|
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Tra cứu "Đại diện khiếu nại"
Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn
của Văn Bản...(Lưu
ý khi tìm kiếm)
|
|
|
Kết quả
1-20
trong
130 văn bản
Ban hành:
20/09/2019
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
15/11/2019
2
Quyết định 19/2022/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp trong công tác tổ chức tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đông người, phức tạp trên địa bàn tỉnh Hậu Giang
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
chức, đơn vị
có liên quan hoặc đại diện Ủy ban nhân dân địa phương nơi phát sinh khiếu nại,
tố cáo, kiến nghị, phản ánh tiếp người đại diện khiếu nại, tố cáo, kiến nghị,
phản ánh; yêu cầu cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan cung cấp thông tin, tài
liệu; cử người có trách nhiệm tham gia tiếp người đại diện khiếu nại, tố cáo,
kiến nghị, phản ánh.
Ban hành:
13/06/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
24/06/2022
3
Quyết định 104/QĐ-UBND năm 2015 về Quy chế phối hợp tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh Bạc Liêu
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
địa phương nơi phát sinh khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tiếp
người đại diện khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh;
b) Yêu cầu cơ quan, tổ chức, đơn vị
có liên quan cung cấp thông tin, tài liệu; cử người có trách nhiệm tham gia tiếp
người đại diện khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
6. Giúp Chánh Văn phòng Ủy ban nhân
dân
Ban hành:
14/10/2015
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
01/03/2016
Ban hành:
05/09/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
06/09/2023
Ban hành:
28/07/2015
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
19/08/2015
6
Quyết định 54/2016/QĐ-UBND Quy chế phối hợp trong công tác tiếp công dân tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh Quảng Trị
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
hoặc phối hợp với
đại diện cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan hoặc đại diện UBND địa phương
nơi phát sinh khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tiếp người đại diện khiếu
nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh;
5.2. Yêu cầu cơ quan, tổ chức,
đơn vị có liên quan cung cấp thông tin, tài liệu; cử người có trách nhiệm tham
gia tiếp người đại diện
Ban hành:
30/12/2016
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
08/02/2017
7
Quyết định 03/2015/QĐ-UBND về Quy chế tổ chức tiếp công dân trên địa bàn tỉnh Hậu Giang
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
hợp với
đại diện cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan hoặc đại diện Ủy ban nhân dân địa
phương nơi phát sinh khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tiếp người đại diện
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; yêu cầu cơ quan, tổ chức, đơn vị có
liên quan cung cấp thông tin, tài liệu; cử người có trách nhiệm tham gia tiếp
người đại diện khiếu
Ban hành:
19/01/2015
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
20/01/2015
Ban hành:
14/01/2015
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
10/02/2015
Ban hành:
23/09/2014
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
17/10/2014
Ban hành:
23/01/2014
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/07/2014
11
Quyết định 67/2014/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh Kon Tum
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tiếp
người đại diện khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh;
b) Yêu cầu cơ quan, tổ
chức, đơn vị có liên quan cung cấp thông tin, tài liệu; cử người có
trách nhiệm tham gia tiếp người đại diện khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản
ánh.
6. Giúp Chánh Văn phòng UBND tỉnh đôn đốc, nhắc nhở
các cơ quan, tổ chức,
Ban hành:
01/12/2014
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
02/12/2014
12
Quyết định 1716/QĐ-TCT năm 2014 về Quy trình tiếp công dân tại cơ quan Thuế các cấp do Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
quá 05 người.
Văn bản cử người đại diện phải có những nội dung
sau:
+ Ngày, tháng, năm.
+ Họ, tên, địa chỉ của người đại diện khiếu nại,
người khiếu nại, tố cáo kiến nghị, phản ánh.
+ Nội dung, phạm vi được đại diện.
+ Chữ ký hoặc điểm chỉ của những người khiếu nại, tố
cáo, kiến nghị phản ánh.
+ Các nội dung khác có
Ban hành:
08/10/2014
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
17/11/2014
Ban hành:
07/02/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
19/02/2024
Ban hành:
21/01/2014
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/07/2014
Ban hành:
14/10/2013
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
08/01/2014
Ban hành:
16/07/2013
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
04/10/2013
Ban hành:
26/03/2013
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
30/03/2013
Ban hành:
17/12/2012
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
19/12/2012
Ban hành:
29/11/2012
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
02/01/2013
20
Quyết định 650/QĐ-UBND năm 2022 về Quy chế phối hợp tiếp, xử lý và giải quyết trường hợp công dân tập trung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do tỉnh Bình Phước ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
tiếp công dân tỉnh và
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện (nơi có dân đi khiếu nại, tố cáo, kiến nghị,
phản ánh tập trung đông người) chủ trì tiếp dân; xác định rõ mục đích, yêu cầu,
chương trình, nội dung tiếp xúc và kết luận rõ những việc cần làm sau khi nghe
người đại diện khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trình bày; đồng thời hướng
dẫn
Ban hành:
12/04/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/04/2022
Chú thích
Ban hành: |
Ngày ban hành của văn bản. |
Hiệu lực: |
Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản. |
Tình trạng: |
Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp. |
Đã biết: |
Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực.
Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên
TVPL
Pro mới có thể xem các thông tin này.
|
Tiếng Anh: |
Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh. |
Văn bản gốc: |
Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý. |
Lược đồ: |
Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan. |
Liên quan hiệu lực: |
Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung. |
Tải về: |
Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng. |
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|