Tra cứu "Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 49 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Kế hoạch 606/KH-UBND thực hiện Quyết định 933/QĐ-TTg về Kế hoạch cải cách thủ tục hành chính trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023 do tỉnh Bắc Kạn ban hành

ban, ngành; UBND các huyện, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn (Trang thông tin điện tử) Văn phòng UBND tỉnh Hằng tháng 9 Tổng hợp số liệu hàng tháng tại Hệ thống đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp được công bố, công khai kết quả trên Cổng Dịch vụ công

Ban hành: 13/09/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2023

2

Kế hoạch 290/KH-UBND về cải cách thủ tục hành chính trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Thông tin và Truyền thông; Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã 10 Tổng hợp số liệu hàng tháng tại Hệ thống đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp được công bố, công khai kết

Ban hành: 28/08/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/09/2023

3

Kế hoạch 572/KH-UBND năm 2022 thực hiện Quyết định 766/QĐ-TTg phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử do tỉnh Bắc Kạn ban hành

tắt là Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp). UBND tỉnh Bắc Kạn ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp, cụ thể như sau: I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU 1. Mục tiêu Triển khai trách nhiệm cụ thể đến từng đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh về thực hiện Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh

Ban hành: 08/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/10/2022

4

Quyết định 740/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt Kế hoạch thực hiện Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

trách nhiệm cụ thể đến từng đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh về thực hiện Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp theo thời gian thực trên môi trường điện tử. Kết quả đánh giá được công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) của tỉnh phục vụ chỉ đạo, điều hành, đánh giá kết quả cải

Ban hành: 18/04/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2023

5

Kế hoạch 258/KH-UBND triển khai giải pháp nâng cao Chỉ số “Xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số” thuộc Bộ Chỉ số Cải cách hành chính cấp tỉnh, thành phố của tỉnh Quảng Ninh năm 2022

chung trong toàn tỉnh; hoàn thành trước ngày 30/10/2022. - Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện quản lý phân quyền quản trị, vận hành Hệ thống đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp cho các Sở, ngành, địa phương nhằm theo dõi, cập nhật thông tin về Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp theo Quyết định số

Ban hành: 31/10/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2022

6

Quyết định 766/QĐ-TTg năm 2022 phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử do Thủ tướng Chính phủ ban hành

dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử (sau đây gọi tắt là Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp), cụ thể như sau: 1. Các nhóm chỉ số thành phần: a) Công khai, minh bạch. b) Tiến độ, kết quả giải quyết. c) Số hóa hồ sơ. d) Cung cấp dịch vụ trực tuyến. đ) Mức độ hài lòng. 2. Các tiêu

Ban hành: 23/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/06/2022

7

Quyết định 892/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

tỉnh sử dụng Hệ thống đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia để đánh giá kết quả hàng tháng đối với các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý các Khu kinh tế và Khu công nghiệp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố. 2. Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm tích hợp, đồng bộ đầy

Ban hành: 28/04/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/05/2023

8

Quyết định 197/QĐ-UBND Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Sơn La năm 2024

xuyên Đảm bảo các hình thức công khai đầy đủ, rõ ràng, minh bạch, dễ tiếp cận theo hướng dẫn tại Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ 8 Công bố Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp theo Quyết định số 766/QĐ- TTg ngày 23/6/2022 của

Ban hành: 01/02/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/03/2024

9

Quyết định 02/QĐ-UBND về Kế hoạch thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang năm 2024

quyết hồ sơ trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh, Cổng dịch vụ công Quốc gia và thực hiện xin lỗi; công khai danh sách cán bộ, công chức, viên chức đối với các hồ sơ chậm, muộn trả kết quả giải quyết TTHC theo quy định; theo dõi kết quả thực hiện Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Ban hành: 08/01/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/01/2024

10

Kế hoạch 8083/KH-UBND năm 2023 kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bến Tre

Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử (Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp); Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn

