Tra cứu Khiếu nại kiểm toán

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" Khiếu nại kiểm toán "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 43444 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Luật khiếu nại 2011

dân tối cao, Kiểm toán nhà nước, Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chủ tịch nước và các cơ quan khác của Nhà nước quy định việc khiếu nại và giải quyết khiếu nại trong cơ quan mình. 5. Trường hợp luật khác có quy định khác về khiếu nại và giải quyết khiếu nại thì áp dụng theo quy định của luật đó. Điều 4. Nguyên tắc khiếu nại và giải

Ban hành: 11/11/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2011

2

Kế hoạch 1542/KH-TTCP kiểm tra tình hình thi hành pháp luật về khiếu nại trong năm 2022 do Thanh tra Chính phủ ban hành

1542 Thanh tra Chính phủ về Kiểm tra thi hành pháp luật khiếu nại 2022 2022,KH 1542 Thanh tra Chính phủ về Kiểm tra thi hành pháp luật khiếu nại 2022 2022,Kế hoạch Kiểm tra thi hành pháp luật khiếu nại 2022 Thanh tra Chính phủ 2022,Kế hoạch 1542 Thanh tra Chính phủ về Kiểm tra tình hình thi hành pháp luật khiếu nại 2022,KH 1542 Thanh tra Chính phủ về

Ban hành: 07/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/11/2022

3

Quyết định 222/QĐ-VKSTC năm 2023 về Quy chế tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp do Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

Viện kiểm sát nhân dân tối cao,Quyết định 222/QD-VKSTC ngày 22/06/2023,Quyết định 222 Viện kiểm sát nhân dân tối cao về Quy chế tiếp công dân giải quyết khiếu nại tố cáo 2023,QĐ 222 Viện kiểm sát nhân dân tối cao về Quy chế tiếp công dân giải quyết khiếu nại tố cáo 2023,Quyết định Quy chế tiếp công dân giải quyết khiếu nại tố cáo Viện kiểm sát nhân

Ban hành: 22/06/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/07/2023

4

Quyết định 08/2024/QĐ-UBND quy định về tiếp nhận, xử lý đơn khiếu nại và giải quyết khiếu nại hành chính trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

giải quyết vụ việc khiếu nại thuộc thẩm quyền. Văn bản về kế hoạch giải quyết vụ việc khiếu nại thuộc thẩm quyền thực hiện theo Mẫu số 01 kèm theo Quy định này. Điều 9. Thời hạn kiểm tra, xác minh khiếu nại thuộc thẩm quyền giải quyết 1. Thời hạn kiểm tra, xác minh khiếu nại lần đầu không quá 16 ngày, trường hợp phức tạp không quá

Ban hành: 07/02/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2024

5

Quyết định 546/QĐ-VKSTC năm 2018 quy định về quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo; kiểm tra quyết định giải quyết khiếu nại đã có hiệu lực pháp luật và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp do Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

quyết định tố tụng, hành vi tố tụng bị khiếu nại; kết luận về tính đúng, sai của quyết định giải quyết khiếu nại đã có hiệu lực pháp luật; d) Đề xuất nội dung kết luận kiểm tra: Chấp nhận toàn bộ, chấp nhận một phần hay bác đơn đề nghị; việc xử lý đối với quyết định tố tụng, hành vi tố tụng, quyết định giải quyết khiếu nại bị khiếu nại; Giải

Ban hành: 03/12/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/01/2019

6

Quyết định 1428/QĐ-BTP năm 2022 về Quy chế xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo và đơn phản ánh, kiến nghị có nội dung khiếu nại, tố cáo tại Bộ Tư pháp

- Đơn khiếu nại thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ trưởng và có đủ điều kiện thụ lý theo quy định pháp luật phải được báo cáo Bộ trưởng hoặc Thứ trưởng phụ trách để quyết định việc thụ lý giải quyết. Toàn bộ đơn khiếu nại và hồ sơ liên quan sẽ được chuyển cho đơn vị được giao nhiệm vụ xác minh. - Đơn khiếu nại thuộc thẩm quyền giải quyết

