|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1360/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Hoàng Hải Minh
|
Ngày ban hành:
|
12/06/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1360/QĐ-UBND
|
Thừa Thiên Huế,
ngày 12 tháng 6 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH Y
KHOA VÀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC Y DƯỢC CỔ TRUYỀN THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 và Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính và Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
2229/QĐ-BYT ngày 19 tháng 5 năm 2023 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Y dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản lý
của Bộ Y tế được quy định tại Thông tư số 08/2023/TT-BYT ngày 14/4/2023 của Bộ
trưởng Bộ Y tế;
Căn cứ Quyết định số
2285/QĐ-BYT ngày 23 tháng 5 năm 2023 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính lĩnh vực giám định y khoa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế
được sửa đổi, bổ sung theo quy định tại Thông tư số 18/2022/TT-BYT ngày
31/12/2022 của Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 1934/TTr-SYT ngày 02 tháng 6 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này danh mục 09 thủ tục hành chính (TTHC) được sửa đổi, bổ sung
trong lĩnh vực Giám định y khoa và danh mục 04 TTHC bị bãi bỏ trong lĩnh vực Y
dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế (Có
Danh mục TTHC kèm theo).
Điều 2. Sở Y tế có trách
nhiệm:
1. Đồng bộ dữ liệu TTHC mới
công bố từ Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC về Cơ sở dữ liệu TTHC tỉnh Thừa Thiên
Huế theo đúng quy định; Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày Quyết định này có
hiệu lực, trình UBND tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết các TTHC liên
quan
2. Thực hiện giải quyết TTHC
thuộc thẩm quyền và niêm yết, công khai các TTHC ban hành kèm theo Quyết định
số 2285/QĐ-BYT ngày 23 tháng 5 năm 2023 của Bộ Y tế tại trụ sở cơ quan và trên Trang
Thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị theo quy định.
3. Hoàn thành việc cấu hình
TTHC trên phần mềm Hệ thống xử lý một cửa tập trung của tỉnh.
Điều 3. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Thay thế các thủ tục hành chính
số 115, 116, 117, 118, 119, 120, 121, 122, 123 thuộc lĩnh vực Giám định y khoa,
bãi bỏ các thủ tục hành chính số 99, 100, 101, 102 thuộc lĩnh vực Dược phẩm tại
Quyết định số 447/QĐ-UBND ngày 14/02/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về công bố Danh
mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa lĩnh vực y tế thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Y tế/UBND cấp huyện và UBND cấp xã.
Điều 4. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và các
tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Trung tâm PVHCC, Cổng TTĐT;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Hải Minh
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH Y KHOA VÀ THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC Y DƯỢC CỔ TRUYỀN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
(Kèm theo Quyết định số 1360/QĐ-UBND ngày 12 tháng 6 năm 2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế)
I. DANH MỤC TTHC ĐƯỢC SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH Y KHOA
STT
|
Tên thủ tục hành chính (Mã số TTHC)
|
Thời gian giải quyết
|
Cách thức và địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Cơ quan thực hiện
|
Nội dung sửa đổi
|
1.
|
Khám giám định thương tật lần
đầu do tai nạn lao động. 1.002706
|
60 ngày kể từ ngày nhận được
hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.
|
Gửi qua đường bưu điện hoặc
nộp trực tiếp tại Trung tâm Giám định Y khoa - Pháp Y, 52 Ngô Quyền - Phường
Vĩnh Ninh - Thành Phố Huế - Tỉnh Thừa Thiên Huế.
|
Căn cứ Thông tư 243/2016/
TT-BTC ngày 11/11/201 6 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng
phí thẩm định cấp giấy giám định y khoa
|
- Luật 84/2015/QH13 ngày 25
tháng 06 năm 2015 Luật vệ sinh an toàn lao động.
- Luật 58/2014/QH13 ngày 20
tháng 11 năm 2014 Luật Bảo hiểm xã hội.
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP
quy định chi tiết và biện pháp thi hành pháp lệnh ưu đãi người có công với
cách mạng.
- Thông tư 18/2022/TT-BYT
ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế sửa đổi, bổ sung một số điều
của Thông tư số 56/2017/TT-BYT ngày 29 tháng 12 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Y
tế quy định chi tiết thi hành Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh
lao động thuộc lĩnh vực y tế.
- Thông tư số 56/2017/TT-BYT
ngày 29 tháng 12 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định chi tiết thi hành
Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao động thuộc lĩnh vực y tế.
