|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1177/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Nông
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Chiến
|
Ngày ban hành:
|
15/09/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1177/QĐ-UBND
|
Đắk Nông, ngày 15
tháng 9 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỔ SUNG
TRONG LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN
LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH ĐẮK NÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐẮK NÔNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 700/QĐ-BXD ngày 08 tháng 6
năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc công bố thủ tục hành chính mới ban
hành; thủ tục hành chính được thay thế; thủ tục hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực
hoạt động xây dựng thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng;
Theo đề nghị của Trưởng Ban Quản lý các khu công
nghiệp tỉnh tại Tờ trình số 15/TTr-BQLKCN ngày 12 tháng 9 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ
giải quyết thủ tục hành chính được bổ sung trong lĩnh vực hoạt động Xây dựng
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Đắk
Nông. (Chi tiết tại Phụ lục I, Phụ lục II và Phụ lục III kèm theo)
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông cập nhật thành phần hồ sơ,
trình tự, quy trình thực hiện đối với các thủ tục hành chính được bổ sung kèm
theo Quyết định này vào Cơ sở dữ liệu Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục
hành chính tỉnh Đắk Nông; Văn phòng UBND tỉnh niêm yết, công khai tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công.
Giao Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Đắk Nông
phối hợp với Viễn thông Đắk Nông cập nhật, bổ sung Quy trình nội bộ điện tử thủ
tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh; công khai thủ tục hành chính
trên trang thông tin điện tử của đơn vị.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Trưởng Ban Quản lý các
khu công nghiệp tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Chủ tịch UBND các
huyện, thành phố Gia Nghĩa và Thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Cục KSTTHC-Văn phòng Chính phủ;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Viễn thông Đắk Nông;
- Lưu: VT, TTPVHCC, NC (Lg).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Văn Chiến
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC XÂY
DỰNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1177/QĐ-UBND ngày 15 tháng 9 năm 2023 của
Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông)
TT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thành phần hồ
sơ; Số lượng hồ sơ
|
Trình tự thực
hiện; Thời gian giải quyết
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG
|
1
|
1.007262
|
Cấp giấy phép xây dựng mới
đối với công trình cấp III, cấp IV (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến
trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn
cho công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trong
đô thị/Dự án).
|
1. Thành phần hồ sơ:
Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo Mẫu số 1
Phụ lục số II Nghị định số 15/2021/NĐ-CP ngày 03/3/2021 của Chính phủ (riêng
đối với mẫu đơn đề nghị cấp Giấy phép xây dựng có thời hạn thì tiêu đề của
đơn đổi thành “Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng có thời hạn”); thành phần
hồ sơ khác cho từng loại công trình, cụ thể như sau:
- Một trong những giấy tờ chứng minh quyền sử dụng
đất theo quy định của pháp luật về đất đai.
- Quyết định phê duyệt dự án; văn bản thông báo kết
quả thẩm định của cơ quan chuyên môn về xây dựng và hồ sơ bản vẽ thiết kế cơ
sở được đóng dấu xác nhận kèm theo (nếu có); báo cáo kết quả thẩm tra thiết kế
xây dựng theo quy định tại khoản 4 Điều 41 Nghị định số 15/2021/NĐ-CP ngày
03/3/2021 của Chính phủ; giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy và
chữa cháy và các tài liệu, bản vẽ được thẩm duyệt kèm theo quy định của pháp
luật về phòng cháy, chữa cháy; văn bản kết quả thực hiện thủ tục về bảo vệ
môi trường theo quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường đối với trường hợp
không thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng tại cơ quan chuyên
môn về xây dựng.
- 02 bộ bản vẽ thiết kế xây dựng trong hồ sơ thiết
kế xây dựng triển khai sau thiết kế cơ sở được phê duyệt theo quy định của
pháp luật về xây dựng, gồm; bản vẽ tổng mặt bằng toàn dự án, mặt bằng định vị
công trình trên lô đất; bản vẽ kiến trúc các mặt bằng, các mặt đứng và mặt cắt
chủ yếu của công trình; bản vẽ mặt bằng, mặt cắt móng; các bản vẽ thể hiện giải
pháp kết cấu chính của công trình; bản vẽ mặt bằng đấu nối với hệ thống hạ tầng
kỹ thuật bên ngoài công trình, dự án.
