|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1137/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Vương Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
26/09/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1137/QĐ-UBND
|
Bắc
Ninh, ngày 26 tháng 9 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ:
số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng,
Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/112018 hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2015/QĐ-BKHCN ngày
18/9/2023 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ về việc công bố thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hoạt động khoa học và công nghệ thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Khoa
học và Công nghệ.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 04 Danh mục và
quy trình giải quyết nội bộ thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực
hoạt động khoa học và công nghệ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và
Công nghệ tỉnh Bắc Ninh.
(Chi
tiết theo Phụ lục đính kèm)
Điều 2. Sở Khoa học và Công nghệ
có trách nhiệm:
1. Cập nhật công khai đầy đủ nội dung sửa đổi, bổ
sung được công bố tại Quyết định này trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh;
phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh niêm yết công khai TTHC tại nơi tiếp
nhận, giải quyết theo quy định.
2. Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông rà soát, cập nhật quy trình nội bộ, xây dựng quy trình điện tử theo nội
dung sửa đổi, bổ sung trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh theo quy định.
Thời hạn hoàn thành 03 ngày làm việc kể từ ngày ban
hành Quyết định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký.
Thủ trưởng các đơn vị: Văn phòng UBND
tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Hành
chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT, Chuyên viên XDCB;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vương Quốc Tuấn
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
(Kèm theo Quyết định số: 1137/QĐ-UBND ngày 26/9/2023 của Chủ tịch UBND
tỉnh Bắc Ninh)
I.
Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung
STT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Cách thức thực hiện
|
Địa điểm thực hiện
|
Thời hạn giải quyết, quy trình thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Tên VBQPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung
|
1
|
1.001786
|
Cấp Giấy chứng nhận
đăng ký hoạt động lần đầu cho tổ chức khoa học và công nghệ
|
Một trong các hình thức:
+ Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính đến Trung tâm Hành chính công tỉnh.
+ Trên môi trường mạng tại
địa chỉ Cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh (https://dvc.bacninh.gov.vn)
(Dịch vụ
công trực tuyến một phần)
|
- Nơi tiếp nhận và trả kết
quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối Hoa,
TP. Bắc Ninh;
- Cơ quan thực hiện: Sở
Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh.
|
07 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
|
3.000.000 đồng
|
Thông tư số
15/2023/TT-BKHCN ngày 26 tháng 7 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công
nghệ Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 32/2011/TT-BKHCN và Thông
tư số 03/2014/TT-BKHCN .
|
2
|
1.001747
|
Thay đổi, bổ sung nội
dung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công nghệ
|
Một trong các hình thức:
+ Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính đến Trung tâm Hành chính công tỉnh.
+ Trên môi trường mạng tại
địa chỉ Cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh (https://dvc.bacninh.gov.vn)
(Dịch vụ
công trực tuyến một phần)
|
- Nơi tiếp nhận và trả kết
quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối Hoa,
TP. Bắc Ninh;
- Cơ quan thực hiện: Sở
Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh.
|
10 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
|
- Đối với trường hợp cấp Giấy chứng nhận trong
trường hợp đăng ký thay đổi tên của tổ chức KH&CN: 1.000.000 đồng.
- Đối với trường hợp cấp Giấy chứng nhận trong
trường hợp đăng ký thay đổi tên cơ quan quyết định thành lập hoặc cơ quan quản
lý trực tiếp của tổ chức KH&CN: 1.000.000 đồng.
- Đối với trường hợp cấp Giấy chứng nhận trong
trường hợp đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở chính của tổ chức KH&CN:
1.500.000 đồng.
- Đối với trường hợp cấp
Giấy chứng nhận trong trường hợp đăng ký thay đổi vốn của tổ chức KH&CN:
1.500.000 đồng.
- Đối với trường hợp cấp
Giấy chứng nhận trong trường hợp đăng ký thay đổi người đứng đầu của tổ chức
KH&CN: 1.000.000 đồng.