- Thông tư 243/2016/TT-BTC
ngày 11 tháng 11 năm 2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y khoa.
- Thông tư số 01/2023/TT-BYT
ngày 01 tháng 02 năm 2023 của Bộ Y tế quy định chi tiết về hoạt động và mối
quan hệ công tác của Hội đồng Giám định y khoa các cấp.
|
Trung tâm Giám định Y khoa - Pháp Y
|
- Trình tự thực hiện;
- Thành phần hồ sơ;
- Thời gian giải quyết;
- Đối tượng thực hiện;
- Lệ phí;
- Mẫu đơn tờ khai;
- Căn cứ pháp lý;
|
2.
|
Hồ sơ khám giám định để thực
hiện chế độ hưu trí đối với người lao động. 1.002671
|
- Trình tự thực hiện;
- Thành phần hồ sơ;
- Thời gian giải quyết;
- Đối tượng thực hiện;
- Lệ phí;
- Căn cứ pháp lý;
|
3.
|
Hồ sơ khám giám định để thực
hiện chế độ tử tuất. 1.002208
|
4.
|
Hồ sơ khám giám định để xác
định lao động nữ không đủ sức khỏe để chăm sóc con sau khi sinh hoặc sau khi
nhận con do nhờ người mang thai hộ hoặc phải nghỉ dưỡng thai. 1.002190
|
5.
|
Hồ sơ khám giám định để hưởng
bảo hiểm xã hội một lần. 1.002168
|
60 ngày kể từ ngày nhận được
hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.
|
Gửi qua đường bưu điện hoặc
nộp trực tiếp tại Trung tâm Giám định Y khoa - Pháp Y, 52 Ngô Quyền - Phường
Vĩnh Ninh - Thành Phố Huế - Tỉnh Thừa Thiên Huế.
|
Căn cứ Thông tư 243/2016/
TT-BTC ngày 11/11/201 6 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng
phí thẩm định cấp giấy giám định y khoa
|
Trung tâm Giám định Y khoa - Pháp Y
|
6.
|
Hồ sơ khám giám định lại bệnh
nghề nghiệp tái phát. 1.002136
|
- Trình tự thực hiện;
- Thành phần hồ sơ;
- Thời gian giải quyết;
- Đối tượng thực hiện;
- Lệ phí;
- Mẫu đơn tờ khai;
- Căn cứ pháp lý;
|
7.
|
Khám giám định lần đầu do
bệnh nghề nghiệp. 1.002694
|
8.
|
Khám giám định lại đối với
trường hợp tái phát tổn thương do tai nạn lao động. 1.002146
|
9.
|
Khám giám định tổng hợp.
1.002118
|
* Ghi chú:
- Trong quá trình thực hiện,
nếu văn bản liên quan của Bộ Tài chính quy định về mức phí và lệ phí đề cập tại
Quyết định này được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế thì thực hiện theo văn bản
mới được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế.
- Về trình tự thực hiện, thành
phần hồ sơ, đối tượng thực hiện, mẫu đơn, tờ khai, kết quả thực hiện và yêu cầu
điều kiện của từng TTHC cụ thể đã được công bố tại Quyết định này được thực
hiện theo nội dung đã được Bộ Y tế công khai trên Cổng dịch vụ công quốc gia
tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn.
II. DANH MỤC TTHC BỊ BÃI BỎ
TRONG LĨNH VỰC Y DƯỢC CỔ TRUYỀN
STT
|
Tên thủ tục hành chính (Mã số TTHC)
|
Tên VBQPPL quy định việc bãi bỏ thủ tục hành chính
|
Lĩnh vực
|
Cơ quan thực hiện
|
1
|
Gia hạn giấy chứng nhận đủ
điều kiện kinh doanh thuốc cho cơ sở bán buôn dược liệu. 1.003994
|
Thông tư số 08/2023/TT-BYT
ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật
do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành
|
Y dược cổ truyền (Dược phẩm)
|
Sở Y tế
|
2
|
Bổ sung phạm vi kinh doanh
trong giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc cho cơ sở bán buôn dược
liệu. 1.003937
|
3
|
Gia hạn giấy chứng nhận đủ
điều kiện kinh doanh thuốc cho cơ sở bán lẻ dược liệu. 1.003961
|
4
|
Bổ sung phạm vi kinh doanh
trong giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc cho cơ sở bán lẻ dược
liệu. 1.003954
|
Quyết định 1360/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Giám định y khoa và thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Y dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1360/QĐ-UBND ngày 12/06/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Giám định y khoa và thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Y dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế
923
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|