|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1356/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Phước
|
|
Người ký:
|
Trần Tuyết Minh
|
Ngày ban hành:
|
30/08/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH PHƯỚC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1356/QĐ-UBND
|
Bình Phước, ngày
30 tháng 8 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI VÀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ
BÃI BỎ LĨNH VỰC QUẢN LÝ GIÁ THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ VÀ GIẢI QUYẾT CỦA
NGÀNH TÀI CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH PHƯỚC
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính, Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin
và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp
vụ Kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1917/QĐ-BTC ngày 12/8/2024 của Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính
mới ban hành và bị bãi bỏ lĩnh vực quản lý giá thuộc phạm vi chức năng quản lý
của Bộ Tài chính;
Căn cứ Quyết định số
14/2018/QĐ-UBND ngày 06/3/2018 của UBND tỉnh ban hành Quy chế phối hợp giữa Văn
phòng UBND tỉnh với các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã về việc
công bố, cập nhật, công khai thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Phước;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Tài chính tại Tờ trình số 2764/TTr-STC ngày 27/8/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố danh mục
thủ tục hành chính ban hành mới và thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh
vực quản lý giá thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của ngành Tài chính
trên địa bàn tỉnh Bình Phước (Có phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ 02 thủ tục hành chính
trong lĩnh vực quản lý giá có số thứ tự 1, 2 mục II phần A tại phụ lục Danh mục
thủ tục hành chính sửa đổi thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành
Tài chính trên địa bàn tỉnh Bình Phước được ban hành kèm theo Quyết định
số 1871/QĐ-UBND ngày 17/11/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Điều 3. Thủ trưởng các
sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Bộ Tài chính;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- LĐVP; các phòng, Trung tâm;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Tuyết Minh
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH VÀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG LĨNH
VỰC QUẢN LÝ GIÁ THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ VÀ GIẢI QUYẾT CỦA NGÀNH TÀI CHÍNH TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH PHƯỚC
(Kèm theo Quyết định số 1356/QĐ-UBND ngày 30/8/2024 của UBND tỉnh Bình Phước)
1. Danh mục Thủ tục hành
chính mới ban hành thuộc lĩnh vực quản lý giá
TT
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
Mức DVC
|
LĨNH VỰC QUẢN LÝ GIÁ
|
1
|
1.012735 000.00.00.H10
|
Hiệp thương giá
|
Thời hạn rà soát văn bản đề
nghị hiệp thương giá: tối đa 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản
đề nghị hiệp thương giá (tính theo dấu công văn đến hoặc qua dịch vụ công trực
tuyến); Thời hạn để các bên bổ sung thông tin nếu văn bản đề nghị hiệp
thương giá không đúng quy định: tối đa 15 ngày làm việc (tính theo dấu công
văn đến hoặc qua dịch vụ công trực tuyến); Thời hạn tổ chức hiệp thương
giá: tối đa 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị hiệp
thương giá đủ điều kiện theo quy định (tính theo dấu công văn đến hoặc qua
dịch vụ công trực tuyến).
|
Bộ phận một cửa tại Sở quản
lý ngành, lĩnh vực (Cơ quan hiệp thương giá được phân cấp theo ngành, lĩnh
vực đối với hàng hóa, dịch vụ).
|
Chi phí thuê đơn vị tư vấn
xác định mức giá hàng hóa, dịch vụ trong trường hợp bên mua và bên bán
không thỏa thuận được mức giá tại hội nghị hiệp thương giá và tiếp tục đề
nghị Cơ quan hiệp thương giá (Sở quản lý ngành, lĩnh vực) xác định mức giá
để hai bên thực hiện.
|
Luật Giá số 16/2023/QH15 ngày
19/6/2023;
Nghị định số 85/2024/NĐ-CP
ngày 10/7/2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Giá;
Quyết định số 1917/QĐ-BTC
ngày 12/8/2024 của Bộ Tài chính
|
Một phần
|
2
|
2.002647 000.00.00.H10
|
Điều chỉnh giá hàng hóa,
dịch vụ do Nhà nước định giá theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân
|
Thời hạn thẩm định phương án
giá: Tối đa là 30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ bảo đảm điều kiện để thẩm
định phương án giá. Trường hợp phức tạp, thời gian tối đa để thẩm định được
tính bổ sung tối đa 30 ngày; Thời hạn trả lời nếu kiến nghị điều chỉnh
giá không hợp lý: trong tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ; Thời hạn
trình và ban hành văn bản định giá:Trường hợp hàng hóa, dịch vụ do một cấp
định giá: Bộ, cơ quan ngang Bộ, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ban hành văn bản
định giá trong tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ do cơ quan thẩm
định phương án giá trình; Trường hợp hàng hóa, dịch vụ do hai cấp định
giá: Cơ quan có thẩm quyền định khung giá hoặc giá tối đa hoặc giá tối thiểu
ban hành văn bản định khung giá hoặc giá tối đa hoặc giá tối thiểu trong tối
đa 30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ của cơ quan có thẩm quyền định giá cụ
thể gửi. Sau khi có khung giá hoặc giá tối đa hoặc giá tối thiểu, cơ quan
thẩm định phương án giá rà soát, trình cơ quan có thẩm quyền định giá cụ
thể ban hành văn bản định giá cụ thể trong tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận
được hồ sơ do cơ quan thẩm định phương án giá trình.
|
Ủy ban nhân dân tỉnh
|
Không
|
Luật Giá số 16/2023/QH15 ngày
19/6/2023;
Nghị định số 85/2024/NĐ-CP
ngày 10/7/2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Giá;
Quyết định số 1917/QĐ-BTC
ngày 12/8/2024 của Bộ Tài chính
|
Một phần
|
* Ghi chú: Nội dung TTHC cụ
thể được công bố tại Quyết định này được thực hiện theo nội dung đã được Bộ Tài
chính công khai trên Cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/)
và được UBND tỉnh công khai và tiếp nhận nộp trực tuyến trên Hệ thống thông tin
giải quyết TTHC tỉnh (https://dichvucong.binhphuoc.gov.vn/) theo quy định.
2.
Danh mục Thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc lĩnh vực quản lý giá
STT
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Quyết định công bố
|
Ghi chú
|
1
|
1.006241.000.00.00.H10
|
Quyết định giá
|
Quyết định số 1917/QĐ-BTC
ngày 12/8/2024 của Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban
hành và bị bãi bỏ lĩnh vực quản lý giá thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Tài chính
|
Bãi bỏ
|
2
|
2.002217.000.00.00.H10
|
Đăng ký giá
|
Quyết định số 1917/QĐ-BTC
ngày 12/8/2024 của Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban
hành và bị bãi bỏ lĩnh vực quản lý giá thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Tài chính
|
Bãi bỏ
|
Quyết định 1356/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới và bị bãi bỏ lĩnh vực Quản lý công sản thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của ngành Tài chính trên địa bàn tỉnh Bình Phước
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1356/QĐ-UBND ngày 30/08/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới và bị bãi bỏ lĩnh vực Quản lý công sản thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của ngành Tài chính trên địa bàn tỉnh Bình Phước
261
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|