Tra cứu "Marketing điện tử"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Marketing điện tử" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 50 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quyết định 2151/QĐ-TTg năm 2013 phê duyệt Chương trình Xúc tiến du lịch quốc gia giai đoạn 2013 - 2020 do Thủ tướng Chính phủ ban hành

tin xúc tiến và giao dịch du lịch chuyên nghiệp, hiện đại và phát triển một số hình thức marketing điện tử khác phục vụ mục đích quảng bá, xúc tiến du lịch. 2. Các nhiệm vụ và giải pháp của Chương trình a) Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến du lịch Việt Nam ở nước ngoài - Tổ chức các chương trình xúc tiến điểm đến

Ban hành: 11/11/2013

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/11/2013

2

Quyết định 3455/QĐ-BVHTTDL năm 2014 phê duyệt "Chiến lược marketing du lịch đến năm 2020" do Bộ trưởng Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành

thành phố, du lịch sinh thái, và khám phá, các sản phẩm du lịch MICE, du lịch nghỉ dưỡng, thăm thân, du lịch kết hợp công vụ hoặc tham gia các sự kiện thể thao, văn hóa, nghệ thuật. 4. Công cụ marketing a) Marketing điện tử. b) Quan hệ công chúng, tổ chức các đoàn FAM trip, PRESS trip. c) Tổ chức, tham gia các hội nghị, hội thảo,

Ban hành: 20/10/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/11/2014

3

Kế hoạch 231/KH-UBND năm 2021 về xúc tiến du lịch tỉnh Lạng Sơn năm 2022

chuyên mục truyền hình “Du lịch Xứ Lạng” trên kênh truyền hình Lạng Sơn. - Phát triển các hình thức khác của marketing điện tử phục vụ quảng bá, xúc tiến du lịch. - Tuyên truyền, khuyến khích các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh chủ động, hỗ trợ quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh, sử dụng tranh treo tường, hình ảnh biểu tượng của du

Ban hành: 25/11/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

4

Kế hoạch 7567/KH-UBND năm 2017 về quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2017-2020

lịch; đẩy mạnh phát triển marketing điện tử phục vụ xúc tiến quảng bá du lịch. II. YÊU CẦU - Hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch phải phù hợp với quy hoạch, kế hoạch phát triển du lịch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và cả nước; phù hợp với định hướng thu hút đầu tư của Trung ương trong giai đoạn mới; - Đẩy mạnh công

Ban hành: 25/09/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2017

5

Kế hoạch 202/KH-UBND năm 2020 về xúc tiến du lịch năm 2021 do tỉnh Lạng Sơn ban hành

án đầu tư; các tour, tuyến du lịch trọng điểm của tỉnh. - Phát triển các hình thức khác của marketing điện tử phục vụ quảng bá, xúc tiến du lịch. - Xây dựng mới 01 biển quảng cáo du lịch tấm lớn đặt cạnh tuyến đường cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn đoạn Hữu Lũng - Chi Lăng, nghiên cứu bổ sung, thay thế một số biển quảng cáo tại Nhà Ga quốc

Ban hành: 24/12/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/05/2021

6

Kế hoạch 161/KH-UBND về thực hiện nhiệm vụ truyền thông, kích cầu khôi phục ngành du lịch Thanh Hóa năm 2020

thông qua chiến dịch Marketing Điện tử (Marketing Digital) phục vụ cho công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch. Tư liệu, hình ảnh và bài viết truyền thông về các khu du lịch trọng điểm: Cụm 1: Du lịch biển: Sầm Sơn, Hải Tiến; Cụm 2: Du lịch cộng đồng: Pù Luông; Cụm 3: Du lịch di sản - văn hóa - lịch sử: Lam Kinh, Thành nhà Hồ...; Cụm 4: Chuỗi làng

