|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1465/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tây Ninh
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Chiến
|
Ngày ban hành:
|
08/07/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TÂY NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1465/QĐ-UBND
|
Tây Ninh, ngày 08
tháng 7 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TÂY NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng
8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27 tháng 3
năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông tại Tờ trình số 1085/TTr-STTTT ngày 05 tháng 7 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Thông tin và
Truyền thông trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (có Danh mục kèm theo).
1. Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm phối
hợp với Văn phòng UBND tỉnh truy cập vào địa chỉ http://csdl.dichvucong.gov.vn
để tải toàn bộ nội dung các thủ tục hành chính (TTHC). Khẩn trương tham mưu hoàn
thành việc xây dựng quy trình nội bộ giải quyết TTHC để làm cơ sở thiết lập quy
trình điện tử trên hệ thống Một cửa điện tử tập trung của tỉnh. Đồng thời, cập
nhật đầy đủ quy trình nội bộ giải quyết TTHC lên Cổng dịch vụ công của tỉnh tại
địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn, Cổng Dịch vụ công Quốc gia
tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn và cập nhật quy trình điện tử giải
quyết TTHC lên hệ thống Một cửa điện tử tập trung tại địa chỉ https://motcua.tayninh.gov.vn.
Niêm yết công khai tại địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC và
thực hiện các TTHC này cho cá nhân, tổ chức đúng với nội dung đã công bố công
khai theo quy định.
2. Văn phòng UBND tỉnh chủ trì phối hợp các đơn vị liên
quan thực hiện việc nhập và đăng tải dữ liệu các thủ tục hành chính lên Cơ sở
dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật.
3. Sở Thông tin và Truyền thông căn cứ danh mục
TTHC, quy trình nội bộ giải quyết TTHC đã được công bố, công khai cập nhật quy
trình nội bộ giải quyết TTHC lên Cổng Dịch vụ công của tỉnh, cập nhật quy trình
điện tử giải quyết TTHC lên hệ thống Một cửa điện tử tập trung. Đồng thời, tham
mưu vận hành, hiệu chỉnh các hệ thống liên quan đảm bảo thông suốt, thuận lợi
trong việc tích hợp với Cổng Dịch vụ công Quốc gia và cơ sở dữ liệu về TTHC
theo quy định.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký, thay thế Quyết định số 2237/QĐ-UBND ngày 14 tháng 10 năm 2019
của UBND tỉnh về việc công bố, công khai bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của ngành Thông tin và Truyền thông thực hiện trên địa bàn tỉnh Tây
Ninh.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc
Sở Thông tin và Truyền thông; Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND
các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - VP Chính phủ;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP, KSTT;
- TT.PVHCC;
- Lưu: VT, VP UBND tỉnh.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Văn Chiến
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH TÂY NINH
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 1465/QĐ-UBND ngày 09 tháng 7 năm 2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
Tây Ninh)
Stt
|
Tên Thủ tục
hành chính
|
Lĩnh vực
|
Ghi chú
|
I
|
CẤP TỈNH (38 TTHC)
|
1
|
Cấp giấy phép bưu chính
|
Bưu chính
|
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
|
Bưu chính
|
|
3
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn
|
Bưu chính
|
|
4
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư
hỏng không sử dụng được
|
Bưu chính
|
|
5
|
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
Bưu chính
|
|
6
|
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
Bưu chính
|
|
7
|
Cấp đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài
trực tiếp từ vệ tinh
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
8
|
Sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký thu tín
hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
9
|
Cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử
tổng hợp
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
10
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin
điện tử tổng hợp
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
11
|
Gia hạn giấy phép thiết lập trang thông tin điện
tử tổng hợp
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
12
|
Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện
tử tổng hợp
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
13
|
