|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 63/KH-UBND 2021 triển khai công tác cải cách kiểm soát thủ tục hành chính Bình Dương
Số hiệu:
|
63/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hoàng Thao
|
Ngày ban hành:
|
12/01/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH DƯƠNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 63/KH-UBND
|
Bình
Dương, ngày 12 tháng
01 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CẢI CÁCH, KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; ỨNG DỤNG CÔNG
NGHỆ THÔNG TIN VÀ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2021 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG
Nhằm triển khai Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của
Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch
triển khai công tác cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính; ứng dụng công nghệ
thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Dương với những nội dung như
sau:
I. MỤC ĐÍCH VÀ YÊU
CẦU
1. Mục
đích
- Đẩy mạnh công tác cải cách, kiểm
soát thủ tục hành chính (TTHC); ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC theo chỉ đạo của Chính phủ,
Thủ tướng Chính phủ đã được xác định cụ thể về trách nhiệm của các ngành, các cấp
trong hoạt động kiểm soát TTHC.
- Nâng cao chất lượng quy định TTHC
trong dự thảo văn bản quy phạm pháp luật, đảm bảo nguyên tắc chỉ ban hành và duy trì TTHC thật sự cần thiết, hợp lý, hợp pháp, có chi phí tuân thủ thấp nhất; thực
hiện tốt công tác công bố, công khai, giải quyết TTHC theo đúng quy định, làm
cơ sở cho việc tổ chức thực hiện TTHC và phòng ngừa, hạn chế tham nhũng, tiêu cực
theo quy định tại Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm
soát TTHC; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát TTHC; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát TTHC.
- Rà soát, sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật nhằm hoàn thiện khuôn khổ pháp lý cho công tác
cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC theo quy định tại Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC.
- Kiểm soát chặt chẽ việc ban hành
quy định TTHC; rà soát, đề xuất phương án đơn giản hóa các quy định TTHC không
phù hợp; rà soát, chuẩn hóa dữ liệu TTHC; tái cấu trúc quy trình, thủ tục để
xây dựng, tích hợp, cung cấp ít nhất 30% dịch vụ công trực
tuyến thiết yếu trên Cổng Dịch vụ công.
- Nâng cao chất lượng công tác tiếp
nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị; phát huy có hiệu quả kênh thông tin tiếp nhận
phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
để kịp thời tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho người dân, doanh nghiệp và chấn chỉnh
hành vi nhũng nhiễu, thờ ơ, vô cảm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao
động trong thực thi công vụ theo quy định tại Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày
14/02/2008 của Chính phủ về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ
chức về quy định hành chính.
- Đẩy mạnh công tác truyền thông, huy
động sự tham gia tích cực của người dân, doanh nghiệp trong việc tìm hiểu, nắm
vững các quy định về TTHC, thông qua đó thực hiện quyền giám sát của mình đối với
việc giải quyết TTHC của các cơ quan nhà nước.
2. Yêu cầu
- Tăng cường việc chỉ đạo thực hiện đẩy
mạnh cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC một cách sáng tạo, hiệu quả
và toàn diện, bám sát các mục tiêu, yêu cầu cải cách của Chính phủ; xác định rõ
trách nhiệm của từng cá nhân, tổ chức, nhất là trách nhiệm của người đứng đầu
các đơn vị, địa phương trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC được
giao.
- Thủ trưởng các đơn vị, địa phương
quán triệt đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động xác định
công tác cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC là
nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên và liên tục trong chỉ đạo
điều hành; đề cao vai trò, trách nhiệm trong thực hiện giải
quyết TTHC góp phần giảm tối thiểu chi phí tuân thủ TTHC cho cả cơ quan nhà nước
và người dân, doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy sản xuất, kinh doanh; tạo được sự
hài lòng và niềm tin của tổ chức, cá nhân khi tham gia giải quyết TTHC.
- Gắn công tác cải cách, kiểm soát
TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết TTHC với thi đua khen thưởng những cá nhân, tập thể có
thành tích xuất sắc hoặc xử lý kịp thời những hành vi tiêu cực trong quá trình
kiểm soát TTHC.
