ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1786/QĐ-UBND
|
Đắk
Nông, ngày 15 tháng 11 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THÚ Y ĐƯỢC SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐẮK NÔNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị
định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
3812/QĐ-BNN-TY ngày 07 tháng 10 năm 2022, về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực thú y thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 185/TTr-SNN ngày 04 tháng 11 năm
2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục
hành chính lĩnh vực thú y được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền quản lý của Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
Điều 2. Giao Văn phòng UBND tỉnh cập nhật lại thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung ban hành kèm theo Quyết định này trên Cổng Dịch
vụ công tỉnh.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký và bãi bỏ các nội dung liên quan đến thủ tục hành chính “Cấp, cấp lại Giấy
chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y” được ban hành tại Quyết định số 219/QĐ-UBND
ngày 06 tháng 02 năm 2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Nông nghiệp và PTNT;
- Cục KSTTHC - VPCP;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, TTHCC, NC(La).
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Trọng Yên
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THÚ Y ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN
QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
(Kèm theo Quyết định số 1786/QĐ-UBND
ngày 15 tháng 11 năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk
Nông)
PHẦN I. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
STT
|
Mã
TTHC
|
Tên
TTHC
|
Tên
VBQPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung, thay thế biểu mẫu
|
Nội
dung sửa đổi, bổ sung và biểu mẫu
|
Lĩnh
vực
|
Cơ
quan thực hiện
|
Quyết
định công bố TTHC
|
01
|
2.002132
|
Cấp, cấp lại Giấy chứng nhận điều
kiện vệ sinh thú y
|
Quyết định số 3812/QĐ-BNN-TY ngày
07/10/2022 của Bộ Nông nghiệp và PTNT về việc công bố bộ thủ tục hành chính mới
ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực
chăn nuôi thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và PTNT, trong
đó có sửa đổi, bổ sung nội dung, biểu mẫu thủ tục hành chính về cấp giấy chứng
nhận vệ sinh thú y
|
- Nội
dung sửa đổi, bổ sung: Phần II Danh mục;
- Biểu
mẫu: mẫu 01; mẫu 02; mẫu 06
|
Thú
y
|
Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
Quyết
định số 219/QĐ-UBND ngày 06/02/2018 của UBND tỉnh Đắk Nông
|
(Danh mục này cỏ 01 Thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung)
PHẦN II. NỘI DUNG SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ BIỂU MẪU KÈM THEO CỦA THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THÚ Y ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
I. NỘI DUNG (Phần chữ in nghiêng là nội dung sửa đổi, bổ sung)
1. Trình tự thực hiện của TTHC cấp,
cấp lại Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y
- Bước 1: Chủ cơ sở có nhu cầu cấp, cấp
lại Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y (tối thiểu trước 01 tháng tính đến
ngày Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y hết hạn) gửi hồ sơ tới Cơ quan quản
lý chuyên ngành Thú y cấp tỉnh.
* Trường hợp cấp; cấp lại do Giấy chứng
nhận điều kiện vệ sinh thú y (sau đây viết tắt là Giấy chứng nhận VSTY) hết hạn
- Bước 2: Trong thời hạn 01 (một)
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận VSTY của
cơ sở, Cơ quan quản lý chuyên ngành Thú y cấp tỉnh phải xem xét tính đầy
đủ của hồ sơ và thông báo bằng văn bản cho cơ sở nếu hồ sơ không đầy đủ; trường hợp Chủ cơ sở nộp trực tiếp thì cán bộ tiếp
nhận hồ sơ có thể hướng dẫn và trả lời ngay cho người nộp về tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ;
- Bước 3: Trong thời hạn 15 (mười
lăm) ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Cơ
quan quản lý chuyên ngành Thú y cấp tỉnh thực hiện kiểm tra
hồ sơ và tổ chức đi kiểm tra thực tế điều kiện
VSTY tại cơ sở, cấp Giấy chứng nhận VSTY nếu đủ điều kiện. Trường hợp không cấp Giấy chứng nhận VSTY thì phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Trường hợp thiên tai, dịch bệnh
theo quy định của pháp luật: áp dụng hình thức đánh giá trực tuyến đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh, cơ quan đánh giá, cấp Giấy
