Tra cứu "Tiktok"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Tiktok" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 224 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Kế hoạch 1176/KH-BYT năm 2022 về chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới với chủ đề "Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh" do Bộ Y tế ban hành

toàn quốc. - Phát sóng trên các kênh sóng mạng xã hội của Bộ Y tế (Fanpage, Tiktok, Zalo, Youtube, Lotus,…). - Phát sóng 01 tọa đàm do Bộ Y tế sản xuất. - Phát sóng 01 tọa đàm trên Báo Sức khỏe và Đời sống. - Phát sóng 02 tọa đàm trên hệ sinh thái VCCORP các trang web: Kenh14.vn, soha.vn, cafef.vn, cafebiz.vn, afamily.vn,

Ban hành: 07/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/09/2022

2

Thông báo 357/TB-DNL năm 2022 về danh sách Nhà cung cấp nước ngoài đăng ký thuế tại Việt Nam theo quy định tại Thông tư 80/2021/TT-BTC do Cục Thuế doanh nghiệp lớn ban hành

3 9000000077 Netflix Pte. Ltd. Cục Thuế doanh nghiệp lớn 4 9000000084 TIKTOK PTE. LTD. Cục Thuế doanh nghiệp lớn 5 9000000091 Blizzard Entertainment Inc Cục Thuế doanh

Ban hành: 19/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/03/2023

3

Kế hoạch 2818/KH-UBND năm 2022 triển khai nhiệm vụ về thông tin điện tử năm 2023 do tỉnh Bắc Ninh ban hành

Zalo, Tiktok Cổng TTĐT tỉnh Thường xuyên Thông tin trên Cổng TTĐT tỉnh được cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội: Facebook, Youtube, Zalo, Tiktok của Cổng TTĐT tỉnh.

Ban hành: 30/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/10/2022

4

Kế hoạch 3846/KH-UBND về tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Dân số Thế giới 11/7 năm 2022 do Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh ban hành

khóa XII về công tác Dân số trong tình hình mới. 3. Đẩy mạnh truyền thông về Dân số và Phát triển thông qua các loại hình truyền thông trên nền tảng internet, mạng xã hội: Facebook, Zalo, TikTok, Youtube: - Trang Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/vutruyenthonggiaoduc và https://www.facebook.com/Danso250. - Trang Zalo:

Ban hành: 06/07/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/10/2022

5

Kế hoạch 3187/KH-UBND về tổ chức chương trình kích cầu du lịch Quảng Nam năm 2022

- 16h00 - 19h00: săn khuyến mãi các tour du lịch trọn gói, MICE. 6. Hình thức thực hiện Giới thiệu chương trình kích cầu trên các kênh thông tin: Visit Quang Nam, QuangNamtourism.com.vn, vhttdlqnam.gov.vn và các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram. Cập nhật thông tin các gói sản phẩm ưu đãi kích cầu chung và các

Ban hành: 20/05/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/06/2022

6

Kế hoạch 179/KH-UBND thực hiện Chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Lào Cai năm 2024

du lịch nông thôn. - Đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn gắn kết và lồng ghép với hoạt động tuyên truyền trong xây dựng nông thôn mới trên các mạng xã hội Facebook, Youtube, Twiter, Instagram, Tiktok, Zalo,... - Hỗ trợ kết nối khách du lịch lữ hành gắn với các điểm đến về du lịch nông nghiệp, nông thôn.

