Tra cứu "Thông tin khách hàng"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Thông tin khách hàng" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 384 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Nghị định 117/2018/NĐ-CP về giữ bí mật, cung cấp thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài

tín dụng 2018,Nghị định Tổ chức tín dụng Chính phủ 2018,Nghị định 117 Chính phủ về Chi nhánh ngân hàng nước ngoài 2018,NĐ 117 Chính phủ về Chi nhánh ngân hàng nước ngoài 2018,Nghị định Chi nhánh ngân hàng nước ngoài Chính phủ 2018,Nghị định 117 Chính phủ về Cập nhật thông tin khách hàng 2018,NĐ 117 Chính phủ về Cập nhật thông tin khách hàng 2018,Nghị

Ban hành: 11/09/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/09/2018

2

Thông tư 41/2011/TT-NHNN hướng dẫn nhận biết và cập nhật thông tin khách hàng trên cơ sở rủi ro phục vụ công tác phòng, chống rửa tiền do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành

Nhà nước về Phòng chống rửa tiền 2011,TT 41 Ngân hàng Nhà nước về Phòng chống rửa tiền 2011,Thông tư Phòng chống rửa tiền Ngân hàng Nhà nước 2011,Thông tư 41 Ngân hàng Nhà nước về Cập nhật thông tin khách hàng 2011,TT 41 Ngân hàng Nhà nước về Cập nhật thông tin khách hàng 2011,Thông tư Cập nhật thông tin khách hàng Ngân hàng Nhà nước 2011,Thông tư 41

Ban hành: 15/12/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/12/2011

3

Chỉ thị 02/CT-NHNN năm 2021 về tăng cường phòng, chống, ngăn ngừa vi phạm pháp luật trong hoạt động thẻ ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành

thẻ ngân hàng, trên cơ sở đó sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện các quy định nội bộ nêu trên đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin khách hàng và tuân thủ quy định pháp luật; rà soát phạm vi sử dụng thẻ ngân hàng trong hợp đồng phát hành và sử dụng thẻ, hạn mức và tỷ giá trong giao dịch thẻ đảm bảo phù hợp quy định của pháp luật; thực hiện nghiêm túc các

Ban hành: 07/01/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2021

4

Thông tư 07/2024/TT-NHNN về hoạt động đại lý thanh toán do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành

giao đại lý phải nêu rõ các loại phí, mức phí áp dụng cho từng loại dịch vụ, phù hợp với quy định của pháp luật và được niêm yết công khai tại các điểm đại lý thanh toán và trên trang thông tin điện tử của bên đại lý (nếu có). 6. Bên giao đại lý và bên đại lý phải có cam kết bảo mật thông tin khách hàng phù hợp với quy định tại Luật Các tổ

Ban hành: 21/06/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/06/2024

5

Thông tư 35/2018/TT-NHNN sửa đổi Thông tư 35/2016/TT-NHNN quy định về an toàn, bảo mật cho việc cung cấp dịch vụ ngân hàng trên Internet do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành

2007 của Chính phủ về giao dịch điện tử trong hoạt động ngân hàng; Căn cứ Nghị định số 117/2018/NĐ-CP ngày 11 tháng 9 năm 2018 của Chính phủ quy định về việc giữ bí mật, cung cấp thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài; Theo đề nghị của Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin; Thống đốc Ngân hàng Nhà

Ban hành: 24/12/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/12/2018

6

Quyết định 31/2023/QĐ-UBND sửa đổi Quy chế kèm theo Quyết định 36/2019/QĐ-UBND về Quy chế quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Trị

đơn vị chủ trì thực hiện các nội dung duy trì tư cách thành viên cơ bản cho tài khoản của đơn vị tham gia tối đa 12 tháng; duy trì tư cách thành viên đặc biệt cho đơn vị chủ trì tối đa 12 tháng để khai thác thông tin khách hàng cung cấp cho đơn vị tham gia; thiết kế nhận diện chung gian hàng của các đơn vị tham gia; tuyên truyền, quảng bá, mời

Ban hành: 07/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/12/2023

7

Quyết định 3583/QĐ-BCĐ năm 2021 về Bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 đối với các cơ sở kinh doanh karaoke; cơ sở kinh doanh vũ trường, câu lạc bộ khiêu vũ; các cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử (không kết nối mạng) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

phải đăng ký và được cấp mã QR của đơn vị, thu thập thông tin khách hàng, theo dõi, cập nhật hàng ngày đối với người đến cơ sở. - Có thực hiện: Đạt; - Không thực hiện hoặc thực hiện không đầy đủ: Không đạt. 4. Tiêu chí 4: Số lượng khách đang sử dụng dịch vụ