2. Số lượng hồ sơ: 02 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tổ chức, cá nhân nộp 01 bộ
hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính công
- số 98, đường 23/3, phường Nghĩa Đức, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông hoặc
nộp trực tuyến qua địa chỉ: dichvucong.daknong.gov.vn.
Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc, Trung tâm Phục
vụ hành chính công chuyển hồ sơ đến Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh.
Bước 2:
- Trong thời hạn 7,5 ngày làm việc kể từ ngày tiếp
nhận hồ sơ, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh tổ chức thẩm định hồ sơ, kiểm
tra thực địa.
- Trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận
bổ sung hồ sơ nhưng chưa đáp ứng được yêu cầu theo văn bản thông báo, Ban Quản
lý các khu công nghiệp tỉnh có trách nhiệm thông báo bằng văn bản hướng dẫn
cho chủ đầu tư tiếp tục hoàn thiện hồ sơ. Chủ đầu tư có trách nhiệm bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ theo văn bản thông báo. Trường hợp việc bổ sung hồ sơ vẫn không
đáp ứng được các nội dung theo thông báo thì trong thời hạn 03 ngày làm việc,
Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh có trách nhiệm thông báo đến chủ đầu tư
về lý do không cấp giấy phép.
- Trong thời gian 12 ngày đối với công trình kể từ
ngày nhận được hồ sơ, các cơ quan quản lý nhà nước được hỏi ý kiến có trách
nhiệm trả lời bằng văn bản về những nội dung thuộc chức năng quản lý của
mình. Sau thời hạn trên, nếu các cơ quan này không có ý kiến thì được coi là
đã đồng ý và phải chịu trách nhiệm về những nội dung thuộc chức năng quản lý
của mình; cơ quan cấp giấy phép xây dựng căn cứ các quy định hiện hành để quyết
định việc cấp giấy phép xây dựng.
Bước 3: Ban Quản lý các khu công
nghiệp tỉnh trả kết quả giải quyết cho Trung tâm Phục vụ hành chính công trả
kết quả cho tổ chức, cá nhân.
2. Thời gian giải quyết: 20 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trong đó:
- Trung tâm Phục vụ hành chính công: 0,5 ngày
- Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh: 19,5
ngày.
|
150.000 đồng/Giấy phép
|
- Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18/6/2014;
- Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây
dựng số 62/2020/QH14;
- Nghị định số 15/2021/NĐ-CP ngày 03/3/2021 của
Chính phủ quy định chi tiết một số nội dung về quản lý dự án đầu tư xây dựng;
- Nghị Quyết số 03/2020/NQ-HĐND ngày 15/7/2020 của
HĐND tỉnh ban hành Quy định mức thu, quản lý, sử dụng phí và lệ phí thuộc thẩm
quyền quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Nông.
|
2
|
1.007266
|
Cấp giấy phép xây dựng sửa
chữa, cải tạo đối với công trình cấp III, cấp IV (công trình Không theo tuyến/Theo
tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo
giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo
tuyến trong đô thị/Dự án)
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị cấp giấy phép sửa chữa, cải tạo
công trình theo Mẫu số 1 Phụ lục số II Nghị định số 15/2021/NĐ-CP ngày
03/3/2021 của Chính phủ;
- Một trong những giấy tờ chứng minh về quyền sở
hữu, quản lý, sử dụng công trình theo quy định của pháp luật;
- Bản vẽ hiện trạng của các bộ phận công trình dự
kiến sửa chữa, cải tạo đã được phê duyệt theo quy định có tỷ lệ tương ứng với
tỷ lệ các bản vẽ của hồ sơ đề nghị cấp phép sửa chữa, cải tạo và ảnh chụp
(kích thước tối thiểu 10 x 15 cm) hiện trạng công trình và công trình lân cận
trước khi sửa chữa, cải tạo;
- Hồ sơ thiết kế sửa chữa, cải tạo tương ứng với
mỗi loại công trình theo quy định tại Điều 43 hoặc Điều 46 Nghị định số
15/2021/NĐ-CP ngày 03/3/2021 của Chính phủ.