- Đối với trường hợp cấp
Giấy chứng nhận trong trường hợp đăng ký thay đổi, bổ sung lĩnh vực hoạt động
KH&CN của tổ chức KH&CN: 2.000.000 đồng.
|
Thông tư số
15/2023/TT-BKHCN ngày 26 tháng 7 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công
nghệ Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 32/2011/TT-BKHCN và Thông
tư số 03/2014/TT-BKHCN .
|
3
|
1.001716
|
Cấp Giấy chứng nhận hoạt
động lần đầu cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công
nghệ
|
Một trong các hình thức:
+ Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính đến Trung tâm Hành chính công tỉnh.
+ Trên môi trường mạng tại
địa chỉ Cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh (https://dvc.bacninh.gov.vn)
(Dịch vụ
công trực tuyến một phần)
|
- Nơi tiếp nhận và trả kết
quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối Hoa,
TP. Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở
Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh.
|
15 ngày làm việc kể từ
khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
3.000.000
đồng
|
Thông tư số
15/2023/TT-BKHCN ngày 26 tháng 7 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công
nghệ Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 32/2011/TT-BKHCN và Thông
tư số 03/2014/TT-BKHCN .
|
4
|
1.001677
|
Thay đổi, bổ sung nội dung
Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa
học và công nghệ
|
Một trong các hình thức:
+ Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính đến Trung tâm Hành chính công tỉnh.
+ Trên môi trường mạng tại
địa chỉ Cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh (https://dvc.bacninh.gov.vn)
(Dịch vụ
công trực tuyến một phần)
|
- Nơi tiếp nhận và trả kết
quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối Hoa,
TP. Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở
Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh.
|
05 ngày làm việc kể từ
khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Đối với trường hợp
đăng ký thay đổi tên văn phòng đại diện, chi nhánh: 1.000.000 đồng.
- Đối với trường hợp đăng
ký thay đổi địa chỉ trụ sở văn phòng đại diện, chi nhánh: 1.500.000 đồng.
- Đối với trường hợp
đăng ký thay đổi người đứng đầu văn phòng đại diện, chi nhánh: 1.000.000 đồng.
- Đối với trường hợp
đăng ký thay đổi thông tin của tổ chức khoa học công nghệ ghi trên giấy chứng
nhận hoạt động văn phòng đại diện, chi nhánh: 1.000.000 đồng.
- Đối với trường hợp
đăng ký thay đổi, bổ sung lĩnh vực hoạt động khoa học và công nghệ của văn
phòng đại diện, chi nhánh: 2.000.000 đồng.
|
Thông tư số
15/2023/TT-BKHCN ngày 26 tháng 7 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công
nghệ Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 32/2011/TT-BKHCN và Thông
tư số 03/2014/TT-BKHCN .
|
2. Nội
dung quy trình nội bộ trong giải quyết TTHC
2.1.
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động lần đầu cho tổ chức khoa học và
công nghệ. (Mã số TTHC: 1.001786)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc cụ thể
|
Đơn vị/ người thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ giờ)
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ
+ Trực tiếp
+ Qua đường bưu điện/dịch
vụ bưu chính công ích.
+ Trực tuyến
- Kiểm tra tính hợp lệ
của hồ sơ theo quy định
+ Trường hợp hồ sơ đầy
đủ và hợp lệ, chuyển hồ sơ cho Phòng Quản lý công nghệ và ĐMST thực hiện Bước
2.
+ Trường hợp hồ sơ
không đầy đủ/ không hợp lệ:
* Đối với hình thức nhận
trực tiếp: trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
* Đối với hình thức nhận
qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
* Đối với hình thức nhận
trực tuyến: trả lại hồ sơ và hướng dẫn yêu cầu bổ sung hồ sơ
Cập nhật hồ sơ vào cơ
sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử (nếu có).
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận Một cửa
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ từ Bộ phận
Một cửa, phân công chuyên viên thẩm định hồ sơ theo quy định.
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý công nghệ và ĐMST
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ.
