|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 270/KH-UBND 2022 thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính Bắc Giang
Số hiệu:
|
270/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Giang
|
|
Người ký:
|
Mai Sơn
|
Ngày ban hành:
|
19/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC GIANG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
270/KH-UBND
|
Bắc
Giang, ngày 19 tháng 01 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN
THÔNG NĂM 2022
Thực hiện Nghị
định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính, Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ về tiếp nhận,
xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về các quy định hành chính (được
sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017), Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ; Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang ban hành kế hoạch
thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính và cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trên địa bàn tỉnh năm 2022, cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
1. Mục đích
a) Tổ chức thực
hiện có hiệu quả, chất lượng trên các mặt công tác cải cách, kiểm soát thủ tục
hành chính và cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn tỉnh.
b) Bảo đảm công
khai, minh bạch các thông tin về thủ tục hành chính nhằm tạo điều kiện cho cá
nhân, tổ chức tiếp cận, thực hiện thủ tục hành chính; kịp thời tiếp nhận, xử lý
phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định, thủ tục hành chính.
c) Rà soát, đơn
giản hóa thủ tục hành chính, cắt giảm thời gian, chi phí và thực hiện thủ tục
hành chính của người dân, doanh nghiệp; cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh
và nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh.
2. Yêu cầu
a) Tăng cường
trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiện nhiệm vụ cải cách,
kiểm soát thủ tục hành chính và cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Xác định
đây là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên trong chỉ đạo, điều hành của cơ quan,
đơn vị, địa phương.
b) Phân công công
việc hợp lý, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, địa
phương. Trong đó, xác định chỉ tiêu, trách nhiệm và thời hạn thực hiện, dự kiến
sản phẩm.
c) Huy động sự
tham gia, phối hợp của các cơ quan, đơn vị, cá nhân, tổ chức có liên quan trong
triển khai, thực hiện.
II. NỘI DUNG
KẾ HOẠCH
1. Triển khai
thực hiện các chủ trương, định hướng lớn của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về
cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính, trọng tâm là việc thực hiện thủ tục
hành chính qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; việc triển khai thực hiện
quy trình số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính ở các cơ
quan, đơn vị theo chỉ đạo của Chính phủ đảm bảo đạt tỷ lệ tối thiểu 50% đối với
cấp tỉnh, 40% đối với cấp huyện, 35% đối với cấp xã.
Thực hiện toàn bộ
quy trình số hoá, gắn với quá trình tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải
quyết thủ tục hành chính đối với các hồ sơ tiếp nhận mới tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa các cấp.
2. Thực hiện kiểm
soát chặt chẽ việc ban hành thủ tục hành chính, đánh giá tác động của thủ tục
hành chính, thẩm định quy định về thủ tục hành chính tại dự thảo văn bản QPPL
thuộc thẩm quyền ban hành của HĐND, UBND tỉnh. Bảo đảm 100% thủ tục hành chính
khi ban hành được đánh giá tác động. Rà soát tối thiểu 10% thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền của các sở, ngành, địa phương, đề xuất các phương án,
sáng kiến đơn giản hóa thủ tục hành chính theo hướng phân cấp, uỷ quyền trong
giải quyết thủ tục hành chính, cắt giảm yêu cầu, điều kiện trình UBND tỉnh phê
duyệt.
3. Trên cơ sở
quyết định công bố của bộ, ngành Trung ương, các sở, ngành kịp thời trình Chủ
tịch UBND tỉnh ban hành danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết
của các cấp và thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên
thông. Bảo đảm 100% thủ tục hành chính được công bố, công khai và cập nhật kịp
thời trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính, Cổng Dịch vụ công tỉnh,
Cổng thông tin điện tử của sở, ngành, địa phương và tại nơi tiếp nhận hồ sơ.
4. Kịp thời xây
dựng, phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một
cửa, một cửa liên thông và cập nhật, hiệu chỉnh trên Hệ thống thông tin một cửa
điện tử khi có sự thay đổi.
Kiểm soát chặt
chẽ quy trình giải quyết thủ tục hành chính. Bảo đảm trên 98% hồ sơ thủ tục
hành chính được giải quyết đúng hạn, trong đó có trên 40% trả trước hạn. Trường
hợp, để xảy ra tình trạng chậm muộn phải thực hiện việc xin lỗi người dân, tổ
chức.
Tăng cường kiểm
tra việc giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức. Kịp thời phát hiện
những sai sót, hạn chế; xác định rõ nguyên nhân, cơ quan, đơn vị, cá nhân có
trách nhiệm trong sai sót, hạn chế đó và xử lý nghiêm các tiêu cực, nhũng
nhiễu, gây phiền hà cho người dân, tổ chức.