2. Số lượng hồ sơ: 02 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tổ chức, cá nhân nộp 01 bộ
hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính
công - số 98, đường 23/3, phường Nghĩa Đức, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk
Nông hoặc nộp trực tuyến qua địa chỉ: dichvucong.daknong.gov.vn.
Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc, Trung tâm Phục
vụ hành chính công chuyển hồ sơ đến Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh.
Bước 2:
- Trong thời hạn 7,5 ngày làm việc kể từ ngày tiếp
nhận hồ sơ, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh tổ chức thẩm định hồ sơ, kiểm
tra thực địa.
- Trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận
bổ sung hồ sơ nhưng chưa đáp ứng được yêu cầu theo văn bản thông báo, Ban Quản
lý các khu công nghiệp tỉnh có trách nhiệm thông báo bằng văn bản hướng dẫn
cho chủ đầu tư tiếp tục hoàn thiện hồ sơ. Chủ đầu tư có trách nhiệm bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ theo văn bản thông báo. Trường hợp việc bổ sung hồ sơ vẫn
không đáp ứng được các nội dung theo thông báo thì trong thời hạn 03 ngày làm
việc, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh có trách nhiệm thông báo đến chủ đầu
tư về lý do không cấp giấy phép.
- Trong thời gian 12 ngày đối với công trình kể từ
ngày nhận được hồ sơ, các cơ quan quản lý nhà nước được hỏi ý kiến có trách
nhiệm trả lời bằng văn bản về những nội dung thuộc chức năng quản lý của
mình. Sau thời hạn trên, nếu các cơ quan này không có ý kiến thì dược coi là
đã đồng ý và phải chịu trách nhiệm về những nội dung thuộc chức năng quản lý
của mình; cơ quan cấp giấy phép xây dựng căn cứ các quy định hiện hành để quyết
định việc cấp giấy phép xây dựng.
Bước 3: Ban Quản lý các khu công
nghiệp tỉnh trả kết quả giải quyết cho Trung tâm Phục vụ hành chính công trả
kết quả cho tổ chức, cá nhân.
2. Thời gian giải quyết: 20 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trong đó:
- Trung tâm Phục vụ hành chính công: 0,5 ngày
- Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh: 19,5
ngày.
|
150.000 đồng/Giấy phép
|
- Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18/6/2014;
- Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây
dựng số 62/2020/QH14;
- Nghị định số 15/2021/NĐ-CP ngày 03/3/2021 của
Chính phủ quy định chi tiết một số nội dung về quản lý dự án đầu tư xây dựng;
- Nghị Quyết số 03/2020/NQ-HĐND ngày 15/7/2020 của
HĐND tỉnh ban hành Quy định mức thu, quản lý, sử dụng phí và lệ phí thuộc thẩm
quyền quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Nông.
|
3
|
1.007286
|
Cấp điều chỉnh giấy phép
xây dựng đối với công trình cấp III, cấp IV (công trình Không theo tuyến/Theo
tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo
giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo
tuyến trong đô thị/Dự án)
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng theo
Mẫu số 2 Phụ lục số II Nghị định số 15/2021/NĐ-CP ngày 03/3/2021 của Chính phủ;
- Bản chính giấy phép xây dựng đã được cấp;
- Bản sao hoặc tệp tin chứa bản chụp chính bản vẽ
thiết kế mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt bộ phận, hạng mục công trình đề nghị điều
chỉnh tỷ lệ 1/50 - 1/200;
- Bản sao hoặc tệp tin chứa bản chụp chính văn bản
phê duyệt điều chỉnh thiết kế của người có thẩm quyền theo quy định kèm theo
Bản kê khai điều kiện năng lực của tổ chức, cá nhân thiết kế đối với trường hợp
thiết kế không do cơ quan chuyên môn về xây dựng thẩm định hoặc Báo cáo kết
quả thẩm định thiết kế điều chỉnh của cơ quan chuyên môn về xây dựng theo quy
định của pháp luật về xây dựng.
