|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1724/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
16/05/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1724/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
16 tháng 05 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI
BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC THỦY SẢN, THÚ
Y THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19
tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ
và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4
năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND ngày 21 tháng
3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế làm việc của Ủy ban nhân
dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số 72/2020/QĐ-UBND ngày 20 tháng
11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng
02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế hoạt động kiểm soát thủ
tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 57/2023/QĐ-UBND ngày 22 tháng
9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung một số
điều của các quyết định liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính,
giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn
tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn tại Tờ trình số 155/TTr-SNN ngày 06 tháng 5 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy
trình nội bộ giải quyết 04 thủ tục hành chính không liên thông trong lĩnh vực
Thủy sản, Thú y thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn.
Điều 2. Quyết định này sửa đổi, bổ sung
Quyết định số 1862/QĐ-UBND ngày 04 tháng 6 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên
thông trong lĩnh vực Thủy sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn.
Điều 3. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ
trì, phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các cơ quan liên quan
căn cứ Quyết định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính
trên Hệ thống phần mềm một cửa điện tử của tỉnh theo quy định.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giám đốc Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày có hiệu lực thi hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Trung tâm Tin học- Công báo;
- Lưu: VT, K10, K13, KSTT(Q).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT 04 THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC THỦY SẢN, THÚ Y THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1724/QĐ-UBND ngày 16/05/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
I. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 03 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
STT
|
STT QTNB giải quyết
thủ tục hành chính sửa đổi tại Quyết định số 1862/QĐ-UBND ngày 04/6/2019 của
Chủ tịch UBND tỉnh
|
(1)
Tên thủ tục
hành chính
|
(2)
Thời gian giải quyết
|
(3) Trình tự các
bước thực hiện
|
TTHC được công bố
tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
|
(3A) Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh
(Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ)
|
(3B)
Bộ phận chuyên môn
(Bước 2: Giải quyết hồ sơ)
|
(3C)
Lãnh đạo cơ quan
(Bước 3: Ký duyệt)
|
(3D)
Bộ phận chuyên môn
(Bước 4: Vào sổ trả kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh)
|
|
Lĩnh vực Thủy sản (có hiệu lực thi hành kể từ
ngày 19 tháng 5 năm 2024)
|
|
1
|
1
|
Cấp, cấp lại giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản
xuất, ương dưỡng giống thủy sản (trừ cơ sở sản xuất, ương dưỡng giống thủy
sản bố mẹ, cơ sở sản xuất ương dưỡng đồng thời giống thủy sản bố mẹ và giống
thủy sản không phải là giống thủy sản bố mẹ)
1.004918.000.00.00.H08
|
Trường hợp cấp mới:
13 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Phòng Nuôi trồng thủy sản thuộc Chi cục Thủy sản:
11 ngày làm việc, cụ thể:
1. Lãnh đạo Phòng phân công thụ lý: 01 ngày làm việc;
2. Chuyên viên giải quyết: 09 ngày làm việc;
3. Lãnh đạo phòng ký duyệt kết quả: 01 ngày làm việc.
|
Lãnh đạo Chi cục Thủy
sản: 01 ngày làm việc
|
1/2 ngày làm việc
|
Quyết định số
1644/QĐ-UBND ngày 10/5/2024
|
|
Trường hợp cấp lại:
03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
1/2 ngày làm việc
|
Phòng Nuôi trồng thủy sản thuộc Chi cục Thủy sản:
1,5 ngày làm việc, cụ thể:
1. Lãnh đạo Phòng phân công thụ lý: 1/4 ngày làm việc;
2. Chuyên viên giải quyết: 01 ngày làm việc;
3. Lãnh đạo phòng ký duyệt kết quả: 1/4 ngày làm việc.
|
Lãnh đạo Chi cục Thủy
sản: 01 ngày làm việc
|
1/2 ngày làm việc
|
|
|
|
2
|
3
|
Cấp, cấp lại, gia hạn giấy phép nuôi trồng thủy sản
trên biển cho tổ chức, cá nhân Việt Nam (trong phạm vi 06 hải lý)
1.004684.000.00.00.H08
|
45 ngày đối với trường
hợp cấp mới kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
1/2 ngày
|
Phòng Nuôi trồng thủy sản thuộc Chi cục Thủy sản:
40 ngày, cụ thể:
1. Lãnh đạo Phòng phân công thụ lý: 01 ngày;
2. Chuyên viên giải quyết: 35 ngày;
3. Lãnh đạo phòng ký duyệt kết quả: 04 ngày.
|
Lãnh đạo Chi cục Thủy
sản: 04 ngày
|
1/2 ngày
|
Quyết định số
1644/QĐ-UBND ngày 10/5/2024
|
|
15 ngày đối với trường
hợp cấp lại, gia hạn kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
1/2 ngày
|
Phòng Nuôi trồng thủy sản thuộc Chi cục Thủy sản:
13 ngày, cụ thể:
1. Lãnh đạo Phòng phân công thụ lý: 01 ngày;
2. Chuyên viên giải quyết: 11 ngày;
3. Lãnh đạo phòng ký duyệt kết quả: 01 ngày.
|
Lãnh đạo Chi cục Thủy
sản: 01 ngày
|
1/2 ngày
|
|
3
|
10
|
Cấp, cấp lại giấy xác nhận đăng ký nuôi trồng thủy
sản lồng bè, đối tượng thủy sản nuôi chủ lực
1.004692.000.00.00.H08
|
07 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Phòng Nuôi trồng thủy sản thuộc Chi cục Thủy sản:
05 ngày làm việc, cụ thể:
1. Lãnh đạo Phòng phân công thụ lý: 1/2 ngày làm việc;
2. Chuyên viên giải quyết: 04 ngày làm việc;
3. Lãnh đạo phòng ký duyệt kết quả: 1/2 ngày làm việc.
|
Lãnh đạo Chi cục Thủy
sản: 01 ngày làm việc
|
1/2 ngày làm việc
|
Quyết định số
1644/QĐ-UBND ngày 10/5/2024
|
|
Tổng cộng: 03
TTHC
|
|
|
|
|
|
|
|
II. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 01 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRẠM KIỂM DỊCH ĐỘNG VẬT ĐÈO CÙ MÔNG THUỘC CHI
CỤC CHĂN NUÔI THÚ Y
(1)
Tên thủ tục
hành chính
|
(2)
Thời gian giải quyết
|
(3) Trình tự các
bước thực hiện
|
(4)
TTHC được công bố
tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
(3A) Trạm Kiểm dịch
động vật đèo Cù Mông thuộc Chi cục Chăn nuôi và Thú y
(Bước 1: Tiếp nhận
hồ sơ)
|
(3B)
Bộ phận chuyên
môn
(Bước 2: Giải quyết
hồ sơ)
|
(3C)
Lãnh đạo Trạm
(Bước 3: Ký duyệt)
|
(3D)
Bộ phận chuyên
môn
(Bước 4: Vào sổ, trả
kết quả cho Trạm Kiểm dịch động vật đèo Cù Mông thuộc Chi cục Chăn nuôi và
Thú y)
|
Lĩnh vực Thú y (có hiệu lực thi hành kể từ
ngày 16 tháng 5 năm 2024)
|
Cấp giấy chứng nhận kiểm dịch động vật, sản phẩm động
vật trên cạn vận chuyển ra khỏi địa bàn cấp tỉnh
1.002338.000.00.00.H08
|
(i) Kiểm dịch động vật vận chuyển ra khỏi địa bàn
cấp tỉnh:
|
Quyết định số
1644/QĐ-UBND ngày 10/5/2024
|
* Đối với động vật xuất phát từ cơ sở theo quy
định tại khoản 1 Điều 37 Luật Thú y
|
05 ngày làm việc
|
1/2 ngày làm việc
|
Trạm Kiểm dịch động vật đèo Cù Mông thuộc Chi cục
Chăn nuôi và Thú y tiếp nhận, giải quyết 3,5 ngày làm việc, cụ thể:
1. Lãnh đạo Trạm phân công thụ lý: 1/2 ngày làm việc;
2. Chuyên viên giải quyết: 03 ngày làm việc.
|
1/2 ngày làm việc
|
1/2 ngày làm việc
|
* Đối với động vật xuất phát từ cơ sở đã được công
nhận an toàn dịch bệnh hoặc đã được giám sát không có mầm bệnh hoặc đã được
phòng bệnh bằng vắc xin và còn miễn dịch bảo hộ với các bệnh theo quy định
tại Phụ lục XI ban hành kèm theo Thông tư số 25/2016/TT-BNNPTNT BNNPTNT (được
sửa đổi, bổ sung tại Thông tư số 09/2022/TT BNNPTNT)
|
01 ngày làm việc
|
-
|
Tiếp nhận và xử lý hồ sơ: Công chức,
cán bộ tại Trạm Kiểm dịch động vật đèo Cù Mông thuộc Chi cục Chăn nuôi và Thú
y tiếp nhận, kiểm tra, xử lý trình lãnh đạo Trạm ký duyệt: 07 giờ;
Chuyển trả kết quả giải quyết hồ sơ: Công
chức, cán bộ tại Trạm Kiểm dịch động vật đèo Cù Mông thuộc Chi cục Chăn nuôi
và Thú y thực hiện thủ tục hoàn tất hồ sơ theo quy định và trả kết quả cho tổ
chức, cá nhân: 01 giờ.
|
-
|
-
|
(ii) Kiểm dịch sản phẩm động vật trên cạn vận chuyển
ra khỏi địa bàn cấp tỉnh
|
* Đối với sản phẩm động vật xuất phát từ cơ sở
theo quy định tại khoản 1 Điều 37 Luật Thú y
|
05 ngày làm việc
|
1/2 ngày làm việc
|
Trạm Kiểm dịch động vật đèo Cù Mông thuộc Chi cục
Chăn nuôi và Thú y tiếp nhận, giải quyết 3,5 ngày làm việc, cụ thể:
1. Lãnh đạo Trạm phân công thụ lý: 1/2 ngày làm việc;
2. Chuyên viên giải quyết: 03 ngày làm việc.
|
1/2 ngày làm việc
|
1/2 ngày làm việc
|
* Đối với sản phẩm động vật xuất phát từ cơ sở
đã được công nhận an toàn dịch bệnh hoặc đã được giám sát không có mầm bệnh hoặc
đã được phòng bệnh bằng vắc xin và còn miễn dịch bảo hộ với các bệnh theo quy
định tại Phụ lục XI ban hành kèm theo Thông tư số 25/2016/TT-BNNPTNT , từ cơ
sở sơ chế, chế biến được định kỳ kiểm tra vệ sinh thú y
|
01 ngày làm việc
|
-
|
Tiếp nhận và xử lý hồ sơ: Công chức,
cán bộ tại Trạm Kiểm dịch động vật đèo Cù Mông thuộc Chi cục Chăn nuôi và Thú
y tiếp nhận, kiểm tra, xử lý trình lãnh đạo Trạm ký duyệt: 07 giờ;
Chuyển trả kết quả giải quyết hồ sơ:
Công chức, cán bộ tại Trạm Kiểm dịch động vật đèo Cù Mông thuộc Chi cục Chăn
nuôi và Thú y thực hiện thủ tục hoàn tất hồ sơ theo quy định và trả kết quả
cho tổ chức, cá nhân: 01 giờ.
|
-
|
-
|
Tổng cộng: 01
TTHC
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 1724/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên thông trong lĩnh vực Thủy sản, Thú y thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1724/QĐ-UBND ngày 16/05/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên thông trong lĩnh vực Thủy sản, Thú y thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Định
203
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|