Ban hành: 27/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2022

7

Kế hoạch 2786/KH-UBND năm 2022 về kiểm tra, rà soát, giải quyết vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

sách các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài trên địa bàn toàn tỉnh báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời, đề xuất các phương án giải quyết dứt điểm. - Tổ công tác phân công các thành viên có trách nhiệm nghiên cứu hồ sơ, tài liệu, làm việc với người khiếu nại, người tố cáo; kiểm tra, rà soát nội dung vụ việc khiếu nại, tố

Ban hành: 05/05/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/06/2022

8

Quyết định 161/QĐ-KTNN năm 2016 Quy trình tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Kiểm toán nhà nước

Kiểm toán Nhà nước về Tiếp nhận khiếu nại 2016,QĐ 161 Kiểm toán Nhà nước về Tiếp nhận khiếu nại 2016,Quyết định Tiếp nhận khiếu nại Kiểm toán Nhà nước 2016,Quyết định 161 Kiểm toán Nhà nước về Giải quyết khiếu nại tố cáo 2016,QĐ 161 Kiểm toán Nhà nước về Giải quyết khiếu nại tố cáo 2016,Quyết định Giải quyết khiếu nại tố cáo Kiểm toán Nhà nước

Ban hành: 17/02/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/03/2016

9

Hướng dẫn 16/HD-VKSTC năm 2023 về công tác kiểm tra, xem xét lại quyết định giải quyết khiếu nại trong hoạt động tư pháp đã có hiệu lực pháp luật của Viện kiểm sát nhân dân do Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

đã có hiệu lực pháp luật; đề xuất nội dung kết luận kiểm tra: Chấp nhận toàn bộ, chấp nhận một phần hay bác đơn đề nghị; việc xử lý đối với quyết định tố tụng, hành vi tố tụng, quyết định giải quyết khiếu nại bị khiếu nại; giải quyết các vấn đề khác có liên quan (nếu có). Trên cơ sở phê duyệt báo cáo kết quả kiểm tra, người được phân công

Ban hành: 14/08/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/09/2023

10

Hướng dẫn 04/HD-VKSTC công tác kiểm sát và giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp năm 2021 do Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

định giải quyết khiếu nại đã có hiệu lực pháp luật, coi đây là biện pháp góp phần kiểm soát oan sai, bỏ lọt tội phạm. - VKSND cấp tỉnh tranh thủ, xây dựng cơ chế phối hợp với các cơ quan tư pháp (Cơ quan điều tra, Tòa án) để đề nghị cung cấp hồ sơ, tài liệu có liên quan để có cơ sở đánh giá chứng cứ được khách quan, toàn diện, nhằm nâng cao

Ban hành: 08/01/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/03/2021

11

Thông báo 251/TB-VKSTC năm 2021 về rút kinh nghiệm trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo do Viện Kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

kiểm sát nhân dân tối cao,Thông báo 251/TB-VKSTC ngày 29/10/2021,Thông báo 251 Viện kiểm sát nhân dân tối cao về Rút kinh nghiệm trong công tác giải quyết khiếu nại 2021,TB 251 Viện kiểm sát nhân dân tối cao về Rút kinh nghiệm trong công tác giải quyết khiếu nại 2021,Thông báo Rút kinh nghiệm trong công tác giải quyết khiếu nại Viện kiểm sát nhân dân

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/11/2021

12

Quyết định 1864/QĐ-UBND năm 2023 về Quy định quy trình giải quyết khiếu nại trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

hành kèm theo Nghị định số 124/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 của Chính phủ. Điều 6. Kiểm tra lại quyết định hành chính, hành vi hành chính bị khiếu nại 1. Đối với những khiếu nại có nội dung rõ ràng, chứng cứ cụ thể, có cơ sở để xem xét, sau khi thụ lý, người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại lần đầu phải trực tiếp kiểm tra lại hoặc phân

Ban hành: 05/09/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/09/2023

13

Hướng dẫn 06/HD-VKSTC về công tác kiểm sát và giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp năm 2020 do Viện Kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, bức xúc, Viện trưởng VKSND phải trực tiếp chỉ đạo tiếp công dân và giải quyết, không để ảnh hưởng đến an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. - Đơn vị Kiểm sát và giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp của VKSND các cấp (đơn vị 12) chịu trách nhiệm trong việc tham mưu và tổ chức thực