chứng nhận VSTY đáp ứng yêu cầu về nguồn lực, phương tiện kỹ thuật thực hiện (máy tính, đường truyền internet, ứng dụng phần
mềm, máy ghi âm, ghi hình); tạm hoãn tối đa 06 tháng hoạt động đánh giá giám sát định kỳ; hoặc thực hiện gia hạn tạm thời tối đa 06 tháng Giấy
chứng nhận VSTY trên cơ sở xem xét hồ sơ đầy đủ, hợp lệ mà không phải tổ chức
đánh giá trực tiếp tại hiện trường. Tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh chịu trách nhiệm trước pháp luật
về tính chính xác của thông tin, tài liệu, hình ảnh, hồ sơ cung cấp cho cơ quan
đánh giá. Việc đánh giá trực tiếp sẽ được thực hiện sau khi các địa phương kiểm soát được thiên
tai, dịch bệnh theo quy định của pháp luật; thực hiện thu hồi ngay Giấy chứng
nhận VSTY đối với trường hợp tổ chức, cá nhân vi phạm
và xử lý theo quy định của pháp luật
* Trường hợp Giấy chứng nhận điều kiện
vệ sinh thú y vẫn còn thời hạn hiệu lực nhưng bị mất, bị hỏng, thất lạc, hoặc
có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên Giấy chứng nhận VSTY:
Trong thời gian 05 (năm) ngày làm việc
kể từ khi nhận được văn bản đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận VSTY (Cơ quan quản
lý chuyên ngành Thú y cấp tỉnh thực hiện thẩm tra hồ sơ và xem xét, cấp lại Giấy
chứng nhận VSTY cho cơ sở. Thời hạn của Giấy chứng nhận VSTY đối với trường hợp cấp lại trùng với thời hạn hết hiệu lực của Giấy chứng
nhận VSTY đã được cấp trước đó. Trường hợp không cấp lại, cơ quan có thẩm quyền
cấp Giấy chứng nhận VSTY phải có văn bản thông báo và nêu
rõ lý do.
1.1. Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ
trực tiếp; gửi qua: dịch vụ công trực tuyến; gửi theo đường dịch vụ bưu
chính; thư điện tử, fax (sau đó nộp hồ sơ bản chính).
a. Thành phần, số lượng hồ sơ:
Thành phần hồ sơ:
- Trường hợp cấp, cấp lại do Giấy
chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y hết hạn
+ Đơn đề nghị cấp/cấp lại Giấy chứng
nhận điều kiện vệ sinh thú y theo Mẫu 01 của Phụ lục
Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022 của Bộ
trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sửa đổi, bổ sung một số điều của
Thông tư số 09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ
trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định về kiểm soát giết mổ và
kiểm tra vệ sinh thú y;
+ Bản chính Mô tả tóm tắt về cơ sở
theo Mẫu 02 của Phụ lục Thông tư số
10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 09/2016/TT-BNNPTNT ngày
01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định về kiểm
soát giết mổ và kiểm tra vệ sinh thú y.
- Trường hợp Giấy chứng nhận VSTY
bị mất, bị hỏng, thất lạc hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên Giấy chứng nhận VSTY
+ Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng
nhận VSTY theo Mẫu 01 của Phụ lục Thông tư số
10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 09/2016/TT-BNNPTNT ngày
01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm tra vệ sinh thú y.
b. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
- Thời hạn giải quyết:
+ 15
ngày làm việc đối với trường hợp cấp, cấp lại do Giấy
chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y hết hạn;
+ 05 ngày làm việc đối với trường hợp
Giấy chứng nhận VSTY bị mất, bị hỏng, thất lạc hoặc có sự thay đổi, bổ sung
thông tin trên Giấy chứng nhận VSTY.
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành
chính: Các cơ sở ấp trứng; cơ sở giết mổ động
vật tập trung; cơ sở cách ly kiểm dịch động vật, sản
phẩm động vật; cơ sở gia công, sơ chế, chế biến động vật, sản phẩm động vật
để kinh doanh; kho bảo quản sản phẩm động vật, chợ chuyên kinh doanh động vật,
chợ kinh doanh động vật nhỏ lẻ, cơ sở thu gom động vật; cơ sở kinh doanh động vật,
sản phẩm động vật; cơ sở xét nghiệm, chẩn đoán bệnh động vật; cơ sở phẫu thuật
động vật.
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành
chính: Cơ quan quản lý chuyên ngành Thú y cấp tỉnh.
- Kết quả thực hiện thủ tục hành
chính:
+ Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh
thú y theo Mẫu 06 Phụ lục Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT
ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sửa đổi, bổ
sung một số điều của Thông tư số 09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ trưởng
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm
tra vệ sinh thú y.