5. Tiếp tục thực
hiện có hiệu quả cơ chế một cửa, một cửa liên thông bảo đảm 100% thủ tục hành
chính được tiếp nhận, trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công, bộ
phận một cửa cấp huyện, cấp xã. 100% bộ phận một cửa và công chức một cửa được
đánh giá, chấm điểm. Bảo đảm mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về
giải quyết thủ tục hành chính đạt tối thiểu 90%. Trong đó, mức độ hài lòng về
giải quyết các thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai, xây dựng, đầu tư đạt tối
thiểu 85%.
Nâng cao chất
lượng thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức trong phục vụ người dân,
doanh nghiệp; xây dựng tác phong lịch sự, thân thiện, gần gũi khi tiếp xúc, làm
việc với người dân, doanh nghiệp; xử lý công việc thành thạo, chuyên nghiệp,
hướng dẫn tận tình, chu đáo người dân, doanh nghiệp đến thực hiện các thủ tục
hành chính.
6. Kết nối, tích hợp,
chia sẻ dữ liệu phục vụ giải quyết thủ tục hành chính; hoàn thiện Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh trên cơ sở hợp nhất Cổng Dịch vụ
công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử; đẩy mạnh giải quyết thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử. Trong đó, bảo đảm 100% hồ sơ thủ tục hành chính
được giải quyết trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử; 100% tiến độ, kết quả
giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính được công khai trên Cổng dịch vụ công của
tỉnh, được đồng bộ với Cổng dịch vụ công quốc gia và tra cứu qua zalo.
Tiếp tục thực
hiện tốt việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua
dịch vụ bưu chính công ích theo Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016
của Thủ tướng Chính phủ.
7. Đổi mới phương
pháp, hình thức, nội dung nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động
truyền thông hỗ trợ công tác kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục
hành chính, cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Trong đó, tập trung tuyên
truyền, phổ biến sâu, rộng đến người dân, doanh nghiệp về dịch vụ công trực
tuyến mức độ 3, 4, thanh toán phí, lệ phí trực tuyến; thực hiện số hoá hồ sơ,
kết quả giải quyết và thực hiện thủ tục hành chính phi địa giới hành chính.
8. Xử lý, giải
quyết kịp thời những phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về quy
định hành chính trên Hệ thống thông tin tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người
dân/doanh nghiệp và qua địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của UBND tỉnh. Tổ
chức đối thoại, lắng nghe ý kiến của người dân, doanh nghiệp.
9. Ngoài các
nhiệm vụ chung nêu trên, các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện các nhiệm vụ
cụ thể được giao tại Phụ lục ban hành kèm theo Kế hoạch này.
III. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Căn cứ Kế
hoạch này, các sở, ban, ngành, UBND huyện, thành phố xác định các nhiệm vụ
trọng tâm, xây dựng kế hoạch thực hiện tại cơ quan, đơn vị, địa phương, hoàn
thành trước ngày 30/01/2022.
2. Giao Văn phòng
UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc và kiểm tra các cơ quan, đơn vị, địa phương triển
khai thực hiện nhiệm vụ được giao trong Kế hoạch này. Tổng hợp, báo cáo, đề
xuất UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giải quyết, xử lý các vướng mắc trong quá
trình thực hiện.
3. Báo Bắc Giang,
Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và các cơ quan thông tin, truyền thông phối
hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời thông tin, tuyên truyền tới
người dân, doanh nghiệp về nội dung, kết quả triển khai công tác cải cách hành
chính và trong Kế hoạch này.
4. Kinh phí tổ
chức thực hiện nhiệm vụ cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông do ngân sách nhà nước đảm bảo và các nguồn kinh
phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.
Giao Sở Tài chính
chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm cân đối, bố trí kinh
phí đảm bảo thực hiện Kế hoạch này theo quy định của pháp luật về ngân sách và
phù hợp với tình hình thực tế.
Trong quá trình
thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các sở, ban, ngành, UBND huyện, thành
phố phản ánh về Văn phòng UBND tỉnh để tổng hợp báo Chủ tịch UBND tỉnh./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ
(Cục KSTTHC);
- TT Tỉnh uỷ, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, cơ quan thuộc UBND tỉnh;
- Các cơ quan TW đóng trên địa bàn;
- UBND huyện, thành phố;
- Báo Bắc Giang, Đài PTTH tỉnh.
- VP UBND tỉnh:
+ LĐVP, các phòng, đơn vị.
