BỘ TÀI CHÍNH
TỔNG CỤC THUẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1716/QĐ-TCT
|
Hà Nội, ngày 08
tháng 10 năm 2014
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY TRÌNH TIẾP CÔNG DÂN TẠI CƠ QUAN THUẾ CÁC CẤP
TỔNG CỤC TRƯỞNG TỒNG CỤC THUẾ
Căn cứ Luật Tiếp công dân số
42/2013/QH13 ngày 25/11/2013;
Căn cứ Nghị định số 64/2014/NĐ-CP
ngày 26/6/2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Tiếp
công dân;
Căn cứ Thông tư số 03/2013/TT-TTCP
ngày 10/6/2013 của Thanh tra Chính phủ quy định chế độ báo cáo công tác thanh
tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng;
Căn cứ Quyết định số
115/2009/QĐ-TTg ngày 28/09/2009 của Thủ tướng Chính phủ quy định chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Tổng cục Thuế trực thuộc Bộ Tài chính;
Xét đề nghị của Vụ trưởng Vụ Kiểm
tra nội bộ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy trình tiếp
công dân tại cơ quan thuế các cấp.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký và thay thế Quyết định số 2568/QĐ-TCT ngày 22 tháng 12 năm 2010 của Tổng cục
trưởng Tổng cục Thuế về việc ban hành Quy trình Tiếp công dân, nhận và giải quyết
đơn khiếu nại, tố cáo của công dân tại cơ quan thuế các cấp.
Điều 3. Thủ trưởng cơ quan thuế các cấp, Trưởng các đơn
vị thuộc cơ quan thuế các cấp chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Bộ Tài chính (báo cáo);
- Lãnh đạo Tổng cục Thuế;
- Các Vụ, đơn vị thuộc TCT;
- Cục Thuế các tỉnh, thành phố;
- Lưu VT, KTNB (2b).
|
TỔNG CỤC TRƯỞNG
Bùi Văn Nam
|
QUY TRÌNH
TIẾP CÔNG DÂN TẠI CƠ QUAN THUẾ CÁC CẤP
(Ban hành kèm theo Quyết định số
1716/QĐ-TCT ngày 8 tháng 10 năm 2014 của
Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế)
Phần I
NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG
I. MỤC ĐÍCH CỦA QUY TRÌNH
Chuẩn hóa các
nội dung và các bước công việc trong hoạt động tiếp công dân tại cơ quan Thuế
các cấp.
Đảm bảo công tác tiếp công dân tại cơ quan Thuế các
cấp được thực hiện thống nhất trong phạm vi toàn ngành; đáp ứng yêu cầu cải
cách và hiện đại hóa ngành Thuế.
Đưa công tác tiếp công dân tại cơ quan Thuế các cấp
được thực hiện nhanh chóng, chính xác, khách quan, đảm bảo đúng trình tự, thủ tục
và đúng quy định của pháp luật.
II. PHẠM VI ĐIỀU CHỈNH CỦA QUY
TRÌNH
Quy trình này quy định về trình tự, thủ tục tiếp
công dân tại cơ quan Thuế các cấp và được áp dụng thống nhất trong phạm vi toàn
ngành Thuế.
III. CÁC THÀNH PHẦN THAM GIA THỰC
HIỆN QUY TRÌNH
Căn cứ các quy định về tổ chức bộ máy, chức năng,
nhiệm vụ của các đơn vị thuộc Tổng cục Thuế, Cục Thuế, Chi cục Thuế; đối tượng
tham gia thực hiện quy trình tiếp công dân tại cơ quan Thuế các cấp bao gồm:
- Thủ trưởng cơ quan Thuế các cấp.
- Trưởng các đơn vị thuộc cơ quan Thuế các cấp.
- Công chức, viên chức thuộc bộ phận kiểm tra nội bộ
tại cơ quan Thuế các cấp.