+ Thời hạn của Giấy chứng nhận: 03
năm.
+ Thời hạn của Giấy chứng nhận VSTY
trùng với thời hạn hết hiệu lực của Giấy chứng nhận VSTY đã được cấp trước đó
(Đối với trường hợp Giấy chứng nhận VSTY bị mất, bị hỏng, thất lạc hoặc có sự
thay đổi, bổ sung thông tin trên Giấy chứng nhận VSTY).
- Phí, lệ phí: có
+ Kiểm tra điều kiện vệ sinh thú y đối
với các cơ sở ấp trứng; cơ sở giết mổ động vật tập trung; cơ sở sơ chế, chế biến,
kinh doanh động vật, sản phẩm động vật; kho lạnh bảo quản sản phẩm động vật; chợ
chuyên kinh doanh động vật; cơ sở xét nghiệm, chẩn đoán bệnh
động vật; cơ sở phẫu thuật động vật: 1.000.000 đồng/lần.
+ Kiểm tra điều kiện vệ sinh thú y đối
với cơ sở cách ly kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật; chợ kinh doanh động vật
nhỏ lẻ; cơ sở thu gom động vật: 450.000 đồng/lần.
- Mẫu đơn, mẫu tờ
khai hành chính:
+ Đơn đề nghị cấp/cấp lại Giấy chứng
nhận điều kiện vệ sinh thú y theo Mẫu 01 của Phụ lục Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm
tra vệ sinh thú y;
+ Bản chính Mô tả tóm tắt về cơ sở
theo Mẫu 02 của Phụ lục Thông tư số
10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư
số 09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm tra vệ sinh thú y.
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục
hành chính: Không
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành
chính:
+ Thông tư số 09/2016/TT-BNNPTNT ngày
01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quy định về kiểm
soát giết mổ và kiểm tra vệ sinh thú y;
+ Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT
ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sửa đổi
bổ sung một số điều của Thông tư số 09/2016/TT-BNNPTNT
ngày 01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định về
kiểm soát giết mổ và kiểm tra vệ sinh thú y;
+ Thông tư số 101/2020/TT-BTC ngày
23/11/2020 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý phí, lệ
phí trong công tác thú y.
II. BIỂU MẪU
Mẫu 01
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
……, ngày…….. tháng…….. năm……
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP/ CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN
ĐIỀU KIỆN VỆ SINH THÚ Y
(Ban
hành kèm theo Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022
của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn)
Kính gửi:
Chi cục Phát triển nông nghiệp tỉnh Đắk Nông
Cơ sở ……………..…………….; được thành lập ngày: ……………………………………
Trụ sở tại: ……………………………………………………………………………………….
Điện thoại: ………………………..Fax: ……………………………………………………….
Giấy đăng ký hộ kinh doanh/Giấy đăng
ký kinh doanh số: ……………………………….; ngày
cấp: ………………….đơn vị cấp:…………………………….. (đối với doanh nghiệp);
Hoặc Quyết định thành lập đơn vị số
……………..ngày cấp ……………………….; Cơ quan ban hành
Quyết định ………………………………………………………………………………..
Lĩnh vực hoạt động: ……………………………………………………………………………
Công suất sản xuất/năng lực phục vụ: ………………………………………………………
Số lượng công nhân viên: ……………(cố định: ………………..; thời vụ:………………..)
Đề nghị ………………….(tên
cơ quan kiểm tra) ………………………………….cấp/cấp
lại Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y cho cơ sở.
Lý do cấp/cấp lại:
Cơ sở mới thành lập □ ; Thay đổi thông tin đăng ký kinh doanh □ ; Giấy chứng nhận
ĐKVSTY hết hạn □
Đã được Chi cục Thú y vùng hoặc Chi cục Kiểm dịch động vật vùng thuộc
Cục Thú y hoặc Cơ quan quản lý chuyên ngành thú y cấp tỉnh cấp Giấy chứng nhận
VSTY □
Xin trân trọng cảm
ơn./.
|
CHỦ
CƠ SỞ
(Ký tên & đóng dấu)
|
Gửi kèm gồm: Bản mô tả tóm tắt về cơ sở tại Mẫu 02.
Mẫu 02
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
…………, ngày……….. tháng……… năm………..
MÔ TẢ TÓM TẮT VỀ CƠ SỞ
I. THÔNG TIN CHUNG
1. Tên cơ sở: …………………………………………………………………………………
2. Mã số (nếu
có): ……………………………………………………………………………
3. Địa chỉ:
…………………………………………………………………………………….