+ Lưu: VT, KSTT.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Mai Sơn
|
PHỤ LỤC
NHIỆM VỤ CỤ THỂ TRONG THỰC HIỆN KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ CƠ CHẾ
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC GIANG
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 270/KH-UBND ngày 18 tháng 01 năm 2022 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
TT
|
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
|
CƠ QUAN CHỦ TRÌ
|
CƠ QUAN PHỐI HỢP
|
THỜI GIAN HOÀN THÀNH
|
DỰ KIẾN SẢN PHẨM
|
1
|
Xây dựng Kế
hoạch thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, một
cửa liên thông
|
Các sở, ban, ngành, UBND huyện, thành phố (TP)
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Trước ngày 30/01/2022
|
Kế hoạch được ban hành
|
2
|
Ban hành Bộ Quy
tắc ứng xử của công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh và Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cơ quan nhà nước
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND huyện, TP
|
Tháng 3/2022
|
Bộ Quy tắc được ban hành
|
3
|
Thực hiện quy
trình số hóa hồ sơ giấy tờ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính
|
|
|
|
|
-
|
Tổ chức tập
huấn, hướng dẫn và triển khai công tác số hóa trong tiếp nhận, giải quyết thủ
tục hành chính tại Bộ phận Một cửa các cấp (Số hoá hồ sơ, giấy tờ, kết quả
giải quyết TTHC còn hiệu lực và giá trị sử dụng; Số hoá đối với hồ sơ mới
tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công và Bộ phận một cửa các cấp)
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành, UBND huyện, TP
|
Tháng 3/2022
|
Hội nghị tập huấn, hướng dẫn
|
-
|
Triển khai việc
số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính còn hiệu lực và có giá
trị sử dụng thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, đơn vị mình đảm bảo đạt
tỷ lệ tối thiểu 50% đối với cấp tỉnh, 40% đối với cấp huyện, 35% đối với cấp
xã
|
Các sở, ban, ngành, UBND huyện, TP
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Tháng 11/2022
|
Báo cáo tổng hợp
|
-
|
Thực hiện toàn
bộ quy trình số hoá, gắn với quá trình tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính đối với các hồ sơ tiếp nhận mới tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa các cấp.
|
Các sở, ban, ngành, UBND huyện, TP
|
- Sở Thông tin và Truyền thông - Trung tâm Phục vụ hành
chính công
|
Thường xuyên
|
Các hồ sơ mới tiếp nhận được thực hiện số hoá
|
-
|
Bảo đảm tối
thiểu 30% người dân, doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính không phải
cung cấp lại các thông tin, giấy tờ, tài liệu đã được chấp nhận khi thực hiện
thành công thủ tục hành chính trước đó, mà cơ quan nhà nước có thẩm quyền
giải quyết thủ tục hành chính đang quản lý hoặc thông tin, giấy tờ, tài liệu
đó được cơ quan nhà nước khác sẵn sàng chia sẻ và đáp ứng yêu cầu.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành, UBND huyện, TP
|
Tháng 11/2022
|
Báo cáo tổng hợp
|
-
|
Lựa chọn, trình
Chủ tịch UBND tỉnh các thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, xử lý, trả kết
quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính.
|
Các sở, ban, ngành, UBND huyện, TP
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Tháng 5/2022
|
Danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận xử lý,
trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính.
|
4
|
Rà soát, đơn
giản hóa thủ tục hành chính
|
|
|
Từ tháng 7 đến tháng 9/2022
|
|
-
|
Lựa chọn rà
soát 10% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết
|
Các sở, ban, ngành, UBND huyện, TP
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Tháng 7/2022
|
Tờ trình
|
-
|
Thẩm định trình
phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Cơ quan rà soát
|
Tháng 9/2022
|
Quyết định phê duyệt của Chủ tịch UBND tỉnh
|
5
|
Tổ chức giao
ban về công tác cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, một
cửa liên thông
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND huyện, TP
|
Tháng 7/2022
|
Hội nghị giao ban
|
6
|
Trình UBND tỉnh
ban hành Quyết định ban hành Quy chế hoạt động của Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Văn phòng UBND tỉnh;
|
Tháng 7/2022
|
Quy chế được ban hành
|
7
|
Xây dựng video
hướng dẫn, tuyên truyền thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
|
Các sở, ban, ngành, UBND huyện, TP
|
Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông
|
Tháng 8/2022
|
Video, clips hướng dẫn
|
8
|
Tổ chức tập
huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Tháng 10/2022
|
Hội nghị tập huấn
|
9
|
Tổ chức đối
thoại với người dân, doanh nghiệp về hoạt động sản xuất, kinh doanh và thủ
tục hành chính
|
Các Sở, ngành, UBND huyện, thành phố
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Tháng 11/2022
|
Mỗi đơn vị ít nhất 01 Hội nghị đối thoại
|
10
|
Tổng hợp, báo
cáo Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình, kết quả thực hiện công tác kiểm soát thủ
