Tra cứu "Hủy chuyến bay"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Hủy chuyến bay" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 42 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Chỉ thị 15/CT-BGTVT năm 2014 nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển, đảm bảo an ninh, an toàn hàng không, giảm tình trạng chậm, hủy chuyến bay do Bộ Giao thông vận tải ban hành

2014 CHỈ THỊ VỀ VIỆC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN, ĐẢM BẢO AN NINH, AN TOÀN HÀNG KHÔNG, GIẢM TÌNH TRẠNG CHẬM, HỦY CHUYẾN BAY Trong 6 tháng đầu năm 2014, ngành Hàng không đã có nhiều nỗ lực trong việc phát triển cơ sở hạ tầng hàng không, năng lực vận chuyển để tăng thêm các chuyến bay, mở nhiều đường bay

Ban hành: 15/07/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/07/2014

2

Văn bản hợp nhất 44/VBHN-BGTVT năm 2023 hợp nhất Thông tư quy định về bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

khách bị từ chối vận chuyển, bị hủy chuyến bay, chuyến bay bị chậm kéo dài. 2. Việc thực hiện nghĩa vụ bồi thường ứng trước không hoàn lại không ảnh hưởng đến việc thực hiện các nghĩa vụ khác của người vận chuyển khi vận chuyển hành khách theo quy định của pháp luật. 3. Trong trường hợp phải bồi thường thiệt hại theo trách nhiệm dân sự

Ban hành: 02/08/2023

Hợp nhất: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/08/2023

3

Văn bản hợp nhất 14/VBHN-BGTVT năm 2020 hợp nhất Thông tư quy định về bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không do Bộ Giao thông vận tải ban hành

chỗ” là việc người vận chuyển xác nhận hành khách đã có chỗ trên chuyến bay. Điều 3. Nguyên tắc thực hiện 1. Việc bồi thường ứng trước không hoàn lại được thực hiện cho các chuyến bay xuất phát từ Việt Nam trong trường hợp hành khách bị từ chối vận chuyển, bị hủy chuyến bay, chuyến bay bị chậm kéo dài. 2. Việc thực hiện nghĩa vụ

Ban hành: 24/11/2020

Hợp nhất: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2020

4

Thông tư 14/2015/TT-BGTVT Quy định việc bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

chuyển. 3. “Hủy chuyến bay” là việc không thực hiện một chuyến bay mà lịch bay để đặt chỗ, bán vé của chuyến bay này đã được công bố trên hệ thống bán vé đặt chỗ của người vận chuyển trong vòng 24 giờ trước giờ dự kiến cất cánh. 4. “Chuyến bay bị chậm kéo dài” là chuyến bay có giờ khởi hành thực tế (tính từ thời điểm rút chèn tàu bay) muộn

Ban hành: 27/04/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/05/2015

5

Văn bản hợp nhất 12/VBHN-BGTVT năm 2017 hợp nhất Thông tư quy định về việc bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

trong trường hợp hành khách bị từ chối vận chuyển, bị hủy chuyến bay, chuyến bay bị chậm kéo dài. 2. Việc thực hiện nghĩa vụ bồi thường ứng trước không hoàn lại không ảnh hưởng đến việc thực hiện các nghĩa vụ khác của người vận chuyển khi vận chuyển hành khách theo quy định của pháp luật. 3. Trong trường hợp phải bồi thường thiệt hại

Ban hành: 12/10/2017

Hợp nhất: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/10/2017

6

Quyết định 1373/QĐ-CHK năm 2023 quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của phòng Vận tải hàng không do Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam ban hành

Tổ chức, kiểm tra, khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ liên quan đến lĩnh vực vận tải hàng không (trừ các dịch vụ tại cảng hàng không, sân bay). Khuyến cáo các nhà vận chuyển khắc phục việc bảo đảm quyền lợi của người sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng không. 8. Tổ chức thống kê số liệu vận chuyển hàng không, số liệu chậm, hủy chuyến bay

Ban hành: 04/07/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2023

7

Quyết định 10/2007/QĐ-BGTVT về việc bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không do Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải ban hành

khách và không phải hoàn lại trong mọi trường hợp. 2. “Khách bị từ chối vận chuyển” là hành khách đã có vé và đã được xác nhận chỗ trên chuyến bay nhưng bị người vận chuyển từ chối vận chuyển. 3. “Huỷ chuyến bay” là việc không thực hiện một chuyến bay đã có kế hoạch từ trước mà trên chuyến bay đó có ít nhất một chỗ đã được đặt trước.

Ban hành: 27/02/2007

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2007

8

Chỉ thị 5706/CT-CHK năm 2022 về tăng cường công tác đảm bảo an toàn hàng không dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán năm 2023 do Cục Hàng không Việt Nam ban hành

có biện pháp, giải pháp kiểm soát, giảm thiểu việc chậm, hủy chuyến bay. - Tiếp tục nâng cao ý thức, nghiêm túc và có trách nhiệm cao trong công tác phòng chống dịch Covid-19. 2. Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và CHKQT Vân Đồn: - Tăng cường công tác kiểm soát, đảm bảo an ninh, an toàn hàng không; - Xây dựng phương án

Ban hành: 18/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/11/2022

9

Thông tư 21/2020/TT-BGTVT sửa đổi Thông tư 81/2014/TT-BGTVT quy định về vận chuyển hàng không và hoạt động hàng không chung, Thông tư 14/2015/TT-BGTVT quy định về bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không và Thông tư 33/2016/TT-BGTVT quy định về báo cáo hoạt động và báo cáo số liệu trong ngành hàng không dân dụng Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