4. Điện thoại: ………………………Fax: ………………Email: …………………………..
5. Năm bắt đầu hoạt động: …………………………………………………………………
(đã bỏ mục 6 và 7)
II. TÓM TẮT HIỆN TRẠNG ĐIỀU KIỆN
CƠ SỞ
1. Nhà xưởng, trang thiết bị
- Tổng diện tích các khu vực sản xuất,
kinh doanh/ hoạt động dịch vụ thú y m2, trong đó:
+ Khu vực tiếp nhận nguyên liệu đầu vào/ tiếp nhận bệnh ………………………………m2
+ Khu vực sản xuất, kinh doanh/ tiêm
phòng, khám chữa bệnh động vật: …………….m2
+ Khu vực xét nghiệm, chẩn đoán bệnh
động vật: ………………………………………..m2
+ Khu vực phẫu thuật động vật: ……………………………………………………………..m2
+ Khu vực / kho bảo quản thành phẩm/
Khu vực lưu giữ động vật ……………………..m2
+ Khu vực sản xuất, kinh doanh khác ………………………………………………………m2
- Sơ đồ bố trí mặt bằng của cơ sở:
2. Trang thiết bị chính:
Tên
thiết bị
|
Số
lượng
|
Nước
sản xuất
|
Tổng
công suất
|
Năm
bắt đầu sử dụng
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3. Hệ thống phụ trợ
- Nguồn nước đang sử dụng:
Nước máy công cộng
□
|
Nước giếng khoan, nước mặt □
|
Hệ thống xử lý: Có
□
|
Không □
|
Phương pháp xử lý: ………………………………………………………………………….
4. Hệ thống xử lý chất thải, nước
thải
Cách thức thu gom, vận chuyển, xử lý ……………………………………………………
………………………………………………………………………………………………….
5. Người sản xuất, kinh doanh:
- Tổng số: …………………………………………người, trong đó:
+ Lao động trực tiếp: …………………………….người.
+ Lao động gián tiếp: …………………………….người.
- Kiểm tra sức
khỏe người trực tiếp sản xuất, kinh doanh:
6. Vệ sinh nhà xưởng, trang thiết
bị
- Tần suất làm vệ sinh
- Nhân công làm vệ sinh: ……người; trong đó ……..của cơ sở và ………đi thuê ngoài.
7. Danh mục các loại hóa chất, khử
trùng sử dụng:
Tên
hóa chất
|
Thành
phần chính
|
Nước
sản xuất
|
Mục
đích sử dụng
|
Nồng
độ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
8. Hệ thống quản lý chất lượng
đang áp dụng (HACCP, ISO,. )
9. Những thông tin khác
Chúng tôi cam kết các thông tin nêu
trên là đúng sự thật./.
|
ĐẠI DIỆN CƠ SỞ
(Ký tên, đóng dấu)
|
Mẫu 06
CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐIỀU KIỆN VỆ SINH
THÚ Y
(Ban
hành kèm theo Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn)
SỞ
NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT
TỈNH ĐẮK NÔNG
CHI CỤC PHÁT TRIỂN
NÔNG NGHIỆP
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: …….../PTNN-GCNVSTY
|
Đắk
Nông, ngày .... tháng .... năm ….
|
GIẤY
CHỨNG NHẬN ĐIỀU KIỆN VỆ SINH THÚ Y
Căn cứ Luật Thú y ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Thông tư số
09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm tra vệ sinh thú y;
Căn cứ Quyết định số ………/QĐ-……….. ngày ……/…../..... của ….. quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của
……) …..
Căn cứ Báo cáo kết quả kiểm tra điều
kiện vệ sinh thú y số.....ngày..../.../.....của …………….
CHỨNG
NHẬN
Tên cơ sở: ………………………………………………………………………………
Địa chỉ cơ sở: …………………………………………………………………………..
Điện thoại: …………………………..Fax: …………………………………………….
Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh
doanh/doanh nghiệp số …………………….thay đổi lần thứ ……..ngày ……….…….tại ………………hoặc
Quyết định thành lập đơn vị số:………....
Lĩnh vực hoạt động: …………………………………………………………………..
Cơ sở bảo đảm yêu cầu vệ sinh thú y để
………………………………………….
Giấy chứng nhận vệ sinh thú y có giá
trị đến ngày ………/………/………
|
THỦ
TRƯỞNG CƠ QUAN
(Ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên)
|