|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
138/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hải Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Minh Hùng
|
Ngày ban hành:
|
17/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN
NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA
XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
138/QĐ-UBND
|
Hải
Dương, ngày 17 tháng 01 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
CHỦ
TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ
Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ
sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ
Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát
thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị
định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ
Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ
Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề
nghị của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tại Tờ trình số 84/TTr-SGDĐT ngày 11
tháng 01 năm 2024.
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Công bố và phê duyệt kèm theo Quyết định này danh mục thủ
tục hành chính mới ban hành và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo, cụ thể như sau:
1. Danh
mục thủ tục hành chính mới ban hành: 02 thủ tục hành chính, nội dung cụ thể của
thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định số 98/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 01
năm 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc công bố thủ tục hành chính mới ban
hành trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo thuộc hệ thống giáo dục quốc dân thuộc
phạm vi, chức năng quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Chi tiết, có Phụ lục I
đính kèm).
2. Phê
duyệt 02 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính (Chi tiết, có Phụ lục
II đính kèm).
Điều 2.
Trách nhiệm thực hiện
1. Sở Giáo
dục và Đào tạo có trách nhiệm thực hiện, hướng dẫn UBND các huyện, thị xã,
thành phố niêm yết công khai, tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính; chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công niêm
yết công khai, hướng dẫn tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
cho tổ chức, cá nhân theo đúng quy định.
2. Sở
Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo các cơ
quan liên quan cập nhật nội dung, xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục
hành chính của Điều 1 Quyết định này tại Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục
hành chính của tỉnh đảm bảo kịp thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định. Hoàn
thành ngay sau khi nhận được Quyết định này.
3. Văn
phòng UBND tỉnh có trách nhiệm cập nhật công khai thủ tục hành chính trên Cơ sở
dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính của
UBND tỉnh đảm bảo kịp thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các sở: Giáo dục và Đào
tạo, Thông tin và Truyền thông; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Trung tâm CNTT;
- Lưu: VT, NC-KSTTHC, (1b).
|
KT. CHỦ
TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn
Minh Hùng
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
(Kèm
theo Quyết định số 138/QĐ-UBND ngày 17 tháng 01 năm 2024 của Chủ tịch UBND
tỉnh)
A.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
LĨNH VỰC
GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THUỘC HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN
|
1
|
Đề nghị
đánh giá, công nhận Đơn vị học tập cấp tỉnh
|
- Các
Đơn vị gửi hồ sơ đề nghị đánh giá, công nhận “Đơn vị học tập” cấp tỉnh đến Sở
Giáo dục và Đào tạo trước ngày 15 tháng 01 hằng năm.
- Thời
gian hoàn thành việc đánh giá, công nhận đơn vị đạt “Đơn vị học tập” cấp tỉnh
trước ngày 15 tháng 02 hằng năm.
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải Dương - Tầng 1 Thư viện tỉnh Hải Dương,
đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
|
Không có
|
Thông tư
số 24/2023/TT-BGDĐT ngày 11/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy
định về đánh giá, công nhận “Đơn vị học tập” cấp huyện, tỉnh.
|
B.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
LĨNH VỰC
GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THUỘC HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN
|
1
|
Đề nghị
đánh giá, công nhận Đơn vị học tập cấp huyện
|
- Các
Đơn vị gửi hồ sơ đề nghị đánh giá, công nhận “Đơn vị học tập” cấp huyện đến
Phòng Giáo dục và Đào tạo trước ngày 15 tháng 01 hằng năm.
- Thời
gian hoàn thành việc đánh giá, công nhận đơn vị đạt “Đơn vị học tập” cấp huyện
trước ngày 15 tháng 02 hằng năm.
|
Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện
|
Không có
|
Thông tư
số 24/2023/TT-BGDĐT ngày 11/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy
định về đánh giá, công nhận “Đơn vị học tập” cấp huyện, tỉnh.