Bồi thường ứng trước không hoàn lại cho hành khách có vé và đã được xác nhận chỗ trên chuyến bay với mức quy định tại Điều 8 của Thông tư này trong trường hợp từ chối vận chuyển hoặc hủy chuyến bay hoặc chuyến bay bị chậm kéo dài, trừ các trường hợp được miễn trách nhiệm quy định tại Điều 5, Điều 6, Điều 7 của Thông tư này. 2. Công bố công

Ban hành: 28/09/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/09/2020

10

Chỉ thị 6881/CT-CHK năm 2023 đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và Lễ hội xuân Giáp Thìn năm 2024 do Cục Hàng không Việt Nam ban hành

kiểm soát, giảm đến mức thấp nhất việc chậm, hủy chuyến bay; không để hành khách đi tàu bay về quê ăn Tết chậm do thiếu phương tiện vận chuyển; - Tăng cường công tác kiểm soát, đảm bảo an toàn hàng không. 2.3. Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam: - Chỉ đạo các cơ sở điều hành bay tăng cường bố trí lực lượng kiểm soát viên không lưu và

Ban hành: 01/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/01/2024

11

Quyết định 3678/QĐ-UBND năm 2021 Quy chế phối hợp triển khai thí điểm đón và phục vụ khách du lịch quốc tế đến thành phố Đà Nẵng

trạng thái phòng chống dịch tối thiểu 48 giờ để thông báo cho khách, doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ phục vụ được biết nhằm hạn chế bồi thường thiệt hại do hủy chuyến bay, hoãn dịch vụ. - Tổ chức tiêm chủng cho người dân và người lao động trong ngành du lịch đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch. Điều 5. Nhiệm vụ của UBND quận, huyện UBND

Ban hành: 17/11/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/12/2021

12

Quyết định 678/QĐ-CHK năm 2014 về Kế hoạch hành động của Cục Hàng không Việt Nam về phát triển bền vững giai đoạn 2014-2020

4.7 Tăng cường quản lý giá, phí về cung cấp dịch vụ hàng không, phi hàng không. Phòng TC/ Các phòng: VTHK, QLC Theo Đề án sau khi được Bộ GTVT phê duyệt Báo cáo thực hiện 4.8 Tăng cường kiểm soát về tình trạng chậm, hủy chuyến bay của các hãng

Ban hành: 06/05/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/09/2014

13

Thông tư 193/2016/TT-BQP Quy chế tổ chức vận chuyển cấp cứu người bị thương, bị bệnh trên vùng biển, đảo, vùng sâu, vùng xa bằng máy bay quân sự do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành

máy bay, tổ trưởng tổ hộ tống cấp cứu phải thông báo ngay cho người chỉ huy chuyến bay để báo cáo trực tiếp Giám đốc bệnh viện tiếp nhận, xin ý kiến chỉ đạo hoặc xin lực lượng chi viện về chuyên môn kỹ thuật ngay tại sân bay khi hạ cánh. 3. Trường hợp không thể vận chuyển người bệnh đến bệnh viện được giao nhiệm vụ tiếp nhận, người bệnh có

Ban hành: 26/11/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/12/2016

14

Thông tư 85/2015/TT-BGTVT quy định trách nhiệm và xử lý vi phạm trong hoạt động vận tải hàng không do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

định. 4. Thực hiện công khai, minh bạch trong công tác đặt chỗ, bán vé. 5. Thực hiện các giải pháp nhằm giảm thiểu tỷ lệ chậm, hủy chuyến bay. 6. Thực hiện các quy định về giá dịch vụ vận chuyển hàng không. 7. Thực hiện các khuyến cáo của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền liên quan đến vận tải hàng không. 8. Thực hiện

Ban hành: 31/12/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2016

17

Thông tư 27/2017/TT-BGTVT sửa đổi Thông tư 36/2014/TT-BGTVT quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không và Thông tư 14/2015/TT-BGTVT quy định về việc bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

9. “Xác nhận chỗ” là việc người vận chuyển xác nhận hành khách đã có chỗ trên chuyến bay.” 2. Khoản 4, 5 Điều 4 được sửa đổi, bổ sung như sau: “4. Cung cấp thông tin cho Cảng vụ hàng không, doanh nghiệp cảng hàng không, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nhà ga hành khách về nguyên nhân hủy chuyến bay, chuyến bay bị chậm kéo dài ngay sau

Ban hành: 25/08/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/09/2017

18

Chỉ thị 2690/CT-CHK năm 2014 đảm bảo an toàn bay do Cục Hàng không Việt Nam ban hành

nhà chức trách sân bay. - Thay đổi lịch bay của các Hãng Hàng không khác. * Lưu ý: khi quyết định chậm, hủy chuyến bay cần phải phân tích đầy đủ các bản tin TAF, METAR có hiệu lực đối với khung giờ bão ảnh hưởng (riêng đối với trường hợp bão trực tiếp đổ bộ vào căn cứ chính, mức độ và phạm vi ảnh hưởng lịch bay lớn, cần cập nhật các bản

Ban hành: 25/07/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/07/2014

20

Kế hoạch 1836/KH-BCĐNNVDL năm 2014 chỉ đạo phối hợp triển khai giải pháp cấp bách thông tin, xúc tiến du lịch tại thị trường trọng điểm để thu hút khách du lịch do Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch ban hành

lịch. - Nội dung: Thông tin, chia sẻ khó khăn, cùng hỗ trợ nhau trước những tác động bất lợi do tình hình Biển Đông đến du lịch Việt Nam; đề nghị các hãng hàng không quốc tế có chuyến bay đến Việt Nam, các khách sạn bị dừng, hủy chuyến bay, đặt phòng do tour du lịch, khách du lịch không yêu cầu bồi thường. - Phương thức: Bộ Văn hóa, Thể

Ban hành: 06/06/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/08/2014

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.143.235.121
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!