2. Số lượng hồ sơ: 02 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tổ chức, cá nhân nộp 01 bộ
hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính
công - Số 98, đường 23/3, phường Nghĩa Đức, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk
Nông hoặc nộp trực tuyến qua địa chỉ: dichvucong.daknong.gov.vn.
Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc, Trung tâm Phục
vụ hành chính công chuyển hồ sơ đến Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh.
Bước 2:
- Trong thời hạn 7,5 ngày làm việc kể từ ngày tiếp
nhận hồ sơ, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh tổ chức thẩm định hồ sơ, kiểm
tra thực địa.
- Trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận
bổ sung hồ sơ nhưng chưa đáp ứng được yêu cầu theo văn bản thông báo, Ban Quản
lý các khu công nghiệp tỉnh có trách nhiệm thông báo bằng văn bản hướng dẫn
cho chủ đầu tư tiếp tục hoàn thiện hồ sơ. Chủ đầu tư có trách nhiệm bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ theo văn bản thông báo. Trường hợp việc bổ sung hồ sơ vẫn
không đáp ứng được các nội dung theo thông báo thì trong thời hạn 03 ngày làm
việc, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh có trách nhiệm thông báo đến chủ đầu
tư về lý do không cấp giấy phép.
- Trong thời gian 12 ngày đối với công trình kể từ
ngày nhận được hồ sơ, các cơ quan quản lý nhà nước được hỏi ý kiến có trách
nhiệm trả lời bằng văn bản về những nội dung thuộc chức năng quản lý của
mình. Sau thời hạn trên, nếu các cơ quan này không có ý kiến thì được coi là
đã đồng ý và phải chịu trách nhiệm về những nội dung thuộc chức năng quản lý
của mình; cơ quan cấp giấy phép xây dựng căn cứ các quy định hiện hành để quyết
định việc cấp giấy phép xây dựng.
Bước 3: Ban Quản lý các khu công
nghiệp tỉnh trả kết quả giải quyết cho Trung tâm Phục vụ hành chính công trả
kết quả cho tổ chức, cá nhân.
2. Thời gian giải quyết: 20 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trong đó:
- Trung tâm Phục vụ hành chính công: 0,5 ngày
- Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh: 19,5
ngày.
|
75.000/Giấy phép
|
- Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18/6/2014;
- Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây
dựng số 62/2020/QH14;
- Nghị định số 15/2021/NĐ-CP ngày 03/3/2021 của
Chính phủ quy định chi tiết một số nội dung về quản lý dự án đầu tư xây dựng;
- Nghị Quyết số 03/2020/NQ-HĐND ngày 15/7/2020 của
HĐND tỉnh ban hành Quy định mức thu, quản lý, sử dụng phí và lệ phí thuộc thẩm
quyền quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Nông.
|
4
|
1.007287
|
Gia hạn giấy phép xây dựng
đối với công trình cấp III, cấp IV (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến
trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn
cho công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến
trong đô thị/Dự án).
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng theo Mẫu
số 2 Phụ lục số II Nghị định số 15/2021/NĐ-CP ngày 03/3/2021 của Chính phủ;
- Bản chính giấy phép xây dựng đã được cấp.
2. Số lượng hồ sơ: 02 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tổ chức, cá nhân nộp 01 bộ
hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính
công - Số 98, đường 23/3, phường Nghĩa Đức, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk
Nông hoặc nộp trực tuyến qua địa chỉ: dichvucong.daknong.gov.vn.
Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc, Trung tâm Phục
vụ hành chính công chuyển hồ sơ đến Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh.
Bước 2: Trong thời hạn 4,5 ngày làm
việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh
gia hạn giấy phép xây dựng.
Bước 3: Trung tâm Phục vụ hành
chính công trả cho tổ chức, cá nhân.