Ban hành: 21/03/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/04/2024

7

Kế hoạch 126/KH-UBND năm 2024 thực hiện Quyết định 348/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược chuyển đổi số báo chí đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 do tỉnh Hà Tĩnh ban hành

- Báo Hà Tĩnh phát triển báo điện tử theo hướng đa phương tiện, đa nền tảng với thông tin cập nhật, nội dung chất lượng, hình ảnh sinh động, có sức lan tỏa cao; báo in phát triển theo hướng báo chí dữ liệu, tập trung vào các chuyên đề, vấn đề chuyên sâu; mạng xã hội (fanpage, youtube, zalo, tiktok và các nền tảng mạng xã hội có ưu thế về tương

Ban hành: 04/04/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/07/2024

8

Kế hoạch 212/KH-UBND thực hiện Chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Lào Cai, năm 2023

nghiệp, nông thôn gắn kết và lồng ghép với hoạt động tuyên truyền trong xây dựng nông thôn mới trên các mạng xã hội Facebook, Youtube, Twiter, Instagram, Tiktok, Zalo. - Hỗ trợ kết nối khách du lịch lữ hành gắn với các điểm đến về du lịch nông nghiệp, nông thôn. 4. Ứng dụng công nghệ, thúc đẩy chuyển đổi số trong phát triển du lịch nông

Ban hành: 20/04/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/05/2023

9

Quyết định 3550/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Đề án Tăng cường thông tin tích cực trên không gian mạng giai đoạn 2022-2025 do thành phố Hà Nội ban hành

Webtretho (7 triệu lượt truy cập/tháng), hay Otofun (2 triệu lượt truy cập/tháng),.... Đối với các mạng xã hội cung cấp dịch vụ xuyên biên giới, theo Báo cáo Digital 2022 VietNam của công ty We Are Social and Hootsuite, đến tháng 02/2022, tại Việt Nam có 70,40 triệu người dùng Facebook, 62,50 triệu người dùng YouTube, 39,91 triệu người dùng TikTok

Ban hành: 29/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/10/2022

10

Kế hoạch 3374/KH-UBND về tổ chức chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến Quảng Nam năm 2023

phòng đại diện ở nước ngoài. 5.2.5. Truyền thông thông qua các tập đoàn du lịch, mạng xã hội - Truyền thông chương trình trên hệ thống của Tập đoàn Thiên Minh, VinGroup, FVG, VietNam Airlines... - Truyền thông thông qua các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok, Zalo, Youtube. 5.2.6. Giới thiệu, quảng bá chương trình

Ban hành: 31/05/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/06/2023

11

Kế hoạch 56/KH-UBND năm 2023 thực hiện Quyết định thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ

chuyên mục của Trung tâm trên Cổng thông tin điện tử thành phố; số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm; kênh thông tin của Trung tâm trên các mạng xã hội Zalo, Facebook, YouTube, Instagram, Twitter, TikTok a) Cơ quan thực hiện: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố; b) Cơ quan phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông; c) Thời gian

Ban hành: 17/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/03/2023

12

Quyết định 2887/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Chương trình khung xúc tiến du lịch của tỉnh Phú Thọ năm 2023

hành hoạt động kênh Tiktok Du lịch Phú Thọ. Sở VHTTDL /TTTTXTDL Trong năm - Đẩy mạnh quảng bá du lịch Phú Thọ trên ứng dụng nền tảng số 4.0 Youtube và Tiktok: sản xuất các video clip du lịch hấp dẫn về thiên nhiên, con người, di sản văn hóa, di tích lịch sử - văn hóa, danh lam

Ban hành: 01/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/11/2022

13

Kế hoạch 670/KH-UBND năm 2024 tăng cường công tác quản lý chất lượng Sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh Kon Tum

biểu hiện gian lận thương mại, vận chuyển, buôn bán các sản phẩm sâm Ngọc Linh (hạt, cây giống, củ, lá, các sản phẩm chiết xuất) kém chất lượng, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. - Thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình trên các trang mạng xã hội như Zalo, Facebook, TikTok ... để xác định các tài khoản thường xuyên có các

Ban hành: 27/02/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/03/2024

14

Quyết định 1924/QĐ-BYT năm 2023 về Kế hoạch định hướng công tác Truyền thông tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại Việt Nam năm 2023-2024 do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành

chức Chiến dịch truyền thông “Hành trình an toàn” trong 9 tháng (từ 3/2022 đến 12/2022) trên Facebook, TikTok, mạng xã hội, các cơ quan báo chí, nhằm nhấn mạnh và củng cố tầm quan trọng của việc tất cả mọi người tích cực, chủ động tham gia tiêm vắc xin phòng COVID-19; Chiến dịch truyền thông “Vui Trung thu và tựu trường an toàn” trong tháng 8 -

