|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 18/2022/QĐ-UBND sửa đổi Quyết định 32/2019/QĐ-UBND Thái Nguyên
Số hiệu:
|
18/2022/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Nguyên
|
|
Người ký:
|
Trịnh Việt Hùng
|
Ngày ban hành:
|
10/10/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI NGUYÊN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 18/2022/QĐ-UBND
|
Thái Nguyên, ngày 10 tháng 10 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU CỦA QUYẾT ĐỊNH SỐ 32/2019/QĐ-UBND NGÀY 01 THÁNG 11 NĂM 2019
CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BAN HÀNH QUY ĐỊNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN
TÍCH CHUYÊN DÙNG CỦA CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA TỈNH
THÁI NGUYÊN
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI NGUYÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật quản lý, sử dụng tài sản
công ngày 21 tháng 6 năm 2017;
Căn cứ Nghị định số 152/2017/NĐ-CP
ngày 27 tháng 12 năm 2017 của Chính phủ quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng
trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp;
Trên cơ sở ý kiến thống nhất của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh tại Công văn số
457/HĐND-VP ngày 03 tháng 10 năm 2022 về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định số
32/2019/QĐ-UBND ngày 01 tháng 11 năm 2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành quy
định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên
dùng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Thái Nguyên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài
chính tại Tờ trình số 3572/TTr-STC ngày 20 tháng 9 năm 2022; Báo cáo số 367/BC-STP ngày 19 tháng 9 năm 2022 của
Giám đốc Sở Tư pháp.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Sửa
đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 32/2019/QĐ-UBND ngày 01 tháng 11 năm
2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện
tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của tỉnh
Thái Nguyên:
1. Sửa đổi, bổ
sung khoản 2 Điều 1 như sau:
“2. Đối với diện tích công trình sự nghiệp
của đơn vị sự nghiệp công lập không thuộc phạm vi điều chỉnh của Quyết định
này.”
2. Sửa đổi, bổ
sung nội dung định mức sử dụng Diện tích Hội trường lớn (từ 100 chỗ ngồi trở
lên) tại số thứ tự 5 khoản 1 Điều 2 như sau:
“Diện tích Hội trường lớn (từ 100 chỗ
ngồi trở lên): đảm bảo theo Tiêu chuẩn quốc gia về Công sở cơ quan hành chính
nhà nước - Yêu cầu thiết kế và xác định theo quy mô đối với hội trường cấp tỉnh,
cấp huyện là không quá 500 chỗ ngồi; đối với Hội trường cấp xã là không quá 350
chỗ ngồi.”
3. Bổ sung khoản
3 Điều 2 như sau:
“3. Định mức sử dụng diện tích chuyên
dùng khác phục vụ nhiệm vụ đặc thù của cơ quan, tổ chức, đơn vị: quy định tại
Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định này.
Đối với từng dự án xây dựng, cải tạo,
nâng cấp trụ sở làm việc, căn cứ vào diện tích tối đa được Ủy ban nhân dân tỉnh
quy định, cơ quan chuyên môn về xây dựng thực hiện thẩm định theo thẩm quyền để
xác định diện tích chuyên dùng (tên loại, diện tích sử dụng) phục vụ nhiệm vụ đặc
thù của cơ quan, tổ chức, đơn vị phù hợp với chức năng, nhiệm vụ đặc thù và nhu
cầu thực tế đảm bảo sử dụng tiết kiệm, hiệu quả.”
Điều 2. Trách nhiệm tổ chức thực
hiện
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
Thủ trưởng các sở, ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố; Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp công lập và các đơn vị, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Điều 3. Điều khoản thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi hành từ
ngày 20 tháng 10 năm 2022./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Tài chính;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Cục Kiểm tra văn bản QPPL - Bộ Tư pháp;
- Ban Kinh tế và Ngân sách HĐND tỉnh;
- Văn phòng: Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- Các đơn vị sự nghiệp khác;
- HĐND, UBND các huyện, thành phố;
- Báo Thái Nguyên; Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh;
- Trung tâm Thông tin tỉnh;
- Lưu: VT, KT, TH, CNN&XD.