tục hành chính, cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND huyện, TP
|
Tháng 3, 6, 9, 12/2022
|
Báo cáo của Chủ tịch UBND tỉnh
|
11
|
Tổ chức đánh
giá việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên
thông theo quy định tại Chương V Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
|
|
|
|
|
-
|
Lấy phiếu đánh
giá việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông
|
Các sở, ban, ngành, UBND huyện, TP
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên
|
Phiếu đánh giá (giấy/điện tử)
|
-
|
Tổng hợp, báo
cáo kết quả đánh giá
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND huyện, TP
|
Tháng 12/2022
|
Báo cáo đánh giá và hồ sơ đánh giá
|
12
|
Đẩy mạnh việc
cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ bưu chính công ích
|
|
|
|
|
-
|
Bảo đảm tỷ lệ
cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên tổng số thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh Bắc Giang lên Cổng Dịch vụ công quốc gia
tăng thêm 20 % so với năm 2021
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các Sở, ngành; UBND huyện, TP
|
Quý III/2022
|
|
-
|
Bảo đảm tỷ lệ
hồ sơ thủ tục hành chính được giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 tối thiểu là
40%; Bảo đảm tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính tiếp nhận và trả kết quả qua dịch
vụ bưu chính công ích đối với cấp tỉnh tối thiểu là 20%
|
Các Sở, ban, ngành
|
Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông
|
Tháng 12/2022
|
Báo cáo tổng hợp
|
-
|
Bảo đảm tỷ lệ
hồ sơ thủ tục hành chính được giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 tối thiểu là
20%; Bảo đảm tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính tiếp nhận và trả kết quả qua dịch
vụ bưu chính công ích đối với cấp huyện tối thiểu là 20%
|
UBND huyện, thành phố
|
Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông
|
Tháng 12/2022
|
Báo cáo tổng hợp
|
13
|
Đẩy mạnh thanh
toán trực tuyến phí, lệ phí trong giải quyết thủ tục hành chính
|
|
|
|
|
-
|
Hướng dẫn các
cơ quan, đơn vị thực hiện thanh toán trực tuyến phí, lệ phí trên Cổng dịch vụ
công tỉnh đảm bảo kết nối, liên thông với nền tảng thanh toán trên Cổng dịch
vụ công quốc gia
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ngành; UBND huyện, TP; Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh
|
Tháng 4/2022
|
Hướng dẫn các đơn vị đảm bảo 100% các cơ quan, đơn vị có
thể triển khai được
|
-
|
Bảo đảm tối
thiểu 80% thủ tục hành chính có yêu cầu nghĩa vụ tài chính được triển khai
thanh toán trực tuyến, trong số đó, tỷ lệ giao dịch thanh toán trực tuyến đạt
từ 60% trở lên.
|
Các Sở, ban, ngành; UBND huyện, thành phố
|
Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh
|
Tháng 12/2022
|
Báo cáo tổng hợp
|
14
|
Hợp nhất cổng
Dịch vụ công với Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh để tạo lập Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính thống nhất, liên thông giữa các cấp
chính quyền từ Trung ương đến địa phương.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Tháng 2/2022
|
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thống
nhất
|
15
|
Hoàn thành kết
nối chia sẻ dữ liệu từ cơ sở dữ liệu quốc gia về Bảo hiểm xã hội và đất đai
với Cổng dịch vụ công quốc gia, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính tỉnh Bắc Giang phục vụ việc giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận
Một cửa các cấp
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Quý III/2022
|
Cơ sở dữ liệu quốc gia về Bảo hiểm xã hội và đất đai với
Cổng dịch vụ công quốc gia, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
tỉnh Bắc Giang được kết nối
|
16
|
Tổ chức thực
hiện có hiệu quả dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng
Dịch vụ công quốc gia theo quy định tại Nghị định số 45/2020/NĐ-CP
|
|
|
|
|
-
|
Tổ chức tuyên
truyền về việc thực hiện dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên
Cổng Dịch vụ công quốc gia
|
Sở Tư pháp; UBND huyện, thành phố
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Thường xuyên
|
Theo hình thức tuyên truyền
|
-
|
Thực hiện có
hiệu quả dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng Dịch vụ
công quốc gia
|
UBND huyện, thành phố; UBND xã, phường thị trấn
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Thường xuyên
|
Ít nhất 15% hồ sơ cấp bản sao giấy được cấp bản sao điện
tử
|
Kế hoạch 270/KH-UBND thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính và cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn tỉnh Bắc Giang năm 2022
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 270/KH-UBND ngày 19/01/2022 thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính và cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn tỉnh Bắc Giang năm 2022
3.702
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|