2. Thời gian giải quyết: 05 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trong đó:
- Trung tâm Phục vụ hành chính công: 0,5 ngày;
- Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh: 4,5 ngày.
|
15.000 đồng/Giấy phép
|
- Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18/6/2014;
- Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây
dựng số 62/2020/QH14;
- Nghị định số 15/2021/NĐ-CP ngày 03/3/2021 của
Chính phủ quy định chi tiết một số nội dung về quản lý dự án đầu tư xây dựng;
- Nghị Quyết số 03/2020/NQ-HĐND ngày 15/7/2020 của
Hội đồng nhân dân tỉnh quy định mức thu, quản lý, sử dụng phí và lệ phí thuộc
thẩm quyền quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Nông.
|
5
|
1.007288
|
Cấp lại giấy phép xây dựng
đối với công trình cấp III, cấp IV (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến
trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/ Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn
cho công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến
trong đô thị/Dự án)
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị cấp lại giấy phép xây dựng, trong
đó giải trình rõ lý do đề nghị cấp lại theo Mẫu số 2 Phụ lục số II Nghị định
số 15/2021/NĐ-CP ngày 03/3/2021 của Chính phủ;
- Bản chính giấy phép xây dựng đã được cấp (đối với
trường hợp bị rách, nát).
2. Số lượng hồ sơ: 02 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tổ chức, cá nhân nộp 01 bộ
hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính
công - Số 98, đường 23/3, phường Nghĩa Đức, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk
Nông hoặc nộp trực tuyến qua địa chỉ: dichvucong.daknong.gov.vn.
Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc, Trung tâm Phục
vụ hành chính công chuyển hồ sơ đến Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh.
Bước 2: Trong thời hạn 4,5 ngày làm
việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh cấp
lại giấy phép xây dựng.
Bước 3: Ban Quản lý các khu công nghiệp
tỉnh trả kết quả giải quyết cho Trung tâm Phục vụ hành chính công để trả kết
quả cho tổ chức, cá nhân.
2. Thời gian giải quyết: 05 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trong đó:
- Trung tâm Phục vụ hành chính công: 0,5 ngày;
- Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh: 4,5 ngày.
|
Không
|
- Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18/6/2014;
- Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây
dựng số 62/2020/QH14;
- Nghị định số 15/2021/NĐ-CP ngày 03/3/2021 của Chính
phủ quy định chi tiết một số nội dung về quản lý dự án đầu tư xây dựng.
|
|
|
TỔNG SỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: 05 TTHC.
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH
VỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN LÝ CÁC KHU
CÔNG NGHIỆP TỈNH ĐẮK NÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1177/QĐ-UBND ngày 15 tháng 9 năm 2023 của
Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông)
1. Tên thủ tục hành chính:
Cấp giấy phép xây dựng mới đối với công trình cấp III,
cấp IV (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn
giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo
giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án).
Mã số TTHC: 1.007262
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 20 ngày làm
việc x 08 giờ = 160 giờ.
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
TG quy định (giờ)
|
Trước hạn (2đ)
|
Đúng hạn (1đ)
|
Quá hạn (0đ)
|
B1
|
Trung tâm Phục vụ
HCC
|
VC
|
1. Nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận
và viết Phiếu biên nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (theo Mẫu).
2. Nếu hồ sơ còn thiếu, chưa đúng quy định thì hướng
dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định (theo Mẫu).
3. Nếu hồ sơ không thuộc thẩm quyền giải quyết
thì hướng dẫn người nộp hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền theo quy định (theo Mẫu).
4. Chuyển hồ sơ.
|
04
|
|
|
|
B2
|
Phòng NVTH
|
TP, PTP
|
- Duyệt hồ sơ, chuyển cho CV xử lý.
|
08
|
|
|
|
CV
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn vị (nếu có)
- Trình lãnh đạo phê duyệt.
|
128
|
|
|
|
B3
|
Lãnh đạo cơ quan
|
TB, PTB
|
- Phê duyệt kết quả.
|
16
|
|
|
|
B4
|
Văn phòng
|
CV
|
- Đóng dấu.
