|
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Tra cứu giải quyết khiếu nại ngành lao động
Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn
của Văn Bản...(Lưu
ý khi tìm kiếm)
|
|
|
Kết quả
1-20
trong
28016 văn bản
Ban hành:
28/12/2016
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
26/04/2017
Ban hành:
27/02/2018
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
02/03/2018
1
Quyết định 1428/QĐ-BTP năm 2022 về Quy chế xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo và đơn phản ánh, kiến nghị có nội dung khiếu nại, tố cáo tại Bộ Tư pháp
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
sẽ do đơn vị tham mưu trong việc cấp, thu hồi
chứng chỉ, giấy phép, bổ nhiệm, miễn nhiệm, kiểm tra kết quả tập sự hành nghề,
hoạt động hành nghề chủ trì, phối hợp với Thanh tra Bộ giải quyết.
- Khiếu nại thuộc thẩm
quyền nhưng không đủ các điều kiện để thụ lý giải quyết thì Thủ trưởng các đơn
vị có văn bản trả lời cho người khiếu nại biết
Ban hành:
27/06/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
06/07/2022
2
Quyết định 94/QĐ-UBND năm 2024 về Đề án nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
11/3/2021 của
Thanh tra Chính phủ quy định quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức
trong ngành Thanh tra và cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân;
- Kế hoạch số 363/KH-TTCP ngày 20/3/2019 của Thanh
tra Chính phủ về kiểm tra, rà soát, giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo
đông người, phức tạp, kéo dài;
- Kế hoạch số
Ban hành:
20/03/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/04/2024
Ban hành:
28/02/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
07/03/2020
4
Quyết định 4902/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt Kế hoạch thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024 của Ngành thanh tra tỉnh Thanh Hóa
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
HOẠCH
THANH TRA, TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO VÀ
PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG, TIÊU CỰC NĂM 2024 CỦA NGÀNH THANH TRA TỈNH THANH HOÁ
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 4902/QĐ-UBND ngày 21/12/2023 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
A. MỤC
ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Triển khai thực hiện đồng bộ,
có hiệu quả Luật Thanh tra năm 2022 và các Nghị
Ban hành:
21/12/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
13/01/2024
Ban hành:
19/10/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
20/10/2020
6
Quyết định 456/QĐ-BNV năm 2023 Quy chế tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Bộ Nội vụ
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
trữ của Bộ Nội vụ, Quy tắc ứng xử của cán bộ,
công chức, viên chức, người lao động của Bộ Nội vụ và Quy chế này.
Điều 3. Trách nhiệm tiếp công
dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
1. Các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ Nội vụ trong phạm
vi chức năng, nhiệm vụ quyền hạn của mình có trách nhiệm tiếp công dân tại nơi
tiếp
Ban hành:
28/06/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
04/07/2023
Ban hành:
07/09/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/11/2022
Ban hành:
14/11/2014
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
20/11/2014
Ban hành:
23/12/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
30/01/2023
10
Chỉ thị 06/CT-UBND năm 2023 về tăng cường công tác tiếp công dân, nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
TÁC TIẾP CÔNG DÂN, NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ
CÁO TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Qua tổng kết 05 năm thực hiện Chương trình hành động
số 10235/CTHĐ-UBND ngày 24/10/2017 của UBND tỉnh1, công tác tiếp công dân, tiếp nhận, phân loại và xử
lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trên địa bàn tỉnh tiếp
tục
Ban hành:
20/04/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
04/05/2023
Ban hành:
01/07/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
02/08/2024
12
Kế hoạch 52/KH-UBND về giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, đề nghị của tổ chức và công dân năm 2023 do tỉnh Tuyên Quang ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
tịch Ủy ban nhân
dân huyện, thành phố đề cao vai trò, trách nhiệm trong công tác tiếp công dân,
giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, đề nghị phát
sinh thuộc thẩm quyền; chủ động tham mưu giải quyết các vụ việc đã được Ủy ban
nhân dân tỉnh giao bảo đảm chặt chẽ, hiệu quả, đúng tiến độ, đúng quy định của
pháp luật.
Ban hành:
21/03/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
31/03/2023
Ban hành:
12/09/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/07/2023
14
Quyết định 97/QĐ-UBND năm 2024 về Quy chế sử dụng phần mềm Tiếp công dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo tỉnh Quảng Nam
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
b) UBND tỉnh, các Sở,
Ban, ngành, UBND huyện, thị xã, thành phố, UBND xã, phường, thị trấn trên địa
bàn tỉnh Quảng Nam; cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn
thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh.
Điều
3. Nguyên tắc hoạt động
1. Phần mềm Tiếp công
dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo tỉnh Quảng Nam
Ban hành:
17/01/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
24/01/2024
Ban hành:
28/02/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
13/04/2020
16
Chỉ thị 09/CT-UBND năm 2022 về chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
cách mạng, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và những người được hưởng
lương, phụ cấp từ ngân sách Nhà nước. Trong quá trình ban hành, triển khai các
đề án, dự án, chính sách cần đánh giá tác động, dự liệu những vấn đề có thể
phát sinh khiếu nại, tố cáo để chủ động điều chỉnh, xử lý theo quy định; giải
quyết nhanh chóng, công khai, minh
Ban hành:
29/04/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/05/2022
17
Quyết định 3457/QĐ-UBND điều chỉnh Kế hoạch thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024 do tỉnh Thanh Hóa ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
25/10/2023
của Thanh tra Chính phủ về việc hướng dẫn xây dựng Kế hoạch thanh tra năm 2024;
Căn cứ Quyết định số 4902/QĐ-UBND ngày
21/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt Kế hoạch thanh tra, tiếp
công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm
2024 của ngành thanh tra tỉnh Thanh Hóa;
Theo đề nghị
Ban hành:
20/08/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
24/08/2024
Ban hành:
21/06/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
25/06/2021
Ban hành:
30/03/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
02/04/2022
Ban hành:
31/01/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
04/03/2024
Chú thích
Ban hành: |
Ngày ban hành của văn bản. |
Hiệu lực: |
Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản. |
Tình trạng: |
Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp. |
Đã biết: |
Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực.
Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên
TVPL
Pro mới có thể xem các thông tin này.
|
Tiếng Anh: |
Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh. |
Văn bản gốc: |
Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý. |
Lược đồ: |
Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan. |
Liên quan hiệu lực: |
Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung. |
Tải về: |
Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng. |
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|