Ban hành: 06/01/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/01/2020

14

Nghị định 124/2020/NĐ-CP về hướng dẫn thi hành Luật Khiếu nại

trưởng Bộ Công an có trách nhiệm thực hiện, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc Chủ tịch Ủy ban nhân dân, cơ quan Công an, cơ quan Thanh tra các cấp và các cơ quan có liên quan trong việc xử lý trường hợp nhiều người cùng khiếu nại về một nội dung. 2. Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh có trách

Ban hành: 19/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2020

15

Hướng dẫn 38/HD-VKSTC năm 2022 về công tác Tiếp công dân, Kiểm sát và Giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp năm 2023 do Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

chứng cứ được khách quan, toàn diện, nhằm nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra quyết định giải quyết khiếu nại đã có hiệu lực pháp luật. - Tăng cường công tác phối hợp giữa Đơn vị kiểm sát và giải quyết đơn với các đơn vị nghiệp vụ liên quan để tham mưu, đề xuất giải quyết đơn đề nghị đúng quy định của pháp luật. - Trường hợp qua kiểm tra

Ban hành: 30/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/12/2022

16

Quyết định 16/2022/QĐ-UBND về Quy chế đối thoại trong giải quyết khiếu nại trên địa bàn tỉnh Yên Bái

khiếu nại. Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./. Nơi nhận: - Chính phủ; - Thanh tra Chính phủ; - Cục Kiểm tra VBQPPL - Bộ Tư pháp;

Ban hành: 12/07/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/07/2022

17

Quyết định 06-QĐ/UBKTTW năm 2022 về quản lý, khai thác, sử dụng Phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh do Ủy ban Kiểm tra Trung ương ban hành

tại Ủy ban kiểm tra các cấp để phục vụ công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh. 4. Cập nhật cơ sở dữ liệu là việc thêm mới, sửa đổi hoặc xóa bỏ dữ liệu đơn thư trên Phần mềm bởi người có thẩm quyền. 5. Quản lý cơ sở dữ liệu là việc tổ chức bảo đảm độ an toàn, tin cậy, toàn vẹn và sẵn sàng của hệ thống phục vụ

Ban hành: 30/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2023

18

Kế hoạch 104/KH-UBND năm 2024 thực hiện đợt cao điểm giải quyết, xử lý tình trạng khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

nại tố cáo 2024,KH 104 Tỉnh Bắc Giang về xử lý tình trạng khiếu nại tố cáo 2024,Kế hoạch xử lý tình trạng khiếu nại tố cáo Tỉnh Bắc Giang 2024,Kế hoạch 104 Tỉnh Bắc Giang về giải quyết xử lý tình trạng khiếu nại tố cáo đông người 2024,KH 104 Tỉnh Bắc Giang về giải quyết xử lý tình trạng khiếu nại tố cáo đông người 2024,Kế hoạch giải quyết xử lý tình

Ban hành: 31/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/06/2024

19

Quyết định 94/QĐ-VKSTC năm 2021 quy định về quy trình, kỹ năng trực tiếp kiểm sát tại Cơ quan thi hành án dân sự và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo về thi hành án dân sự, thi hành án hành chính do Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

quan thi hành án dân sự. đ) Việc khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong quá trình thi hành án. e) Kiểm sát kế toán nghiệp vụ thi hành án, bao gồm kiểm sát hệ thống tài khoản kế toán thi hành án, phân tích số dư tài khoản đối với từng vụ việc, kiểm tra xem còn tồn tiền trên tài khoản nhưng ra quyết định chưa có điều kiện,

Ban hành: 22/03/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/03/2021

20

Kế hoạch 363/KH-TTCP năm 2019 về kiểm tra, rà soát, giải quyết vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài do Thanh tra Chính phủ ban hành

hợp pháp của công dân, phấn đấu giải quyết căn bản tình hình khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài nhằm góp phần bảo đảm ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, hướng tới phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 2. Kiểm tra, rà soát, giải quyết các

Ban hành: 20/03/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/04/2019

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.119.213.82
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!