|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1685/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Thuận
|
|
Người ký:
|
Đoàn Anh Dũng
|
Ngày ban hành:
|
18/09/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1685/QĐ-UBND
|
Bình Thuận, ngày
18 tháng 9 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC CỤM CÔNG NGHIỆP THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định
2404/QĐ-BCT ngày 09/9/2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực cụm công nghiệp thuộc chức năng quản
lý nhà nước của Bộ Công Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 2290/TTr-SCT ngày 12/9/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này danh mục và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực cụm công nghiệp thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Công Thương, cụ thể:
1. Danh mục thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực cụm công nghiệp thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Công Thương (chi tiết tại Phụ lục I).
2. Quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính (chi tiết tại Phụ lục II).
Điều 2. Quyết
định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/10/2024 và thay thế Quyết định số
976/QĐ-UBND ngày 03/5/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Điều 3. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương; chủ tịch UBND các huyện, thị xã,
thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Sở TT&TT (p/h cập nhật các phần mềm);
- Trung tâm Hành chính công tỉnh;
- Lưu: VT, KT, NCKSTTHC.Hữu
|
CHỦ TỊCH
Đoàn Anh Dũng
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH
VỰC CỤM CÔNG NGHIỆP THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Kèm theo Quyết định số 1685/QĐ-UBND ngày 18/9/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP TỈNH
I. Thủ tục hành chính sửa đổi,
bổ sung (01 TTHC)
TT
|
Mã số TTHC
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Mức độ DVC
|
Thực hiện qua BCCI
|
1
|
1.012427
|
Thành lập/mở rộng cụm công
nghiệp
|
57 ngày
|
- Tiếp nhận và trả kết quả tại
bộ phận một cửa UBND cấp huyện;
- Cơ quan giải quyết: UBND tỉnh;
- Cơ quan thực hiện: Sở Công
Thương; UBND cấp huyện.
|
Chưa triển khai
|
Có
|
Không
|
- Nghị định số 32/2024/NĐ- CP
ngày 15/3/2024 của Chính phủ về quản lý, phát triển cụm công nghiệp.
- Thông tư số 14/2024/TT- BCT
ngày 15/8/2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định chế độ báo cáo định kỳ về
cụm công nghiệp, cơ sở dữ liệu cụm công nghiệp cả nước và một số văn bản về
quản lý, phát triển cụm công nghiệp.
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 1685/QĐ-UBND ngày 18/9/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Bình Thuận)
1. Thủ tục
thành lập/mở rộng cụm công nghiệp (Mã TTHC: 1.012427)
* Thời gian thực hiện: 57
ngày.
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
UBND cấp huyện (25 ngày)
|
Bước 1
|
Công chức tại bộ phận một cửa UBND cấp huyện
|
Hướng dẫn, kiểm tra và tiếp
nhận hồ sơ.
|
Giờ hành chính
|
Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính
xác theo quy định, công chức tại bộ phận một cửa tiếp nhận hồ sơ và lập giấy
tiếp nhận và hẹn ngày trả kết quả.
|
Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác theo quy định, công chức tại bộ phận một cửa hướng dẫn bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ.
|
Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, công chức tại bộ phận một cửa phải nêu rõ lý do.
|
Bước 2
|
Công chức tại bộ phận một cửa UBND cấp huyện
|
- Hướng dẫn, kiểm tra và tiếp
nhận hồ sơ (trong đó bao gồm văn bản đề nghị làm chủ đầu tư xây dựng hạ tầng
kỹ thuật cụm công nghiệp theo Mẫu số 01 Phụ lục II kèm theo Thông tư số
14/2024/TT-BCT).
- Chuyển hồ sơ cho bộ phận
chuyên môn xử lý.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Công chức phụ trách chuyên môn
|
Thông báo rộng rãi việc tiếp
nhận hồ sơ đề nghị thành lập/mở rộng cụm công nghiệp trên phương tiện thông
tin đại chúng của địa phương.
|
04 ngày làm việc
|
Tiếp nhận hồ sơ đề nghị thành
lập/mở rộng cụm công nghiệp sau thời gian thông báo rộng rãi.
|
15 ngày
|
Kết thúc thời gian nhận hồ sơ,
tham mưu UBND cấp huyện chủ trì, phối hợp với đơn vị đề nghị làm chủ đầu tư
xây dựng hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp lập hồ sơ thành lập/mở rộng cụm
công nghiệp theo quy định tại khoản 1 Điều 9 Nghị định số 32/2024/NĐ-CP ngày
15/3/2024 của Chính phủ.