Ban hành: 28/07/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/09/2020

7

Thông tư liên tịch 163/2014/TTLT-BTC-BVHTTDL hướng dẫn cơ chế quản lý tài chính Chương trình Xúc tiến du lịch quốc gia giai đoạn 2013-2020 do Bộ trưởng Bộ Tài chính, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành

tương tự quy định tại Điểm d Khoản 1 Điều 5 Thông tư liên tịch này. 3. Phát triển marketing điện tử phục vụ xúc tiến quảng bá du lịch: a) Chi xây dựng và duy trì cổng thông tin xúc tiến và giao dịch du lịch; b) Chi xây dựng các ấn phẩm điện tử; c) Chi quảng bá trên các trang mạng xã hội và các hình thức quảng bá khác qua mạng

Ban hành: 12/11/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2014

8

Quyết định 1164/QĐ-UBND.HC năm 2014 về Chương trình Xúc tiến du lịch tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2014 - 2020

đặc biệt chú trọng phát triển hình thức marketing điện tử phục vụ xúc tiến quảng bá du lịch, đạt ổn định 10 triệu thông tin, hình ảnh tốt về tỉnh Đồng Tháp trên mạng Internet toàn cầu; - Hàng năm tham gia và tổ chức các hoạt động quảng bá du lịch trong nước và ra nước ngoài; phối hợp các sự kiện văn hóa, thể thao, đối ngoại để quảng bá hình

Ban hành: 18/11/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2014

9

Kế hoạch 8574/KH-UBND năm 2018 về quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2018-2020

lịch và đáp ứng nhu cầu khai thác thông tin du lịch của các doanh nghiệp và du khách. b) Nâng cao chất lượng quản lý và hoạt động của trang thông tin điện tử về du lịch của tỉnh Đồng Nai; thực hiện liên kết với trang thông tin du lịch của các tỉnh, thành bạn và trang thông tin điện tử Tổng cục Du lịch. c) Phát triển Marketing điện tử

Ban hành: 13/08/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/09/2018

10

Quyết định 15/2019/QĐ-UBND về Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bắc Ninh

kiện. - Đối với việc đón các đoàn lữ hành, báo chí quốc tế: nội dung chi tương tự quy định tại điểm d khoản 1 Điều 13 Quy chế này. 3. Phát triển marketing điện tử phục vụ xúc tiến quảng bá du lịch: a) Xây dựng và duy trì cổng thông tin xúc tiến và giao dịch du lịch; b) Xây dựng các ấn phẩm điện tử; c) Quảng bá trên các

Ban hành: 15/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/09/2019

11

Thông tư 12/2022/TT-BTC về hướng dẫn nội dung và mức chi từ ngân sách Nhà nước để thực hiện nhiệm vụ xúc tiến, quảng bá và hỗ trợ phát triển du lịch của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành

các khu du lịch, điểm du lịch, cửa khẩu quốc tế, tại một số sân ga có lưu lượng khách du lịch lớn, các nút giao thông chính trong các thành phố lớn. 2. Phát triển marketing điện tử phục vụ xúc tiến, quảng bá du lịch: a) Chi hỗ trợ xây dựng và duy trì cổng thông tin quảng bá và giao dịch điện tử trong lĩnh vực du lịch; b) Chi xây

Ban hành: 22/02/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/02/2022

12

Quyết định 4521/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt Chương trình xúc tiến Du lịch Nghệ An đến năm 2020

thông tin truyền thông phục vụ xúc tiến du lịch: - Phối hợp, tận dụng các cơ hội để quảng bá trên các trang mạng xã hội facebook, youtube và các hình thức quảng bá thông dụng khác qua mạng internet. - Nâng cấp Website du lịch Nghệ An theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại và phát triển một số hình thức marketing điện tử khác phục vụ mục đích

Ban hành: 19/09/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/11/2016

13

Quyết định 2062/QĐ-UBND năm 2021 về Chương trình Xúc tiến đầu tư tỉnh Kiên Giang giai đoạn 2021-2025

marketing điện tử. 4. Nâng cao năng lực của cán bộ làm công tác xúc tiến đầu tư Thường xuyên bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực hỗ trợ trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư về kiến thức pháp luật, kỹ năng xúc tiến đầu tư, ngoại ngữ,... IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN Tổng kinh phí dự kiến thực hiện Chương trình Xúc tiến đầu tư tỉnh Kiên Giang giai