Ban hành: 15/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/11/2021

8

Thông tư 20/2019/TT-NHNN sửa đổi Thông tư 35/2013/TT-NHNN hướng dẫn thực hiện quy định về phòng, chống rửa tiền do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành

của Thông tư số 35/2013/TT-NHNN ngày 31/12/2013 hướng dẫn thực hiện một số quy định về phòng, chống rửa tiền 1. Điều 1 được sửa đổi, bổ sung như sau: “Điều 1. Phạm vi điều chỉnh Thông tư này quy định về biện pháp đánh giá tăng cường đối với khách hàng có rủi ro cao; cập nhật thông tin khách hàng; thông báo danh sách cá nhân nước

Ban hành: 14/11/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/11/2019

9

Thông tư 17/2021/TT-NHNN sửa đổi Thông tư 19/2016/TT-NHNN về hoạt động thẻ ngân hàng do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành

các quy định pháp luật liên quan về đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin khách hàng và an toàn hoạt động của TCPHT, bao gồm tối thiểu các bước như sau: a) Thu thập thông tin, giấy tờ cần thiết trước khi giao kết hợp đồng phát hành và sử dụng thẻ với khách hàng nhằm nhận biết khách hàng và xác định hạn mức giao dịch của thẻ ghi nợ, thẻ trả

Ban hành: 16/11/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/12/2021

10

Chỉ thị 33/CT-BTTTT năm 2019 về tăng cường biện pháp quản lý hoạt động cung cấp, sử dụng dịch vụ trung tâm dữ liệu do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

cáo để người dùng cảnh giác với trò chơi trái phép, thông tin lừa đảo, nội dung thông tin trái quy định pháp luật. 2. Nhóm giải pháp về quản trị a) Xây dựng, ban hành Quy định kiểm tra thông tin khách hàng và hợp đồng cung cấp dịch vụ, trong đó tập trung vào các khâu: tiếp nhận thông tin, tư vấn về nhu cầu, mục đích thuê, thông tin cần

Ban hành: 09/09/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/09/2019

11

Văn bản hợp nhất 21/VBHN-NHNN năm 2018 hợp nhất Thông tư quy định về an toàn, bảo mật cho việc cung cấp dịch vụ ngân hàng trên Internet do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành

vẹn của thông tin khách hàng; đảm bảo tính sẵn sàng của hệ thống Internet Banking để cung cấp dịch vụ một cách liên tục. 3. Các thông tin giao dịch của khách hàng được đánh giá mức độ rủi ro theo từng nhóm khách hàng, loại giao dịch, hạn mức giao dịch và trên cơ sở đó cung cấp biện pháp xác thực giao dịch phù hợp cho khách hàng lựa chọn.

Ban hành: 28/12/2018

Hợp nhất: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2019

12

Chỉ thị 08/CT-UBND năm 2022 về tăng cường công tác quản lý, chống thất thu thuế trong lĩnh vực kinh doanh và chuyển nhượng bất động sản trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021-2025. - Chỉ đạo các ngân hàng thương mại trên địa bàn phối hợp với cơ quan thuế trong việc cung cấp thông tin khách hàng để phục vụ cho công tác quản lý thuế theo quy định tại Nghị định 117/2018/NĐ-CP ngày 11/9/2018 của Chính phủ về việc giữ bí mật, cung cấp thông tin khách

Ban hành: 21/04/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/06/2022

13

Kế hoạch 106/KH-UBND năm 2020 về thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 do tỉnh Quảng Ngãi ban hành

trình xây dựng nông thôn mới. Lồng ghép nội dung giáo dục tài chính vào chương trình giáo dục phổ thông quốc gia. 4. Gắn mã số định danh công dân với tất cả tài khoản cá nhân để phục vụ công tác quản lý và xác thực thông tin khách hàng và người thụ hưởng khi cung ứng sản phẩm, dịch vụ. 5. Đẩy mạnh thực hiện chi trả lương hưu, trợ cấp bảo