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
(Kèm
theo Quyết định số 138/QĐ-UBND ngày 17 tháng 01 năm 2024 của Chủ tịch UBND
tỉnh)
Phần I
DANH MỤC CÁC QUY TRÌNH NỘI BỘ
I.
QUY TRÌNH NỘI BỘ CẤP TỈNH
1.
Đề nghị đánh giá, công nhận Đơn vị học tập cấp tỉnh
1.1. Thời
hạn giải quyết:
- Các Đơn
vị gửi hồ sơ đề nghị đánh giá, công nhận “Đơn vị học tập” cấp huyện đến Phòng
Giáo dục và Đào tạo trước ngày 15 tháng 01 hằng năm.
- Thời
gian hoàn thành việc đánh giá, công nhận đơn vị đạt “Đơn vị học tập” cấp huyện
trước ngày 15 tháng 02 hằng năm.
1.2. Quy
trình giải quyết:
1.2.1. Sơ
đồ thực hiện
1.2.2. Mô
tả sơ đồ
a) Tiếp
nhận hồ sơ
- Tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh hoặc trực tuyến trên Cổng dịch vụ công.
- Công
chức của Sở Giáo dục và Đào tạo trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thực
hiện kiểm tra thành phần hồ sơ, số lượng hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì
tiếp nhận gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho Tổ chức/cá nhân và bàn giao hồ sơ cho người
nhận hồ sơ của Sở cuối mỗi buổi làm việc kể từ khi tiếp nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ
chưa đầy đủ thì lập phiếu hướng dẫn Tổ chức/cá nhân hoàn thiện hồ sơ.
b) Thẩm định,
ký duyệt hồ sơ theo quy định
- Văn thư
Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp nhận hồ sơ từ người nhận hồ sơ bàn giao ngay Phòng
Phòng Giáo dục trung học-Giáo dục thường xuyên thụ lý theo quy định.
- Phòng
Giáo dục trung học-Giáo dục thường xuyên tiếp nhận, rà soát, kiểm tra hồ sơ đề
nghị công nhận “Đơn vị học tập” cấp tỉnh trình Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
thành lập Hội đồng đánh giá, công nhận “Đơn vị học tập” cấp tỉnh. Hội đồng đánh
giá cấp tỉnh gồm có chủ tịch, thư ký và các ủy viên, số lượng ủy viên của hội
đồng là số lẻ, tối thiểu là 05 người. Thành phần Hội đồng gồm đại diện cơ quan
chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh; đại diện Hội khuyến học cấp tỉnh;
đại diện tổ chức chính trị-xã hội cấp tỉnh;
- Tổ chức
cuộc họp Hội đồng đánh giá cấp tỉnh hoặc lấy ý kiến bằng văn bản của các ủy
viên Hội đồng đánh giá cấp tỉnh để thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận “Đơn vị
học tập” cấp tỉnh;
- Căn cứ
kết quả thẩm định, trường hợp đơn vị không đáp ứng đủ điều kiện công nhận “Đơn
vị học tập” cấp tỉnh, Hội đồng đánh giá cấp tỉnh báo cáo Giám đốc Sở Giáo dục
và Đào tạo để có văn bản trả lời đơn vị và nêu rõ lý do không đạt;
- Căn cứ
kết quả thẩm định, trường hợp đơn vị đáp ứng đủ điều kiện công nhận “Đơn vị học
tập” cấp tỉnh, Hội đồng đánh giá cấp tỉnh hoàn thiện hồ sơ, báo cáo Giám đốc Sở
Giáo dục và Đào tạo để có văn bản trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem
xét, quyết định công nhận đơn vị đạt “Đơn vị học tập” cấp tỉnh.
- Thời
gian hoàn thành việc đánh giá, công nhận đơn vị đạt “Đơn vị học tập” cấp tỉnh
trước ngày 15 tháng 2 của năm liền kề sau năm đánh giá.
c) Nhận hồ
sơ/kết quả và trả cho tổ chức, cá nhân
Công chức
của Sở Giáo dục và Đào tạo trực tại Trung tâm Hành chính công nhận hồ sơ/ kết
quả từ trong Sở Giáo dục và Đào tạo chuyển cho Tổ Hướng dẫn tiếp nhận và trả
kết quả để trả trực tiếp cho tổ chức, cá nhân hoặc qua dịch vụ bưu chính công
ích.