- Gửi kết quả TTPVHCC.
|
04
|
|
|
|
B5
|
Trung tâm Phục vụ
HCC
|
VC
|
- Thông báo cho tổ chức, cá nhân.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
|
|
|
|
|
2. Tên thủ tục hành chính:
Cấp giấy phép xây dựng sửa chữa, cải tạo đối với công
trình cấp III, cấp IV (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín
ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình
không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án)
Mã số TTHC: 1.007266
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 20 ngày làm
việc x 08 giờ = 160 giờ.
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
TG quy định (giờ)
|
Trước hạn (2đ)
|
Đúng hạn (1đ)
|
Quá hạn (0đ)
|
B1
|
Trung tâm Phục vụ
HCC
|
VC
|
1. Nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận
và viết Phiếu biên nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (theo Mẫu).
2. Nếu hồ sơ còn thiếu, chưa đúng quy định thì hướng
dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định (theo Mẫu).
3. Nếu hồ sơ không thuộc thẩm quyền giải quyết
thì hướng dẫn người nộp hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền theo quy định (theo Mẫu).
4. Chuyển hồ sơ.
|
04
|
|
|
|
B2
|
Phòng NVTH
|
TP, PTP
|
- Duyệt hồ sơ, chuyển cho CV xử lý.
|
08
|
|
|
|
CV
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn vị (nếu có)
- Trình lãnh đạo phê duyệt.
|
128
|
|
|
|
B3
|
Lãnh đạo cơ quan
|
TB, PTB
|
- Phê duyệt kết quả.
|
16
|
|
|
|
B4
|
Văn phòng
|
CV
|
- Đóng dấu.
- Gửi kết quả TTPVHCC.
|
04
|
|
|
|
B5
|
Trung tâm Phục vụ
HCC
|
VC
|
- Thông báo cho tổ chức, cá nhân.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
|
|
|
|
|
3. Tên thủ tục hành chính:
Cấp điều chỉnh giấy phép xây dựng đối với công trình cấp
III, cấp IV (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn
giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo
giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án)
Mã số TTHC: 1.007286
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 20 ngày làm
việc x 08 giờ = 160 giờ.
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
TG quy định (giờ)
|
Trước hạn (2đ)
|
Đúng hạn (1đ)
|
Quá hạn (0đ)
|
B1
|
Trung tâm Phục vụ
HCC
|
VC
|
1. Nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận
và viết Phiếu biên nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (theo Mẫu).
2. Nếu hồ sơ còn thiếu, chưa đúng quy định thì hướng
dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định (theo Mẫu).
3. Nếu hồ sơ không thuộc thẩm quyền giải quyết
thì hướng dẫn người nộp hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền theo quy định (theo Mẫu).
4. Chuyển hồ sơ.
|
04
|
|
|
|
B2
|
Phòng NVTH
|
TP, PTP
|
- Duyệt hồ sơ, chuyển cho CV xử lý.
|
08
|
|
|
|
CV
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn vị (nếu có)
- Trình lãnh đạo phê duyệt.
|
128
|
|
|
|
B3
|
Lãnh đạo cơ quan
|
TB, PTB
|
- Phê duyệt kết quả.
|
16
|
|
|
|
B4
|
Văn phòng
|
CV
|
- Đóng dấu.
- Gửi kết quả TTPVHCC.
|
04
|
|
|
|
B5
|
Trung tâm Phục vụ
HCC
|
VC
|
- Thông báo cho tổ chức, cá nhân.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
|
|
|
|
|
4. Tên thủ tục hành chính:
Gia hạn giấy phép xây dựng đối với công trình cấp III, cấp
IV (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng
đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo giai
đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án)
Mã số TTHC: 1.007287
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 05 ngày làm
việc x 08 giờ = 40 giờ.
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
TG quy định (giờ)
|
Trước hạn (2đ)
|
Đúng hạn (1đ)
|
Quá hạn (0đ)
|
B1
|
Trung tâm Phục vụ
HCC
|
VC
|
1. Nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận
và viết Phiếu biên nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (theo Mẫu).
2. Nếu hồ sơ còn thiếu, chưa đúng quy định thì hướng
dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định (theo Mẫu).