- Tăng cường công tác thanh tra, kiểm
tra việc thực hiện kiểm soát TTHC để kịp thời chấn chỉnh
các hành vi nhũng nhiễu trong giải quyết TTHC. Huy động sự tham gia, phối hợp của các cơ quan, đơn vị, cá nhân, tổ chức có liên quan trong triển
khai, thực hiện để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động cải cách, kiểm soát
TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết TTHC.
II. NỘI
DUNG THỰC HIỆN
(Đính
kèm Kế hoạch này Phụ lục nội dung chi tiết)
III. NGUỒN KINH
PHÍ THỰC HIỆN
Kinh phí thực hiện được bố trí từ nguồn
ngân sách nhà nước cấp năm 2021 để thực hiện nhiệm vụ cải cách, kiểm soát TTHC;
ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết TTHC. Ngoài ra các đơn vị, địa phương được huy động các nguồn
lực tài chính hợp pháp khác để thực hiện các nhiệm vụ được
đề ra kèm theo Kế hoạch này.
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Trên cơ sở Kế hoạch này, Thủ trưởng
các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp
xã xây dựng Kế hoạch triển khai nhiệm vụ cải cách, kiểm
soát TTHC, ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết TTHC năm 2021 tại đơn vị, địa
phương cho phù hợp, đảm bảo theo quy định.
2. Giao Chủ tịch Ủy ban nhân dân các
huyện, thị xã, thành phố triển khai Kế hoạch này đến Ủy
ban nhân dân các xã, phường, thị trấn thuộc địa bàn quản
lý.
3. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc triển khai Kế hoạch này tại
các đơn vị, địa phương và báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả thực hiện; phối
hợp với Sở Tài chính để cân đối, đảm bảo kinh phí hoạt động
theo quy định.
Trên đây là Kế hoạch triển khai công
tác cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC năm 2021 trên địa bàn tỉnh
Bình Dương. Trong quá trình triển khai thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc
phát sinh các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời phản ánh về Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh để tổng hợp, đề xuất tham mưu Ủy ban nhân
dân tỉnh xem xét điều chỉnh bổ sung cho phù hợp./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (Cục
KS TTHC);
- TT.TU, TT.HĐND,
UBMTTQ;
- CT, các PCT.UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- LĐVP, HCC, TH, QTTV, Website;
- Lưu: VT, Thm.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Hoàng Thao
|
PHỤ LỤC
NỘI DUNG NHIỆM VỤ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CẢI
CÁCH, KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ THỰC HIỆN
CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2021
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 63/KH-UBND ngày 12 tháng 01 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Bình Dương)
Số
TT
|
Nội
dung, nhiệm vụ
|
Cơ
quan chủ trì
|
Cơ
quan phối hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
Kết
quả
|
I. Nhóm nhiệm
vụ về hoàn thiện thể chế và chỉ đạo, điều hành
|
1
|
Xây dựng Quyết định ban hành Quy chế
hoạt động của hệ thống cán bộ, công chức làm nhiệm vụ là đầu mối kiểm soát
TTHC trên địa bàn tỉnh Bình Dương
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Trong
năm 2021
|
Quyết
định của UBND tỉnh
|
2
|
Xây dựng Kế hoạch Truyền thông hoạt
động cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC năm 2021 trên địa bàn tỉnh
Bình Dương
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Tháng
12.2020
|
Kế hoạch
của UBND tỉnh
Kế
hoạch của UBND cấp huyện, cấp xã
|
3
|
Xây dựng Kế hoạch rà soát, đánh giá
TTHC năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Dương
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Tháng
12.2020
|
Kế
hoạch của UBND tỉnh
Kế
hoạch của UBND cấp huyện, cấp xã
|
4
|
Xây dựng Kế hoạch kiểm tra hoạt động
cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và cơ chế một cửa, một
cửa liên thông năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Dương
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Tháng 01.2021
|
Kế
hoạch của UBND tỉnh
Kế
hoạch của UBND cấp huyện, cấp xã
|
5
|
Tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 1358/KH-UBND ngày 25/3/2020 của UBND tỉnh về việc bố trí cơ
quan ngành dọc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Sở Thông