Trong thời hạn 02
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, chuyên viên xem
xét tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ. Trong trường hợp không cấp Giấy chứng
nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ, chuyên viên dự thảo văn bản trả
lời và nêu rõ lý do.
Trong thời hạn 3,5
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, chuyên viên soạn thảo Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học
và công nghệ.
|
Chuyên viên
được phân công
|
3,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng xem xét hồ sơ và trình duyệt:
- Giấy chứng nhận đăng
ký hoạt động khoa học và công nghệ.
- Văn bản trả lời trong trường hợp không cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ.
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý công nghệ và ĐMST
|
1 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
- Giấy chứng nhận đăng
ký hoạt động khoa học và công nghệ.
- Văn bản trả lời trong trường hợp không cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ.
|
Lãnh đạo Sở
|
1 ngày làm việc
|
Bước 6
|
- Văn thư đóng dấu và đính kèm kết quả chuyển về Bộ phận
một cửa
- Trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân.
- Lưu trữ hồ sơ, cập nhật
thông tin vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử (nếu có).
|
Văn thư, Bộ phận Một cửa
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
2.2.
Thủ tục thay đổi, bổ sung nội dung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ chức
khoa học và công nghệ (mã TTHC: 1.001747)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc cụ thể
|
Đơn vị/ người thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ giờ)
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ
+ Trực tiếp
+ Qua đường bưu điện/dịch
vụ bưu chính công ích.
+ Trực tuyến
- Kiểm tra tính hợp lệ
của hồ sơ theo quy định
+ Trường hợp hồ sơ đầy
đủ và hợp lệ, chuyển hồ sơ cho Phòng Quản lý công nghệ và ĐMST thực hiện Bước
2.
+ Trường hợp hồ sơ
không đầy đủ/ không hợp lệ:
* Đối với hình thức nhận
trực tiếp: trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
* Đối với hình thức nhận
qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
* Đối với hình thức nhận
trực tuyến: trả lại hồ sơ và hướng dẫn yêu cầu bổ sung hồ sơ
Cập nhật hồ sơ vào cơ
sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử (nếu có).
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận Một cửa
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ từ Bộ phận
Một cửa, phân công chuyên viên thẩm định hồ sơ theo quy định.
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý công nghệ và ĐMST
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định, xử
lý hồ sơ.
Trong thời
hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, chuyên viên xem xét tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ. Trong trường hợp không cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động
khoa học và công nghệ, chuyên viên dự thảo văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
Trong thời
hạn 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, chuyên viên soạn thảo Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ.
|
Chuyên viên được phân công
|
5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng xem xét hồ sơ và trình duyệt:
- Giấy chứng nhận đăng
ký hoạt động khoa học và công nghệ.
- Văn bản trả lời trong trường hợp không cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ.
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý công nghệ và ĐMST
|
1,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
- Giấy chứng nhận đăng
ký hoạt động khoa học và công nghệ.
- Văn bản trả lời trong trường hợp không cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ.
|
Lãnh đạo Sở
|
2 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Văn thư đóng dấu và đính kèm kết quả chuyển về Bộ phận một
cửa
- Trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân.
- Lưu trữ hồ sơ, cập nhật
thông tin vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử (nếu có).
|
Văn thư, Bộ phận Một cửa
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ
sơ hợp lệ
|
2.3.
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận hoạt động lần đầu cho văn phòng đại diện, chi nhánh
của tổ chức khoa học và công nghệ (mã TTHC: 1.001716).
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc cụ thể
|
Đơn vị/ người thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ giờ)
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ
+ Trực tiếp
+ Qua đường bưu điện/dịch
vụ bưu chính công ích.
+ Trực tuyến
- Kiểm tra tính hợp lệ
của hồ sơ theo quy định
+ Trường hợp hồ sơ đầy
đủ và hợp lệ, chuyển hồ sơ cho Phòng Quản lý công nghệ và ĐMST thực hiện Bước
2.