Thông báo thay đổi chủ sở hữu; địa chỉ trụ sở
chính của tổ chức, doanh nghiệp đã được cấp Giấy phép thiết lập trang thông
tin điện tử tổng hợp
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
14
|
Thông báo thay đổi địa chỉ trụ sở chính, văn
phòng giao dịch, địa chỉ đặt hoặc cho thuê máy chủ của doanh nghiệp cung cấp
dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
15
|
Thông báo thay đổi cơ cấu tổ chức của doanh
nghiệp cung cấp trò chơi điện tử G1 trên mạng do chia tách, hợp nhất, sáp
nhập, chuyển đổi công ty theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp; thay
đổi phần vốn góp dẫn đến thay đổi thành viên góp vốn (hoặc cổ đông) có phần
vốn góp từ 30% vốn điều lệ trở lên của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi
điện tử G1 trên mạng
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
16
|
Thông báo thay đổi phương thức, phạm vi cung cấp
dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng đã được phê duyệt
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
17
|
Thông báo thay đổi tên miền khi cung cấp dịch vụ trò
chơi điện tử trên trang thông tin điện tử (trên Internet), kênh phân phối trò
chơi (trên mạng viễn thông di động); thể loại trò chơi (G2, G3, G4); thay đổi
địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2,
G3, G4 trên mạng
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
18
|
Thông báo thay đổi cơ cấu tổ chức của doanh
nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng do chia, tách,
hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi công ty theo quy định của pháp luật về doanh
nghiệp; thay đổi phần vốn góp dẫn đến thay đổi thành viên góp vốn (hoặc cổ
đông) có phần vốn góp từ 30% vốn điều lệ trở lên của doanh nghiệp cung cấp
dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
19
|
Trưng bày tranh, ảnh và các hình thức thông tin khác
bên ngoài trụ sở cơ quan đại diện nước ngoài, tổ chức nước ngoài
|
Báo chí
|
|
20
|
Cấp giấy phép xuất bản bản tin (địa phương)
|
Báo chí
|
|
21
|
Văn bản chấp thuận thay đổi nội dung ghi trong
giấy phép xuất bản bản tin (địa phương)
|
Báo chí
|
|
22
|
Cho phép họp báo (trong nước)
|
Báo chí
|
|
23
|
Cho phép họp báo (nước ngoài)
|
Báo chí
|
|
24
|
Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
|
Xuất bản
|
|
25
|
Cấp giấy phép hoạt động in
|
Xuất bản
|
|
26
|
Cấp lại giấy phép hoạt động in
|
Xuất bản
|
|
27
|
Đăng ký hoạt động cơ sở in
|
Xuất bản
|
|
28
|
Thay đổi thông tin đăng ký hoạt động cơ sở in
|
Xuất bản
|
|
29
|
Đăng ký sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức
năng photocopy màu
|
Xuất bản
|
|
30
|
Chuyển nhượng máy photocopy màu, máy in có chức
năng photocopy màu
|
Xuất bản
|
|
31
|
Cấp giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
In
|
|
32
|
Cấp lại giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
In
|
|
33
|
Cấp đổi giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
In
|
|
34
|
Cấp giấy phép in gia công xuất bản phẩm cho nước
ngoài
|
In
|
|
35
|
Cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh
doanh
|
Phát hành xuất bản
phẩm
|
|
36
|
Cấp giấy phép tổ chức triển lãm, hội chợ xuất bản
phẩm
|
Phát hành xuất bản
phẩm
|
|
37
|
Cấp giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành
xuất bản phẩm
|
Phát hành xuất bản
phẩm
|
|
38
|
Cấp lại giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành
xuất bản phẩm
|
Phát hành xuất bản
phẩm
|
|
II
|
CẤP HUYỆN (06 TTHC)
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung
cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung giấy chứng nhận đủ điều kiện
hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
3
|
Gia hạn giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động
điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
4
|
Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động
điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
Phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
5
|
Khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy
|
Xuất bản, in và
phát hành
|
|
6
|
Thay đổi thông tin khai báo hoạt động cơ sở dịch
vụ photocopy
|
Xuất bản, in và
phát hành
|
|
III
|
CẤP XÃ (Không có)
|
|
|
|
TỔNG CỘNG (I+II): 44 TTHC
|
|
|
Quyết định 1465/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Thông tin và Truyền thông trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1465/QĐ-UBND ngày 08/07/2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Thông tin và Truyền thông trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
127
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|