tin và Truyền thông; các cơ quan ngành dọc cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp
xã
|
Năm
2021
|
Văn
bản chỉ đạo của UBND tỉnh
|
6
|
Xây dựng quy trình nội bộ, quy
trình điện tử trong giải quyết TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Quý
2.2021
|
Văn
bản chỉ đạo của UBND tỉnh
|
7
|
Các Kế hoạch
khác theo Chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và hướng dẫn của các Cơ
quan Trung ương
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Theo
Chỉ đạo của Trung ương
|
Kế
hoạch của UBND tỉnh
|
8
|
Kế hoạch số
hóa kết quả giải quyết TTHC giai đoạn 2021 - 2025 theo Nghị định số
45/2020/NĐ-CP
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Sở
Thông tin và Truyền thông; các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Quý I.2021
|
Kế hoạch của UBND tỉnh
|
9
|
Triển khai đánh giá việc giải quyết
TTHC
|
Tổ đánh
giá, kết quả giải quyết TTHC
|
|
Quý I.2021
|
Văn
bản chỉ đạo của UBND tỉnh
|
II. Nhóm nhiệm
vụ về cải cách, kiểm soát TTHC
|
1
|
Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc các đơn
vị, địa phương xây dựng chương trình, kế hoạch về cải cách, kiểm soát TTHC; ứng
dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết TTHC và tổ chức triển khai thực hiện
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Trong
năm 2021
|
Văn
bản chỉ đạo, điều hành
|
2
|
Cho ý kiến về nội dung quy định
TTHC tại đề nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và dự án, dự thảo văn bản
quy phạm pháp luật
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện
|
Thường
xuyên
|
Văn bản góp ý
|
3.
|
Thực hiện đánh giá tác động của
TTHC trong đề nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và dự án, dự thảo văn
bản quy phạm pháp luật
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
Biểu
mẫu đánh giá tác động, tính toán chi phí tuân thủ TTHC
|
4
|
Kịp thời công bố Danh mục TTHC thuộc
thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh và TTHC được
giao quy định hoặc quy định chi tiết trong văn bản quy phạm pháp luật của các
cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành
|
Văn phòng UBND tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Thường
xuyên
|
Quyết
định công bố của Chủ tịch UBND
|
5
|
Kịp thời Công khai TTHC đã được
công bố theo quy định đảm bảo đầy đủ, thường xuyên, rõ ràng, đúng địa chỉ, dễ
tiếp cận, dễ khai thác, sử dụng và phải được đăng tải trên
Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
Các
TTHC được công khai theo quy định
|
6
|
Tổ chức các lớp
tập huấn về nghiệp vụ cho các đơn vị, địa phương về cải cách, kiểm soát TTHC,
ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Trong
năm 2021
|
Các
hội nghị tập huấn được triển khai
|
7
|
Kiện toàn hệ thống cán bộ, công chức
làm nhiệm vụ là đầu mối kiểm soát TTHC trên địa bàn tỉnh Bình Dương
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Thường
xuyên
|
Quyết
định của UBND tỉnh; cấp huyện; cấp xã
|
8
|
Tổ chức tiếp nhận, xử lý và công
khai phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về cơ chế, chính sách,
TTHC trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và các kênh tiếp nhận phản ánh khác
|
Văn phòng
UBND tỉnh (Đầu mối tiếp nhận)
|
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã (Cơ
quan xử lý)
|
Thường
xuyên
|
Phản
ánh kiến nghị được tiếp nhận, phân loại, xử lý; Kết quả trả lời phản ánh kiến
nghị được công khai
|
9
|
Tổ chức học tập mô hình, kinh nghiệm
về cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin tại các tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
đơn vị, địa phương có liên quan
|
Quý I.2021
|
Báo
cáo Kết quả học tập, lựa chọn các mô hình hay áp dụng vào hoạt động của các
cơ quan hành chính
|
10
|
Tham gia các đợt tập huấn nghiệp vụ,
hội nghị, hội thảo, tọa đàm về hoạt động cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng
công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết TTHC do Trung ương tổ chức, triển khai
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
đơn vị, địa phương có liên quan
|
Theo
Kế hoạch của Cơ quan TW
|
Tham
dự Hội nghị, Hội thảo, tọa đàm,...