Ban hành: 03/09/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/11/2020

14

Thông tư 35/2016/TT-NHNN quy định về an toàn, bảo mật cho việc cung cấp dịch vụ ngân hàng trên Internet do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành

bảo mật hệ thống công nghệ thông tin trong hoạt động ngân hàng. 2. Đảm bảo bí mật thông tin khách hàng; tính toàn vẹn dữ liệu giao dịch khách hàng và mọi giao dịch tài chính của khách hàng phải được xác thực tối thiểu hai yếu tố. 3. Đảm bảo tính sẵn sàng của hệ thống Internet Banking để cung cấp dịch vụ một cách liên tục. 4. Thực

Ban hành: 29/12/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/12/2016

15

Chỉ thị 06/CT-UBND năm 2023 về tổ chức thực hiện Chiến lược cải cách hệ thống thuế đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

vi mua bán hóa đơn; gian lận trong xuất hóa đơn điện tử, kê khai thuế nhằm mục đích trốn thuế, ... góp phần chống thất thu thuế, thu hồi các khoản tiền thuế bị thất thoát cho ngân sách Nhà nước. 8. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi: Chỉ đạo các Tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh cung cấp kịp thời thông tin khách hàng

Ban hành: 28/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/05/2023

16

Thông báo 74/TB-VPCP về kết luận của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tại cuộc họp ngày 01 tháng 3 năm 2023 về tình hình, kết quả triển khai thực hiện Luật Cư trú và Nghị định 104/2022/NĐ-CP do Văn phòng Chính phủ ban hành

quốc gia về dân cư, định danh thông tin khách hàng, giao dịch đảm bảo thông qua thẻ Căn cước công dân gắn chíp điện tử, ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID); xác thực dữ liệu đa chiều (được phân tích, tổng hợp từ nhiều nguồn dữ liệu, các giấy tờ tích hợp như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thuế, đăng ký doanh nghiệp...), trong đó dữ liệu

Ban hành: 14/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2023

17

Quyết định 576/QĐ-SGDHN năm 2015 về sửa đổi, bổ sung Quy trình Đấu thầu trái phiếu Chính phủ, trái phiếu được Chính phủ bảo lãnh, trái phiếu chính quyền địa phương tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội theo Quyết định 276/QĐ-SGDHN

thầu phiên phát hành thêm TP Ngay sau khi kết thúc việc đặt thầu của các thành viên, cán bộ đấu thầu thực hiện mở thầu, xác định kết quả phát hành thêm cho từng thành viên tham gia mua thêm. 14. Sửa đổi Mục 1.1, Khoản 1, Phần III thành “1. Đăng ký thông tin khách hàng” và chỉnh sửa nội dung như sau: “1. Đăng ký thông tin khách hàng

Ban hành: 04/09/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/09/2015

18

Thông báo 218/TB-VPCP năm 2022 kết luận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại cuộc họp về kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư tại Đề án 06 do Văn phòng Chính phủ ban hành

cáo Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công an hỗ trợ, triển khai thực hiện. - Nghiên cứu, triển khai giải pháp hỗ trợ ngành ngân hàng thực hiện thí điểm xác thực thông tin khách hàng/người dân từ xa thông qua thiết bị di động (bao gồm cả việc so khớp với các yếu tố sinh trắc học). 2. Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Đẩy nhanh tiến độ

Ban hành: 26/07/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/07/2022

19

Quyết định 2598/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Đề án: “Thực hiện thí điểm việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, gắn với tích tụ, tập trung đất đai, chuyển đổi số để sản xuất nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030”

thông tin khách hàng, thương lái, quản lý vật tư đầu vào, chi phí trung gian và hiệu quả kinh tế. Phần mềm quản lý tích hợp liên kết kênh thương mại điện tử, các trang mạng xã hội facebook, tiktok, zalo, trang thương mại điện tử… Quản lý bán hàng, vật tư, cây giống. - Phát triển cơ sở hạ tầng, con người phục vụ cho thực hiện thí điểm chuyển

Ban hành: 21/06/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/06/2024

20

Quyết định 1820/QĐ-UBND năm 2016 về mẫu quy trình giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Hà Giang

điều kiện của hồ sơ theo bộ thủ tục hành chính đã được niêm yết. 1.2.1. Nếu hồ sơ đủ điều kiện tiếp nhận, nhân viên một cửa có trách nhiệm viết phiếu tiếp nhận. Nội dung phiếu tiếp nhận phải thể hiện đầy đủ thông tin khách hàng, thông tin của cơ quan tiếp nhận, thông tin của thủ tục cần giải quyết, thành phần hồ sơ, ngày tiếp nhận, ngày hẹn

Ban hành: 12/08/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2016

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.116.62.27
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!