I.
QUY TRÌNH NỘI BỘ CẤP HUYỆN
1.
Đề nghị đánh giá, công nhận “Đơn vị học tập” cấp huyện
1.1. Thời
hạn giải quyết:
- Các Đơn
vị gửi hồ sơ đề nghị đánh giá, công nhận “Đơn vị học tập” cấp huyện đến Phòng
Giáo dục và Đào tạo trước ngày 15 tháng 01 hằng năm.
- Thời
gian hoàn thành việc đánh giá, công nhận đơn vị đạt “Đơn vị học tập” cấp huyện
trước ngày 15 tháng 02 hằng năm.
1.2. Quy
trình giải quyết:
1.2.1. Sơ
đồ thực hiện
1.2.2. Mô
tả sơ đồ
a) Tiếp
nhận hồ sơ
- Tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến Bộ phận Một cửa cấp
huyện hoặc trực tuyến trên Cổng dịch vụ công.
- Công
chức tại Bộ phận Một cửa cấp huyện thực hiện tiếp nhận kiểm tra hồ sơ, số lượng
hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho Tổ
chức/cá nhân và bàn giao hồ sơ cho phòng Giáo dục và Đào tạo cuối mỗi buổi làm
việc kể từ khi tiếp nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì lập phiếu hướng dẫn
Tổ chức/cá nhân hoàn thiện hồ sơ.
b) Thẩm định,
ký duyệt hồ sơ theo quy định
- Trưởng
phòng Giáo dục và Đào tạo nhận hồ sơ từ Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện phân công thụ lý hồ sơ.
- Chuyên
viên Phòng Giáo dục và Đào tạo tiếp nhận, rà soát, kiểm tra hồ sơ đề nghị công
nhận “Đơn vị học tập” cấp huyện trình Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành
lập Hội đồng đánh giá, công nhận “Đơn vị học tập” cấp huyện. Hội đồng đánh giá
cấp huyện gồm có chủ tịch, thư ký và các ủy viên, số lượng ủy viên của hội đồng
là số lẻ, tối thiểu là 05 người. Thành phần Hội đồng gồm đại diện cơ quan
chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện; đại diện Hội khuyến học cấp huyện;
đại diện tổ chức chính trị-xã hội cấp huyện;
- Tổ chức
cuộc họp Hội đồng đánh giá cấp huyện hoặc lấy ý kiến bằng văn bản của các ủy
viên Hội đồng đánh giá cấp huyện để thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận “Đơn vị
học tập” cấp huyện;
- Trường
hợp đơn vị không đáp ứng đủ điều kiện công nhận “Đơn vị học tập” cấp huyện, Hội
đồng đánh giá cấp huyện báo cáo Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo để có văn bản
trả lời đơn vị và nêu rõ lý do không đạt;
- Trường
hợp đơn vị đáp ứng đủ điều kiện công nhận “Đơn vị học tập” cấp huyện, Hội đồng
đánh giá cấp huyện hoàn thiện hồ sơ, báo cáo Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo
để có văn bản trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét, quyết định công
nhận đơn vị đạt “Đơn vị học tập” cấp huyện.
- Thời
gian hoàn thành việc đánh giá, công nhận đơn vị đạt “Đơn vị học tập” cấp huyện
trước ngày 15 tháng 2 của năm liền kề sau năm đánh giá.
c) Nhận hồ
sơ/kết quả và trả cho tổ chức, cá nhân
Bộ phận
Một cửa cấp huyện nhận hồ sơ/kết quả từ Phòng Giáo dục và Đào thực hiện trả kết
quả trực tiếp cho tổ chức, cá nhân hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Quyết định 138/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 138/QĐ-UBND ngày 17/01/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương
417
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|