Hadv/T10.QĐ01/90b
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Trịnh Việt Hùng
|
PHỤ LỤC
TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC
SỬ DỤNG DIỆN TÍCH CHUYÊN DÙNG KHÁC PHỤC VỤ NHIỆM VỤ ĐẶC THÙ CỦA MỘT SỐ CƠ QUAN,
TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ
(Kèm theo Quyết định số 18/2022/QĐ-UBND
ngày 10/10/2022 của
UBND tỉnh Thái Nguyên)
STT
|
Loại
diện tích chuyên dùng
|
Diện
tích tối đa (m2)
|
Ghi
chú
|
Cấp
tỉnh
|
Cấp
huyện
|
1
|
Diện tích không gian trưng bày (giới
thiệu, quảng bá các thành tựu, sản phẩm, hình ảnh, hoạt động của từng ngành,
lĩnh vực, địa phương)
|
1.000
|
900
|
Áp dụng đối với Tỉnh ủy, Huyện ủy, Đoàn
Đại biểu quốc hội và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, HĐND và UBND cấp huyện,
một số cơ quan chuyên môn cấp tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ có yêu cầu tổ chức
trưng bày theo lĩnh vực.
|
2
|
Không gian giao tiếp hội họp, giải
lao
|
1.400
|
1.200
|
Diện tích này là không gian chờ hoặc
khu vực giải lao phục vụ cho đại biểu tham dự các hội nghị lớn. Áp dụng đối với
Tỉnh ủy, Huyện ủy, Văn phòng Đoàn Đại biểu quốc hội và HĐND tỉnh, Văn phòng
UBND tỉnh, HĐND và UBND cấp huyện.
|
3
|
Diện tích phục vụ hoạt động xúc tiến
đầu tư
|
150
|
150
|
Áp dụng đối với Văn phòng UBND tỉnh
và cấp huyện, Sở Kế hoạch và Đầu tư.
|
4
|
Diện tích phục vụ hội nghị, phòng đệm
|
40
|
40
|
Diện tích cụ thể của từng loại được
xác định theo Tiêu chuẩn quốc gia.
|
5
|
Diện tích sử dụng để quản lý toà nhà,
trụ sở cơ quan
|
100
|
100
|
Áp dụng trong
trường hợp nhà làm việc có từ 02 cơ quan, đơn vị trở lên
cần phải bố trí phòng làm việc cho bộ phận quản lý toà nhà để điều hành.
|
6
|
Diện tích thi chứng chỉ hành nghề
|
170
|
|
Áp dụng đối với các cơ quan, đơn vị
có chức năng, nhiệm vụ tổ chức thi chứng chỉ theo quy định.
|
7
|
Kho lưu trữ tài liệu đặc thù
|
400
|
400
|
|
8
|
Diện tích sử dụng để quản trị, vận
hành Trung tâm dữ liệu tỉnh Thái Nguyên
|
150
|
|
Áp dụng đối với cơ quan chuyên môn được
giao nhiệm vụ quản trị, vận hành Trung tâm dữ liệu tỉnh Thái Nguyên.
|
9
|
Diện tích sử dụng để quản trị, vận
hành Trung tâm điều hành thông minh
|
200
|
120
|
Áp dụng đối với cơ quan được giao
nhiệm vụ quản trị, vận hành trung tâm điều hành thông minh.
|
Quyết định 18/2022/QĐ-UBND sửa đổi Quyết định 32/2019/QĐ-UBND quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Thái Nguyên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 18/2022/QĐ-UBND ngày 10/10/2022 sửa đổi Quyết định 32/2019/QĐ-UBND quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Thái Nguyên
1.725
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|