+ Trường hợp hồ sơ
không đầy đủ/ không hợp lệ:
* Đối với hình thức nhận
trực tiếp: trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
* Đối với hình thức nhận
qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
* Đối với hình thức nhận
trực tuyến: trả lại hồ sơ và hướng dẫn yêu cầu bổ sung hồ sơ
Cập nhật hồ sơ vào cơ
sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử (nếu có).
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận Một cửa
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ từ Bộ phận
Một cửa, phân công chuyên viên thẩm định hồ sơ theo quy định.
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý công nghệ và ĐMST
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ.
Trong thời hạn 03
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, chuyên viên xem
xét tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ. Trong trường hợp không cấp Giấy chứng
nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công
nghệ, chuyên viên dự thảo văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
Trong thời hạn 10
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, chuyên viên soạn thảo Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng
đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ.
|
Chuyên viên
được phân công
|
10 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng xem xét hồ sơ và trình duyệt:
- Giấy chứng nhận hoạt động
cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ.
- Văn bản trả lời trong trường hợp không cấp Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi
nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ.
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý công nghệ và ĐMST
|
1,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
- Giấy chứng nhận hoạt động
cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ.
- Văn bản trả lời trong trường hợp không cấp Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi
nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ.
|
Lãnh đạo Sở
|
2 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Văn thư đóng dấu và đính kèm kết quả chuyển về Bộ phận một
cửa
- Trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân.
- Lưu trữ hồ sơ, cập nhật
thông tin vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử (nếu có).
|
Văn thư, Bộ phận Một cửa
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ
sơ hợp lệ
|
2.4.
Thủ tục thay đổi, bổ sung nội dung Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại
diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ (mã TTHC: 1.001677).
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc cụ thể
|
Đơn vị/ người thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ giờ)
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ
+ Trực tiếp
+ Qua đường bưu điện/dịch
vụ bưu chính công ích.
+ Trực tuyến
- Kiểm tra tính hợp lệ
của hồ sơ theo quy định
+ Trường hợp hồ sơ đầy
đủ và hợp lệ, chuyển hồ sơ cho Phòng Quản lý công nghệ và ĐMST thực hiện Bước
2.
+ Trường hợp hồ sơ
không đầy đủ/ không hợp lệ:
* Đối với hình thức nhận
trực tiếp: trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
* Đối với hình thức nhận
qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
* Đối với hình thức nhận
trực tuyến: trả lại hồ sơ và hướng dẫn yêu cầu bổ sung hồ sơ
Cập nhật hồ sơ vào cơ
sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử (nếu có).
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận Một cửa
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ từ Bộ phận
Một cửa, phân công chuyên viên thẩm định hồ sơ theo quy định.
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý công nghệ và ĐMST
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ.
Trong thời hạn 02
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, chuyên viên xem
xét tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ. Trong trường hợp không cấp Giấy chứng
nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công
nghệ, chuyên viên dự thảo văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
Trong thời hạn 2,5
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, chuyên viên soạn thảo Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng
đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ.
|
Chuyên viên
được phân công
|
2,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng xem xét hồ sơ và trình duyệt:
- Giấy chứng nhận hoạt động
cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ.
- Văn bản trả lời trong trường hợp không cấp Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi
nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ.
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý công nghệ và ĐMST
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
- Giấy chứng nhận hoạt động
cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ.
- Văn bản trả lời trong trường hợp không cấp Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi
nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ.
|
Lãnh đạo Sở
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Văn thư đóng dấu và đính kèm kết quả chuyển về Bộ phận một
cửa
- Trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân.
- Lưu trữ hồ sơ, cập nhật
thông tin vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử (nếu có).
|
Văn thư, Bộ phận Một cửa
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
Quyết định 1137/QĐ-UBND năm 2023 công bố danh mục và quy trình giải quyết nội bộ thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1137/QĐ-UBND ngày 26/09/2023 công bố danh mục và quy trình giải quyết nội bộ thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh
266
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|