN THỰC HIỆN RÀ SOÁT
|
THỜI
GIAN THỰC HIỆN RÀ SOÁT
|
ĐỊNH
HƯỚNG, PHƯƠNG ÁN ĐƠN GIẢN HÓA
|
CƠ
SỞ PHÁP LÝ
|
CHỦ
TRÌ
|
PHỐI HỢP
|
BẮT
ĐẦU
|
HOÀN
THÀNH
|
01
|
Cấp Giấy xác nhận nội dung quảng
cáo thuốc bảo vệ thực vật (thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh)
1.004493
|
Bảo
vệ thực vật
|
Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
Các
sở, ngành, địa phương
|
Quý
I/2023
|
Trước
ngày 15/8/2023
|
Bãi bỏ thành phần hồ sơ: Danh sách báo cáo viên ghi đầy đủ thông tin về bằng cấp chuyên môn
hoặc chức danh khoa học của báo cáo viên (đối với trường hợp hội chợ, hội thảo,
hội nghị, tổ chức sự kiện, triển lãm, chương trình văn hóa, thể thao).
Lý do:
Để đơn giản hóa thành phần hồ sơ, đồng thời trong Đơn đề nghị xác nhận nội
dung quảng cáo thuốc bảo vệ thực vật (theo mẫu quy định tại Phụ lục XXXIV ban
hành kèm theo Thông tư số 21/2015/TT-BNNPTNT), đơn vị đã cam kết sẽ quảng cáo
đúng nội dung được xác nhận, tuân thủ các quy định của văn bản quy phạm pháp
luật và các quy định khác của pháp luật về quảng cáo; nếu quảng cáo sai nội
dung được xác nhận sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật do đó đơn vị phải bố
trí người có trình độ, năng lực làm báo cáo viên.
|
Điểm d khoản 2 Điều 62 Thông tư số
21/2015/TT-BNNPTNT ngày 08/6/2015 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
về quản lý thuốc bảo vệ thực vật.
|
02
|
Cấp giấy phép thăm dò khoáng sản
1.000778
|
Khoáng
sản
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường
|
Các
sở, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Quý
I/2023
|
Trước
ngày 15/8/2023
|
Bãi bỏ thành phần hồ sơ: Bản chính hoặc bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm theo bản chính
để đối chiếu văn bản xác nhận trúng đấu giá trong trường hợp đấu giá quyền
khai thác khoáng sản ở khu vực chưa thăm dò khoáng sản.
Lý do:
Sở Tài nguyên và Môi trường có lưu trữ thành phần hồ sơ này.
|
Điểm b khoản 1 Điều 49 Nghị định số
158/2016/NĐ-CP ngày 29/11/2016 của Chính phủ.
|
03
|
Cấp Giấy phép xuất bản Bản tin (địa
phương)
1.009374
|
Báo
chí
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Không
|
Quý
I/2023
|
Trước
ngày 15/8/2023
|
Bãi bỏ thành phần hồ sơ: Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản chính để đối chiếu quyết
định thành lập, giấy phép thành lập, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc
giấy tờ khác có giá trị pháp lý tương đương (đối với tổ chức nước ngoài tại
Việt Nam) và Sơ yếu lý lịch của người chịu trách nhiệm xuất bản Bản tin.
Lý do:
Giảm bớt giấy tờ cho tổ chức, tiết kiệm thời gian, kinh phí khi khai lý lịch,
chụp ảnh vì các đơn vị đề nghị cấp phép là các cơ quan Đảng, chính quyền, tổ
chức chính trị xã hội; tổ chức xã hội nghề nghiệp.
|
Điểm b, điểm c khoản 1 Điều 12
Thông tư số 48/2016/TT-BTTTT ngày 26/12/2016 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và
Truyền thông
|
04
|
Bổ nhiệm Thừa phát lại
1.008922
|
Thừa
phát lại
|
Sở
Tư pháp
|
Cơ
quan, tổ chức có liên quan
|
Quý
I/2023
|
Trước
ngày 15/8/2023
|
Bãi bỏ thành phần hồ sơ: Bản sao có chứng thực hoặc bản chụp kèm bản chính bằng tốt nghiệp đại
học hoặc sau đại học chuyên ngành luật.
Lý do:
Theo quy định tại Điều 7 Nghị định số 08/2020/NĐ-CP , người thực hiện đào tạo,
bồi dưỡng nghề Thừa phát lại và công nhận tương đương đào tạo nghề Thừa phát
lại ở nước ngoài phải có “bằng tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học chuyên
ngành luật được tham dự khóa đào tạo nghề thừa phát lại tại Học viện Tư pháp
thuộc Bộ Tư pháp”. Vì vậy, người được cấp Chứng chỉ tốt nghiệp đào tạo
nghề Thừa phát lại, Giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng nghề Thừa phát
lại thì đương nhiên có “bằng tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học chuyên
ngành luật”. Do đó, trong hồ sơ bổ nhiệm thừa phát lại không cần thiết có
“bằng tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học chuyên ngành luật”.
|
Điểm c khoản 1 Điều 10 Nghị định số
08/2020/NĐ-CP ngày 08/01/2020 của Chính phủ.
|
05
|
Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện
an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống
thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
1.002425
|
An
toàn thực phẩm và dinh dưỡng
|
Sở Y
tế
|
Không
|
Quý
I/2023
|
Trước
ngày 15/8/2023
|
Bãi bỏ các thành phần hồ sơ sau:
- Giấy xác nhận đủ sức khỏe của chủ
cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm do cơ sở y tế cấp huyện
trở lên cấp.
