|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2004/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
07/06/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2004/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
07 tháng 6 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI TRONG LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH Y KHOA THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ
sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
08/2022/QĐ-UBND ngày 21 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy
chế làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021-2026;
Căn cứ Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành
Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số
2285/QĐ-BYT ngày 23 tháng 5 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố
thủ tục hành chính lĩnh vực giám định y khoa thuộc phạm vi chức năng quản lý
của Bộ Y tế được sửa đổi, bổ sung theo quy định tại Thông tư số 18/2022/TT-BYT
ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc
Sở Y tế tại Tờ trình số 109/TTr-SYT ngày 30 tháng 5 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm
theo Quyết định này Danh mục 09 thủ tục hành chính ban hành mới trong lĩnh vực
Giám định y khoa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế theo Quyết định
số 2285/QĐ-BYT ngày 23 tháng 5 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế.
Điều 2. Quyết định này
sửa đổi, bổ sung Quyết định 1591/QĐ-UBND ngày 11 tháng 5 năm 2016 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh đối với các thủ tục hành chính đã công bố trong lĩnh vực
Gám định Y khoa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh.
Điều 3. Sở Y tế chịu
trách nhiệm chủ trì, rà soát xây dựng dự thảo, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết các thủ tục hành chính được công bố
tại Điều 1 Quyết định này theo quy định tại Điều 10 Quy chế hoạt động kiểm soát
thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh ban hành kèm theo Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban hành./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
DANH MỤC
09
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI TRONG LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH Y KHOA THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2004/QĐ-UBND ngày 07/6/2023 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh)
STT
|
Tên TTHC
|
Thời gian giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC
|
Thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua BCCI
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Mã TTHC
|
Thủ tục hành chính công bố theo Quyết định số 2285/QĐ-BYT ngày 23
tháng 5 năm 2023 của Bộ tưởng Bộ Y tế
|
1
|
Khám
giám định thương tật lần đầu do tại nạn lao động
1.002706.000.00.00.H08
|
60 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Thông tư số 243/2016/TT- BTC ngày 11
tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
-
Luật 84/2015/QH13 ngày 25 tháng 06 năm 2015
-
Luật 58/2014/QH13 ngày 20 tháng 11 năm 20214
-
Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ
-
Thông tư 18/2022/BYT ngày 31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 01/2013/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
Không
|
2
|
Hồ
sơ khám giám định để thực hiện chế độ hưu trí đối với người lao động
1.0002671.000.00.00.H08
|
60 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Thông tư số 243/2016/TT- BTC ngày 11
tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
-
Luật 84/2015/QH13 ngày 25 tháng 06 năm 2015
-
Luật 58/2014/QH13 ngày 20 tháng 11 năm 20214
-
Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ
-
Thông tư 18/2022/BYT ngày 31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 01/2013/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
Không
|
3
|
Hồ
sơ khám giám định để thực hiện chế độ tử tuất
1.0002208.000.00.00.H08
|
60 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Thông tư số 243/2016/TT- BTC ngày 11
tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
-
Luật 84/2015/QH13 ngày 25 tháng 06 năm 2015
-
Luật 58/2014/QH13 ngày 20 tháng 11 năm 20214
-
Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ
-
Thông tư 18/2022/BYT ngày 31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 01/2013/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
Không
|
4
|
Khám
giám định để xác định lao động nữ không đủ sức khỏe để chăm sóc con sau khi
sinh hoặc sau khi nhận con do nhờ người mang thai hộ hoặc phải nghỉ dưỡng
thai
1.0002190.000.00.00.H08
|
60 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Thông tư số 243/2016/TT- BTC ngày 11
tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
-
Luật 84/2015/QH13 ngày 25 tháng 06 năm 2015
-
Luật 58/2014/QH13 ngày 20 tháng 11 năm 20214
-
Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ
-
Thông tư 18/2022/BYT ngày 31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 01/2013/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
Không
|
5
|
Hồ
sơ khám giám định để hưởng bảo hiểm xã hội một lần
1.0002168.000.00.00.H08
|
60 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Thông tư số 243/2016/TT- BTC ngày 11
tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
- Luật 84/2015/QH13 ngày 25
-
Luật 84/2015/QH13 ngày 25 tháng 06 năm 2015
-
Luật 58/2014/QH13 ngày 20 tháng 11 năm 20214
-
Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ
-
Thông tư 18/2022/BYT ngày 31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 01/2013/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
Không
|
6
|
Hồ
sơ khám giám định lại bệnh nghề nghiệp tái phát
1.0002136.000.00.00.H08
|
60 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Thông tư số 243/2016/TT- BTC ngày 11
tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
-
Luật 84/2015/QH13 ngày 25 tháng 06 năm 2015
-
Luật 58/2014/QH13 ngày 20 tháng 11 năm 20214
-
Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ
-
Thông tư 18/2022/BYT ngày 31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 01/2013/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
Không
|
7
|
Khám
giám định lần đầu do bệnh nghề nghiệp
1.0002694.000.00.00.H08
|
60 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Thông tư số 243/2016/TT- BTC ngày 11
tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
-
Luật 84/2015/QH13 ngày 25 tháng 06 năm 2015
-
Luật 58/2014/QH13 ngày 20 tháng 11 năm 20214
-
Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ
-
Thông tư 18/2022/BYT ngày 31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 01/2013/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
Không
|
8
|
Khám
giám định lại đối với trường hợp tái phát tổn thương do tai nạn lao động
1.0002146.000.00.00.H08
|
60 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Thông tư số 243/2016/TT- BTC ngày 11
tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
-
Luật 84/2015/QH13 ngày 25 tháng 06 năm 2015
-
Luật 58/2014/QH13 ngày 20 tháng 11 năm 20214
-
Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ
-
Thông tư 18/2022/BYT ngày 31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 01/2013/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
Không
|
9
|
Khám
giám định tổng hợp
1.0002118.000.00.00.H08
|
60 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Thông tư số 243/2016/TT- BTC ngày 11
tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
-
Luật 84/2015/QH13 ngày 25 tháng 06 năm 2015
-
Luật 58/2014/QH13 ngày 20 tháng 11 năm 20214
-
Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ
-
Thông tư 18/2022/BYT ngày 31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 01/2013/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế
-
Thông tư số 243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
|
Không
|
Tổng cộng: 09 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 2004/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Giám định y khoa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2004/QĐ-UBND ngày 07/06/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Giám định y khoa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định
443
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|