Ban hành: 29/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/03/2024

11

Chỉ thị 02/CT-UBND năm 2024 tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử, phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năn 20230 trên địa bàn tỉnh Bình phước trong năm 2024 và những năm tiếp theo

công theo thời gian thực trên môi trường điện tử (gọi tắt là Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp) do Chính phủ xếp hạng tỉnh Bình Phước chỉ đạt ở mức trung bình, chưa vươn lên được nhóm khá; (2) Một bộ phận cán bộ, công chức, viên chức tinh thần trách nhiệm trong giải quyết TTHC chưa cao, cán bộ còn ngại đổi mới, cá biệt còn tình

Ban hành: 05/03/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/04/2024

12

Kế hoạch 575/KH-UBND năm 2022 về cải cách hành chính tỉnh Bắc Ninh năm 2023

- Nâng cao Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp. - Rà soát, tái cấu trúc quy trình thực hiện TTHC trên môi trường điện tử, triển khai thực hiện công bố và tích hợp DVC trực tuyến toàn trình và từng phần theo quy định tại Nghị định 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022 của TTCP quy định về cung cấp thông tin và DVC trực tuyến của cơ quan nhà

Ban hành: 30/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/02/2023

13

Quyết định 2305/QĐ-BKHĐT năm 2022 về Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2023 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư

phòng Bộ Thông tin trên Cổng Dịch vụ công quốc gia 4 Chủ trì, hỗ trợ các đơn vị thực hiện việc sử dụng, khai thác, đồng bộ dữ liệu phân theo từng đơn vị của Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của Bộ với Hệ thống đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của Cổng Dịch vụ công

Ban hành: 22/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/12/2022

14

Kế hoạch 8464/KH-UBND năm 2022 kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bến Tre

thủ tục hành chính”; Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử (Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp) và các thông tư hướng dẫn

Ban hành: 29/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/02/2023

15

Kế hoạch 20/KH-UBND kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2024

5 Thực hiện các nội dung theo Quyết định 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 về việc nâng cao Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, dịch vụ công theo thời gian trên môi trường điện tử (Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp); giám sát, đánh giá chất lượng giải

Ban hành: 31/01/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/04/2024

16

Quyết định 4657/QĐ-UBND năm 2022 về Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2023 do tỉnh Thanh Hóa ban hành

Tích hợp, đồng bộ đầy đủ, chính xác, thường xuyên, liên tục dữ liệu giám sát, đánh giá hiệu quả, mức độ sử dụng dịch vụ công trực tuyến với Hệ thống đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp theo Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ theo thời gian thực. Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh

Ban hành: 26/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/12/2022

17

Quyết định 1262/QĐ-TCT năm 2022 Kế hoạch thực hiện Quyết định 1507/QĐ-BTC về kế hoạch hành động thực hiện Quyết định 766/QĐ-TTg phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử do Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ban hành

chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử (gọi tắt là Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp) nhằm phục vụ Lãnh đạo Tổng cục Thuế trong việc chỉ đạo, điều hành, đánh giá kết quả cải cách thủ tục hành chính của các Cục/Vụ/đơn vị thuộc và trực thuộc

Ban hành: 10/08/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/09/2022

18

Quyết định 895/QĐ-UBND năm 2023 về hướng dẫn đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo Quyết định 766/QĐ-TTg trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử (gọi tắt là Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp); Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh. QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Ban hành hướng dẫn

Ban hành: 28/04/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/05/2023

19

Quyết định 459/QĐ-UBND năm 2023 về Bộ chỉ số đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử tỉnh Điện Biên

phải thực hiện hoặc không được đánh giá trên các nguồn dữ liệu phân tích không tính vào tổng điểm tối đa. - Điểm tối đa để tính tỷ lệ phần trăm (%) kết quả đánh giá = 100 - điểm của các chỉ số “không đánh giá”. - Kết quả thực hiện Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công được tính bằng tỷ lệ

Ban hành: 24/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/03/2023

20

Quyết định 95/QĐ-VPCP về Kế hoạch năm 2023 về triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ việc chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 do Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ ban hành

dẫn khai thác, sử dụng Hệ thống đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp, công khai kết quả trên Cổng Dịch vụ công quốc gia phục vụ đánh giá các nhóm chỉ số tại Quyết định số 766/2022/QĐ-TTg theo thời gian thực. Cục Kiểm soát TTHC Các bộ, ngành, địa phương Theo tiến độ tại Quyết

Ban hành: 24/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/03/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.142.53.151
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!