Lý do:
Chính phủ có chủ trương cắt giảm điều kiện kinh doanh, thủ tục hành chính để
tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp. Việc bãi bỏ thành phần này trong hồ
sơ sẽ tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp và cơ quan quản lý có thẩm quyền
vẫn kiểm tra việc chấp hành quy định về sức khỏe trên thực tế tại cơ sở và vẫn
tuân thủ nguyên tắc quản lý an toàn thực phẩm tại Điều 3 Luật An toàn thực phẩm.
- Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến
thức về an toàn vệ sinh thực phẩm của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất,
kinh doanh thực phẩm theo quy định của Bộ trưởng Bộ quản lý ngành.
Lý do:
Chính phủ đã quy định người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm phải được
tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm và được chủ cơ sở xác nhận đối với cơ
sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế.
|
Mục I.1 Phần VI Phương án cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động
kinh doanh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế ban hành kèm theo Quyết
định số 1661/QĐ-TTg ngày 04/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
|
06
|
Cấp giấy xác nhận thân nhân của người
có công
1.010833
|
Người
có công
|
UBND
thị xã Ayun Pa
|
|
Quý
I/2023
|
Trước
ngày 15/8/2023
|
Bỏ thành phần hồ sơ: Căn cước công dân.
Lý do:
Việc quy định thành phần hồ sơ Bản sao thẻ căn cước công dân là không cần thiết
vì nếu công dân có thẻ căn cước công dân thì thông tin đã được cập nhật đầy đủ
trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Do đó, công dân chỉ cần khai, cập nhật
trong “đơn đề nghị cấp giấy xác nhận thân nhân của người có công” thì công chức
tiếp nhận, giải quyết TTHC có thể tra cứu thông tin cụ thể của công dân đó,
không cần phải nộp căn cước công dân.
|
Điểm b Điều 116 Nghị định số
131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp
thi hành Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng.
|
07
|
Thay đổi, cải chính, bổ sung hộ tịch,
xác định lại dân tộc
2.000748
|
Tư
pháp
|
UBND
huyện Đak Pơ
|
UBND
các xã, thị trấn
|
Quý
I/2023
|
Trước
ngày 15/8/2023
|
Bỏ thành phần hồ sơ: Văn bản ủy quyền đối với trường hợp người được ủy quyền là ông, bà,
cha, mẹ, con, vợ, chồng, anh, chị, em ruột của người ủy quyền.
Lý do:
Cán bộ, nhân viên tiếp nhận tại Bộ phận Một cửa sẽ kiểm tra thông tin mối
quan hệ với người ủy quyền trên hệ thống Cơ sở dữ liệu dân cư Quốc gia về dân
cư theo quy định tại Điều 8 Nghị định số 137/2015/NĐ-CP ngày 31/12/2015 của
Chính phủ (đã được sửa đổi, bổ sung).
|
Khoản 2 Điều 2 Thông tư số
15/2015/TT-BTP của Bộ Tư pháp.
|
08
|
Cấp giấy xác nhận tình trạng hôn
nhân
1.004873
|
Hộ tịch
|
UBND
huyện Chư Sê
|
Phòng
Tư pháp, Văn phòng HĐND và UBND
|
Quý
I/2023
|
Trước
ngày 15/8/2023
|
Bỏ thành phần hồ sơ: Văn bản ủy quyền trong trường hợp người được ủy quyền là ông, bà, cha,
mẹ, con, vợ, chồng, anh, chị, em ruột của người ủy quyền
Lý do:
Cán bộ, nhân viên tiếp nhận tại Bộ phận Một cửa sẽ kiểm tra thông tin mối
quan hệ với người ủy quyền trên hệ thống Cơ sở dữ liệu dân cư Quốc gia về dân
cư.
|
Khoản 1 Điều 2 Thông tư số 04/2020/TT-BTP
ngày 28/5/2020 của Bộ Tư pháp.
|
09
|
Thủ tục yêu cầu cấp bản sao trích lục
hộ tịch
2.000635
|
Hộ tịch
|
UBND
huyện Kong Chro
|
UBND
các xã, thị trấn
|
Quý
I/2023
|
Trước
ngày 15/8/2023
|
Bỏ thành phần hồ sơ: Văn bản ủy quyền yêu cầu cấp bản sao trích lục hộ tịch đối với trường
hợp người được ủy quyền là ông, bà, cha, mẹ, con, vợ, chồng, anh, chị, em ruột.
Lý do:
Cán bộ, nhân viên tiếp nhận tại Bộ phận Một cửa sẽ kiểm tra thông tin mối
quan hệ với người ủy quyền trên hệ thống Cơ sở dữ liệu dân cư Quốc gia về dân
cư.
|
Khoản 1 Điều 2 Thông tư số
04/2020/TT-BTP ngày 28/5/2020 của Bộ Tư pháp.
|
10
|
Xét tặng danh hiệu gia đình văn hóa
hàng năm
1.000954
|
Văn
hóa xã hội
|
UBND
huyện Chư Prông
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
xã; Phòng Văn hóa và Thông tin; Văn phòng HĐND và UBND
|
Quý
I/2023
|
Trước
ngày 15/8/2023
|
Điều chỉnh nội dung thành phần hồ
sơ: Bản đăng ký tham gia thi đua xây dựng danh hiệu
“Gia đình văn hóa” của hộ gia đình thành danh sách đăng ký danh hiệu “Gia
đình văn hóa” theo từng tổ dân phố.
Lý do:
Nếu mỗi hộ đăng ký 1 bản thì sẽ mất nhiều thời gian và tốn kém giấy tờ.
|
Điều 8 Mục II Chương II, Nghị định
số 122/2018/NĐ-CP ngày 17/9/2018 của Chính phủ.
|
Quyết định 21/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2023 do tỉnh Gia Lai ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 21/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính ngày 19/01/2023 do tỉnh Gia Lai ban hành
1.242
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|