3. Nếu hồ sơ không thuộc thẩm quyền giải quyết
thì hướng dẫn người nộp hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền theo quy định (theo Mẫu).
4. Chuyển hồ sơ.
|
04
|
|
|
|
B2
|
Phòng NVTH
|
TP, PTP
|
- Duyệt hồ sơ, chuyển cho CV xử lý.
|
04
|
|
|
|
CV
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn vị (nếu có)
- Trình lãnh đạo phê duyệt.
|
22
|
|
|
|
B3
|
Lãnh đạo cơ quan
|
TB, PTB
|
- Phê duyệt kết quả.
|
08
|
|
|
|
B4
|
Văn phòng
|
CV
|
- Đóng dấu.
- Gửi kết quả TTPVHCC.
|
02
|
|
|
|
B5
|
Trung tâm Phục vụ
HCC
|
VC
|
- Thông báo cho tổ chức, cá nhân.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
|
|
|
|
|
5. Tên thủ tục hành chính:
Cấp lại giấy phép xây dựng đối với công trình cấp III, cấp
IV (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/
Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo
giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án)
Mã số TTHC: 1.007288
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 05 ngày làm
việc x 08 giờ = 40 giờ.
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
TG quy định (giờ)
|
Trước hạn (2đ)
|
Đúng hạn (1đ)
|
Quá hạn (0đ)
|
B1
|
Trung tâm Phục vụ HCC
|
VC
|
1. Nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận
và viết Phiếu biên nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (theo Mẫu).
2. Nếu hồ sơ còn thiếu, chưa đúng quy định thì hướng
dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định (theo Mẫu).
3. Nếu hồ sơ không thuộc thẩm quyền giải quyết
thì hướng dẫn người nộp hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền theo quy định (theo Mẫu).
4. Chuyển hồ sơ.
|
04
|
|
|
|
B2
|
Phòng NVTH
|
TP, PTP
|
- Duyệt hồ sơ, chuyển cho CV xử lý.
|
04
|
|
|
|
CV
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn vị (nếu có)
- Trình lãnh đạo phê duyệt.
|
22
|
|
|
|
B3
|
Lãnh đạo cơ quan
|
TB, PTB
|
- Phê duyệt kết quả.
|
08
|
|
|
|
B4
|
Văn phòng
|
CV
|
- Đóng dấu.
- Gửi kết quả TTPVHCC.
|
02
|
|
|
|
B5
|
Trung tâm Phục vụ
HCC
|
VC
|
- Thông báo cho tổ chức, cá nhân.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
|
|
|
|
|
PHỤ LỤC III
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH VÀ MỘT
PHẦN LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ CÁC
KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH ĐẮK NÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1177/QĐ-UBND ngày 15 tháng 9 năm 2023 của
Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông)
STT
|
Mã thủ tục
|
Tên thủ tục
|
Mức độ
|
1
|
1.007262
|
Cấp giấy phép xây dựng mới đối với công trình cấp
III, cấp IV (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng,
tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình không
theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án).
|
Một phần
|
2
|
1.007266
|
Cấp giấy phép xây dựng sửa chữa, cải tạo đối với
công trình cấp III, cấp IV (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô
thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công
trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự
án)
|
Một phần
|
3
|
1.007286
|
Cấp điều chỉnh giấy phép xây dựng đối với công
trình cấp III, cấp IV (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín
ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình không
theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án)
|
Một phần
|
4
|
1.007287
|
Gia hạn giấy phép xây dựng đối với công trình cấp
III, cấp IV (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng,
tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình không
theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án)
|
Một phần
|
5
|
1.007288
|
Cấp lại giấy phép xây dựng đối với công trình cấp
III, cấp IV (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng,
tôn giáo/ Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình không
theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án)
|
Toàn trình
|
Quyết định 1177/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính bổ sung trong lĩnh vực hoạt động Xây dựng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Đắk Nông
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1177/QĐ-UBND ngày 15/09/2023 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính bổ sung trong lĩnh vực hoạt động Xây dựng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Đắk Nông
1.165
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|