|
11
|
Chấm điểm Chỉ số đánh giá chi phí
tuân thủ TTHC năm 2021 (ACPI 2021)
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; cấp xã và các đơn vị có
liên quan
|
Theo
Kế hoạch của Văn phòng Chính phủ
|
Báo
cáo kết quả đánh giá chi phí tuân thủ TTHC
|
III. Nhóm nhiệm
vụ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC
|
1
|
Kiện toàn nhân sự tiếp nhận và trả
kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp
|
Văn phòng
UBND tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Các
Sở, ban, ngành
|
Thường
xuyên
|
-
Văn bản thống nhất thay đổi, bổ sung của Văn phòng UBND tỉnh
-
Quyết định phê duyệt nhân sự của UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
2
|
Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng về cải
cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Năm
2021
|
Các
lớp tập huấn, Hội nghị được triển khai
|
3
|
Đánh giá việc giải quyết TTHC đối với
các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện năm 2021
|
Tổ
đánh giá kết quả giải quyết TTHC
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện
|
Quý
IV.2021
|
Báo
cáo kết quả của Tổ đánh giá
|
4
|
Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ
của cán bộ, công chức, viên chức tiếp nhận và trả kết quả
làm việc tại Bộ phận Một cửa các cấp
|
Văn
phòng UBND tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Các
sở, ban, ngành
|
Quý
IV.2021
|
Thông
báo kết quả đánh giá
|
5
|
Mua sắm, cải tạo, bổ sung trang thiết
bị phục vụ hoạt động tiếp nhận, trả kết quả và phục vụ việc bố trí cơ quan
ngành dọc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp (nếu có).
|
Văn
phòng UBND tỉnh; UBND cấp huyện; UBND
|
Sở
Thông tin và Truyền thông, Sở Tài chính, các cơ quan ngành dọc
|
Trong
năm 2021
|
|
IV. Nhóm nhiệm
vụ về ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết TTHC
|
1
|
Tiếp tục thực hiện quản lý vận hành
Hệ thống phần mềm một cửa điện tử tập trung của tỉnh, Cổng Dịch vụ công của tỉnh
đảm bảo kết nối, liên thông Cổng Dịch vụ công Quốc gia
|
Văn
phòng UBND tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các
Sở, ban, ngành; Viễn thông Bình Dương và các đơn vị có
liên quan
|
Thường
xuyên
|
Hệ
thống phần mềm một cửa điện tử hoạt động hiệu quả đảm bảo kết nối, liên thông
Cổng Dịch vụ công Quốc gia
|
2
|
Thực hiện cập nhật thông tin TTHC
trên Cổng dịch vụ công của tỉnh và xây dựng, cập nhật quy trình tiếp nhận,
luân chuyển, trả kết quả TTHC tại phần mềm một cửa điện tử tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Thường
xuyên
|
Thông
tin TTHC trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh phải được cập nhật kịp thời
|
3
|
Tái cấu trúc quy trình, tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến
|
Các
sở, ban, ngành
|
Văn
phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường
xuyên
|
TTHC
được cung ứng trực tuyến
|
V. Nhóm nhiệm vụ
về rà soát, đánh giá; hỗ trợ truyền thông; kiểm tra và chế độ thông tin báo
cáo
|
1
|
Hướng dẫn thực hiện chế độ báo cáo
định kỳ và quản lý, sử dụng, khai thác Hệ thống thông tin báo cáo của Văn
phòng Chính phủ
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
|
Văn
bản hướng dẫn của UBND tỉnh
|
2
|
Tổng hợp, báo cáo định kỳ về cải
cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
|
Báo
cáo của UBND tỉnh
|
3
|
Báo cáo theo chuyên đề hoặc đột xuất
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Theo
yêu cầu
|
Báo
cáo của UBND tỉnh
|
4
|
Triển khai Kế hoạch số 6362/KH-UBND
ngày 25/12/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc rà soát, đánh giá TTHC năm
2021.
|
Các
sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện, cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Năm
2021
|
Báo
cáo kết quả thực hiện và quyết định thông qua phương án đơn giản hóa TTHC
|
5
|
Tổ chức thực hiện Kế hoạch số
6334/KH-UBND ngày 24/12/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh về truyền thông hoạt động
cải cách, kiểm soát TTHC; công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết TTHC năm 2021.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị liên quan
|
Theo
Kế hoạch
|
Báo
cáo kết quả thực hiện
|
Kế hoạch 63/KH-UBND năm 2021 về triển khai công tác cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 63/KH-UBND ngày 12/01/2021 về triển khai công tác cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính ngày 12/01/2021 trên địa bàn tỉnh Bình Dương
839
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|