|
03 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo
UBND cấp huyện
|
Xem xét, ký duyệt.
|
0.5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Văn thư
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ; chuyển hồ sơ cho bộ phận một cửa UBND cấp huyện.
|
0.5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Công chức tại bộ phận một cửa UBND cấp huyện
|
Tiếp nhận và gửi hồ sơ về
Trung tâm Hành chính công tỉnh (quầy Sở Công Thương).
|
01 ngày làm việc
|
Sở Công Thương (25 ngày)
|
Bước 7
|
CCVC tại Trung tâm
Hành chính công tỉnh
|
- Tiếp nhận hồ sơ;
- Chuyển hồ sơ cho phòng
chuyên môn xử lý (Phòng Quản lý công nghiệp).
|
0.5 ngày
|
Bước 8
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
Nhận và phân công hồ sơ cho
chuyên viên xử lý.
|
01 ngày
|
Bước 9
|
Chuyên viên phòng chuyên môn
|
Thẩm định hồ sơ đề nghị thành
lập/mở rộng cụm công nghiệp, tổng hợp báo cáo UBND tỉnh.
|
20 ngày
|
Lựa chọn chủ đầu tư xây dựng
hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp (thông qua Hội đồng đánh giá lựa chọn chủ
đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp do UBND cấp tỉnh thành lập,
chấm điểm với thang điểm 100 cho 04 tiêu chí theo khoản 2 Điều 13 Nghị
định số 32/2024/NĐ-CP).
|
Trường hợp hồ sơ, nội dung
báo cáo thành lập, mở rộng cụm công nghiệp không đáp ứng yêu cầu, có văn bản
đề nghị bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời hạn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ không
tính vào thời gian thẩm định.
|
Không quy định thời gian
|
Bước 10
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
Thông qua dự thảo văn bản xử
lý hồ sơ.
|
1.5 ngày
|
Bước 11
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả.
|
01 ngày
|
Bước 12
|
Văn thư
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ; chuyển kết quả cho CCVC tiếp nhận và trả kết quả Trung tâm Hành chính
công tỉnh.
|
0.5 ngày
|
Bước 13
|
CCVC tại Trung tâm Hành chính công tỉnh
|
Chuyển hồ sơ cho CCVC tiếp nhận
và trả kết quả của Văn phòng UBND tỉnh.
|
0.5 ngày
|
UBND tỉnh (07 ngày làm việc)
|
Bước 14
|
CCVC tiếp nhận và trả kết quả Văn phòng UBND tỉnh
|
Tiếp nhận và chuyển hồ sơ cho
phòng chuyên môn Văn phòng UBND tỉnh xử lý.
|
0.5 ngày làm việc
|
Bước 15
|
Chuyên viên phòng chuyên môn
|
Thẩm tra, xử lý hồ sơ, hoàn
chỉnh dự thảo văn bản xử lý hồ sơ.
|
02 ngày làm việc
|
Bước 16
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
Kiểm tra, thông qua dự thảo
văn bản xử lý hồ sơ.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 17
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
Xem xét, thông qua dự thảo
văn bản xử lý hồ sơ.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 18
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
Ký duyệt kết quả (theo Mẫu
số 02 Phụ lục II kèm theo Thông tư số 14/2024/TT-BCT).
|
01 ngày làm việc
|
Bước 19
|
Văn thư
|
Phát hành văn bản và chuyển kết
quả cho CCVC tiếp nhận và trả kết quả Văn phòng UBND tỉnh.
|
0.5 ngày làm việc
|
Bước 20
|
CCVC tiếp nhận và trả kết quả Văn phòng UBND tỉnh
|
Tiếp nhận và chuyển kết quả
TTHC cho công chức tại bộ phận một cửa UBND cấp huyện.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 21
|
Công chức tại bộ phận một cửa UBND cấp huyện
|
Tiếp nhận và trả kết quả
TTHC; thu phí, lệ phí (nếu có).
|
Giờ hành chính
|
Tổng thời gian thực hiện TTHC
|
57 ngày
|
Quyết định 1685/QĐ-UBND năm 2024 công bố danh mục và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực cụm công nghiệp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bình Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1685/QĐ-UBND ngày 18/09/2024 công bố danh mục và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực cụm công nghiệp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bình Thuận
169
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|