Ban hành: 25/08/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/09/2021

14

Quyết định 4074/QĐ-UBND năm 2021 về Chương trình Xúc tiến đầu tư năm 2022 do tỉnh Quảng Trị ban hành

nghiệp, hiệu quả. - Tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng và cơ hội đầu tư: Tích cực tăng cường công tác online Marketing điện tử trong các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của tỉnh, tăng cường công tác biên tập và cập nhật thông tin, hình ảnh phục vụ bạn đọc trên website ipa.quangtri.gov.vn và các

Ban hành: 07/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/12/2021

15

Quyết định 284/QĐ-UBND về Chương trình Xúc tiến đầu tư năm 2023 của tỉnh Quảng Trị

chuyên nghiệp, hiệu quả. - Tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng và cơ hội đầu tư: Tích cực tăng cường công tác online Marketing điện tử trong các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của tỉnh, tăng cường công tác biên tập và cập nhật thông tin, hình ảnh phục vụ bạn đọc trên website

Ban hành: 17/02/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/02/2023

16

Kế hoạch 1374/KH-UBND về phát triển du lịch Đồng Nai năm 2018

nước, con người Đồng Nai nhằm thu hút khách. - Tăng cường đầu tư khai thác, ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông cho hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch, đặc biệt chú trọng phát triển hình thức marketing điện tử phục vụ xúc tiến quảng bá du lịch trên mạng internet. - Thực hiện tốt kế hoạch tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến

Ban hành: 06/02/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/06/2018

17

Quyết định 976/QĐ-UBND phê duyệt kế hoạch phát triển thương mại điện tử tỉnh Quảng Ngãi năm 2009, 2010

Khai thác thông tin thị trường trên Internet. + Marketing điện tử. + Xây dựng thương hiệu trên môi trường Internet. + Xây dựng và quản lý website TMĐT. + Hệ thống thanh toán điện tử, chữ ký số và chứng thực. + Sàn giao dịch TMĐT. + Nhãn tín nhiệm trong TMĐT. + Thực hành thao tác trên máy. + Định hướng phương

Ban hành: 16/06/2009

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/07/2018

18

Kế hoạch 76/KH-UBND năm 2014 về thực hiện Chương trình Xúc tiến du lịch quốc gia giai đoạn 2014 - 2020 của tỉnh Hòa Bình

lịch để giới thiệu về tiềm năng du lịch Hòa Bình tới du khách trong nước và quốc tế. Tổ chức thi thiết kế và tuyển chọn các mẫu vật phẩm lưu niệm mang bản sắc văn hóa đặc trưng của Hòa Bình. Hỗ trợ các làng nghề sản xuất các mặt hàng lưu niệm để phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách. 6. Phát triển Marketing điện tử phục vụ xúc tiến quảng

Ban hành: 22/10/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/10/2014

19

Quyết định 3147/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt Đề án Tuyên truyền quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2016-2020

hình thức, chất liệu và ngôn ngữ khác nhau phục vụ khách du lịch; - Tổ chức cuộc thi sáng tác logo và slogan du lịch Hưng Yên và các hoạt động quảng bá tuyên truyền cho logo, slogan; - Phát triển marketing điện tử phục vụ công tác quảng bá xúc tiến du lịch: Duy trì và nâng cấp trang thông tin điện tử du lịch Hưng Yên; quảng cáo website,

Ban hành: 23/12/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2022

20

Quyết định 08/2020/QĐ-UBND về Quy chế xây dựng, quản lý và mức hỗ trợ kinh phí thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch và hợp tác hữu nghị tỉnh Cà Mau

(bao gồm cả chi phí vận chuyển tài liệu); chi phí tuyên truyền quảng bá cho hoạt động tổ chức hội chợ, sự kiện. Đối với việc đón các đoàn lữ hành, báo chí quốc tế: Nội dung chi tương tự quy định tại điểm d Khoản 1 Điều 12 Quy chế này. 3. Phát triển marketing điện tử phục vụ xúc tiến quảng bá du lịch: a) Chi xây dựng và duy trì cổng

Ban hành: 08/07/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/03/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.221.58.191
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!