Ban hành: 20/04/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/04/2023

15

Quyết định 573/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Đề án "Nâng cao năng lực truyền thông trên internet tỉnh Bắc Ninh"

mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Tiktok, Youtube, Instagram, Webchat, Twitter...; trên các trang mạng xã hội đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép/công nhận quyền sở hữu trí tuệ. 3. Mục tiêu 3.1. Mục tiêu chung - Phát huy lợi thế của internet để truyền thông lan tỏa tới người dân, doanh nghiệp, bạn bè trong nước và quốc tế về các

Ban hành: 30/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/02/2023

16

Quyết định 1096/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch thực hiện phát triển thương mại điện tử năm 2023 do tỉnh Vĩnh Long ban hành

thiệu thương hiệu, sản phẩm trên các trang báo mạng, Google, mạng xã hội: Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok,... 6. Xây dựng và kiện toàn bộ máy chuyên trách quản lý nhà nước về thương mại điện tử thuộc Sở Công Thương Xây dựng và bố trí nhân lực có năng lực chuyên môn về thương mại điện tử và các vấn đề liên quan nhằm thực hiện nhiệm vụ

Ban hành: 11/05/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/05/2023

17

Quyết định 496/QĐ-UBND về phê duyệt Chương trình Xúc tiến thương mại năm 2023 tỉnh Khánh Hòa

thực tiễn (Facebook, TikTok, Livestream, Google,...) Quý II, Quý III năm 2023 39.725.000 03 Tổ chức Hội thảo: “Giải pháp chuyển đổi số cho các đơn vị sản xuất, thương mại trên địa bàn tỉnh” Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại

Ban hành: 07/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/10/2023

18

Kế hoạch 271/KH-BYT truyền thông về mua và sử dụng vắc xin phòng COVID-19 tại Việt Nam năm 2021 do Bộ Y tế ban hành

Infographic chuyển tải trên website, báo điện tử, báo viết, trên mạng xã hội: Facebook, Zalo, Viber, Twitter, Tiktok, Lotus và các ứng dụng trên nền tảng Internet, các màn hình quảng cáo, màn hình thông tin nội bộ. - Videoclip đăng tải, phát sóng trên các đài truyền hình, các trang tin, báo điện tử, mạng xã hội: Facebook, Zalo, Viber, Twitter,

Ban hành: 10/03/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/03/2021

19

Quyết định 118/QĐ-UBND-HC năm 2024 phê duyệt Đề án Quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử, kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ số trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp

tuyến qua các kênh TMĐT được diễn ra thông qua việc lựa chọn các kênh mua sắm và giao dịch bằng nhiều hình thức như: Sàn Giao dịch TMĐT, các ứng dụng TMĐT, mạng xã hội Facebook, Instagram, Zalo, TikTok. Tuy nhiên, phạm vi hoạt động TMĐT rất rộng, mọi giao dịch chủ yếu qua tin nhắn, điện thoại, Website, các trang mạng xã hội, quảng cáo,... các

Ban hành: 05/02/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/04/2024

20

Chỉ thị 12/CT-UBND năm 2022 về tăng cường biện pháp phòng ngừa tội phạm, vi phạm pháp luật trong lứa tuổi thanh, thiếu niên do tỉnh Hưng Yên ban hành

trong suy nghĩ những hành vi vi phạm pháp luật. Một số cơ sở giáo dục chưa tập trung giáo dục các biện pháp phòng ngừa, kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho học sinh. Sự phát triển của mạng internet, trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Viber, Tiktok... mang lại nhiều tiện ích cho thanh, thiếu niên; nhưng các thông tin chứa nội dung xấu, độc, các văn

Ban hành: 27/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2022

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.12.120.159
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!