|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 132/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Số hiệu:
|
132/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thanh Tịnh
|
Ngày ban hành:
|
21/01/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 132/QĐ-UBND
|
Bà
Rịa - Vũng Tàu, ngày 21 tháng 01 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC
GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Căn cứ
Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 4632/QĐ-BGDĐT
ngày 26 tháng 10 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc công bố
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế; thủ tục hành chính được
hủy bỏ, bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Giáo
dục và Đào tạo tại tờ trình số 136/TTr-GDĐT ngày 11 tháng 01 năm 2019 về việc
công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế; thủ
tục hành chính được hủy bỏ, bãi bỏ 03 cấp tỉnh, huyện, xã lĩnh vực giáo dục và
đào tạo.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này danh mục 04 thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo thuộc thẩm
quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Bà Rịa - Vùng Tàu (thủ tục số
01, 02, 03 và số 04 đã được công bố tại Quyết định số 2771/QĐ-UBND
ngày 04/10/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Bộ thủ tục hành chính
chuẩn hóa lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban
nhân dân cấp xã tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Nội dung chi tiết của thủ tục hành
chính được ban hành kèm theo Quyết số 4632/QĐ-BGDĐT ngày 26 tháng 10 năm 2018
của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc công bố thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế; thủ
tục hành chính được hủy bỏ, bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giáo
dục và Đào tạo.
Giao Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo,
Chủ tịch UBND cấp xã chịu trách nhiệm về hình thức, nội dung
công khai thủ tục hành chính đối với các thủ tục hành chính được công bố tại quyết
định này.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Quyết định và Danh mục kèm theo được
đăng tải trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Bà Rịa-Vũng
Tàu, địa chỉ http://www.baria-vungtau.gov.vn
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Thủ trưởng các
cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các
huyện, thị xã, thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- Cục kiểm soát TTHC-VPCP;
- TTr.Tỉnh ủy, TTr HĐND tỉnh;
- Báo BRVT; Đài PTTH tỉnh;
- Trung tâm Công báo- Tin học;
- Các Sở: Nội vụ, GDĐT;
- Văn phòng UBND tỉnh (Phòng KSTTHC);
- Lưu: VT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thanh Tịnh
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG HOẶC THAY THẾ LĨNH VỰC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 132/QĐ-UBND ngày 21 tháng 01
năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Cách
thức thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
1
|
VTB-291983
|
Thủ
tục cho phép cơ sở giáo dục khác thực hiện chương trình giáo dục tiểu học
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ hai
đến thứ sáu (buổi sáng từ 7 giờ 30 đến
11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00), trừ các ngày lễ.
- Thời gian giải quyết: 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ ghi trên Phiếu tiếp
nhận hồ sơ.
|
Nộp
hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã.
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp, gửi qua
đường bưu điện
- Mức độ cung cấp thực hiện dịch vụ
công trực tuyến: Mức 2.
|
Không
|
Nghị
định số 135/2018/NĐ-CP, ngày 4 tháng 10 năm 2018
|
Những nội dung còn lại của thủ tục
hành chính thực hiện theo Quyết định số 4632/QĐ-BGDĐT
ngày 26 tháng 10 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc công
bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế; thủ tục hành chính
được hủy bỏ, bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giáo dục và Đào
tạo đã được cập nhật trên CSDL quốc gia về TTHC
|
2
|
VTB-291984
|
Thành lập nhóm trẻ, lớp mẫu giáo
độc lập
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ hai
đến thứ sáu (buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30
đến 17 giờ 00), trừ các ngày lễ.
Thời gian giải quyết: 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ ghi trên Phiếu tiếp
nhận hồ sơ, trong đó:
+ UBND cấp xã: 10 ngày làm việc.
+ Phòng Giáo dục và Đào tạo: 10
ngày làm việc
|
Nộp
hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả cấp xã.
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp, gửi qua
đường bưu điện
- Mức độ cung cấp thực hiện dịch vụ
công trực tuyến: Mức 2.
|
Không
|
Nghị định số 135/2018/NĐ-CP, ngày 4
tháng 10 năm 2018
|
Những nội dung còn lại của thủ tục
hành chính thực hiện theo Quyết định
số 4632/QĐ-BGDĐT ngày 26 tháng 10 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào
tạo về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế;
thủ tục hành chính được hủy bỏ, bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ
Giáo dục và Đào tạo đã được cập nhật trên CSDL quốc gia về TTHC
|
3
|
VTB-291985
|
Thủ tục cho phép nhóm trẻ, lớp
mẫu giáo độc lập hoạt động giáo dục trở lại
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm
việc trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30, buổi chiều
từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00), trừ các ngày lễ.
Thời gian giải quyết: 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ ghi trên Phiếu tiếp
nhận hồ sơ, trong đó:
+ UBND cấp xã: 10 ngày làm việc.
+ Phòng Giáo dục và Đào tạo: 10
ngày làm việc
|
Nộp
hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã.
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp, gửi qua
đường bưu điện
- Mức độ cung cấp thực hiện dịch vụ
công trực tuyến: Mức 2.
|
Không
|
Nghị định số 135/2018/NĐ-CP, ngày 4
tháng 10 năm 2018
|
Những nội dung còn lại của thủ tục
hành chính thực hiện theo Quyết định số 4632/QĐ-BGDĐT
ngày 26 tháng 10 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc công
bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế; thủ tục hành chính
được hủy bỏ, bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giáo dục và Đào
tạo đã được cập nhật trên CSDL quốc gia về TTHC
|
4
|
VTB-291986
|
Thủ tục sáp nhập, chia, tách
nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ hai
đến thứ sáu (buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30
đến 17 giờ 00), trừ các ngày lễ.
Thời gian giải quyết: 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ ghi trên Phiếu tiếp
nhận hồ sơ, trong đó:
+ UBND cấp xã: 10 ngày làm việc.
+ Phòng Giáo dục và Đào tạo: 10
ngày làm việc
|
Nộp
hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã.
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp, gửi qua
đường bưu điện
- Mức độ cung cấp thực hiện dịch vụ
công trực tuyến: Mức 2.
|
Không
|
Nghị định số 135/2018/NĐ-CP, ngày 4
tháng 10 năm 2018
|
Những nội dung còn lại của thủ tục
hành chính thực hiện theo Quyết định số 4632/QĐ-BGDĐT ngày 26 tháng 10 năm
2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc công
bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế; thủ tục hành chính
được hủy bỏ, bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giáo dục và Đào
tạo đã được cập nhật trên CSDL quốc gia về TTHC
|
Quyết định 132/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 132/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
492
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|