- Công chức, viên chức thuộc các bộ phận chuyên
môn, nghiệp vụ khác có liên quan.
Phần II
TRÌNH TỰ TIẾP CÔNG DÂN
Người được giao nhiệm vụ tiếp công dân phải có mặt
tại nơi tiếp công dân theo đúng thời gian quy định, thực hiện nghiêm nội quy,
quy chế tiếp công dân và chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, điều kiện phục vụ cho
việc tiếp công dân”
Bước 1: Xử lý sơ bộ khi công
dân đến trụ sử cơ quan Thuế các cấp
Khi công dân đến cổng trụ sở cơ quan Thuế, bảo vệ
cơ quan phải thông báo cho người được giao trực tiếp công dân biết tình hình
công dân đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh và hướng dẫn công dân đến địa
điểm tiếp công dân của cơ quan để người được giao trực tiếp công dân xử lý đối
với từng trường hợp cụ thể như sau:
- Trường hợp đông người đến khiếu nại, tố cáo, kiến
nghị, phản ánh thì người tiếp công dân phải báo cáo Trưởng bộ phận được giao
nhiệm vụ tiếp công dân biết, đồng thời mời công dân đến nơi có đủ điều kiện (hội
trường; phòng làm việc;...) để trao đổi. Qua trao đổi, nếu nhận thấy việc khiếu
nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh có cùng một nội dung thì yêu cầu công dân cử đại
diện đến phòng tiếp dân để trình bày nội dung vụ việc với người tiếp công dân.
Ngươi đại diện phải là người khiếu nại, người tố cáo, người kiến nghị, người phản
ánh. Việc cử người đại diện phải thể hiện bằng văn bản có chữ ký của tất cả những
người khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
Số lượng người đại diện như sau:
+ Trường hợp
có từ 05 đến 10 người thì cử 01 hoặc 02
người đại diện.
+ Trường hợp có trên 10 người thì có thể cử thêm
người đại diện nhưng không quá 05 người.
Văn bản cử người đại diện phải có những nội dung
sau:
+ Ngày, tháng, năm.
+ Họ, tên, địa chỉ của người đại diện khiếu nại,
người khiếu nại, tố cáo kiến nghị, phản ánh.
+ Nội dung, phạm vi được đại diện.
+ Chữ ký hoặc điểm chỉ của những người khiếu nại, tố
cáo, kiến nghị phản ánh.
+ Các nội dung khác có liên quan (nếu có).
Người đại diện phải chịu trách nhiệm trước pháp luật
về tính hợp pháp của việc đại diện và văn bản cử đại diện.
- Trường hợp ít người đến khiếu nại, tố cáo, kiến
nghị, phản ánh mà tại nơi tiếp công dân có đủ điều kiện thì người tiếp công dân
mời công dân đến nơi tiếp công dân để tiếp.
- Trường hợp công dân có biểu hiện gây rối làm mất
trật tự tại trụ sở cơ quan hoặc đang trong tình trạng say rượu, tâm thần và có
hành vi vi phạm quy chế, nội qui tiếp công dân thì người tiếp công dân từ chối
không tiếp, báo bảo vệ cơ quan và đồng thời báo cáo Trưởng bộ phận được giao
nhiệm vụ tiếp công dân cho ý kiến xử lý, trường hợp cần thiết thì liên lạc, đề
nghị cơ quan công an phụ trách địa bàn có biện pháp hỗ trợ theo quy định của
pháp luật.
Bước 2: Thực hiện tiếp công
dân tại địa điểm tiếp công dân
B2.1. Xác định nhân thân và tính hợp pháp của
người khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ảnh.
Khi công dân đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản
ánh thì người tiếp công dân có trách nhiệm đón tiếp, yêu cầu họ nêu rõ họ tên,
địa chỉ và giấy tờ tùy thân, giấy ủy quyền (nếu có).
Trường hợp công dân không mang đầy đủ giấy tờ tùy
thân theo quy định của pháp luật, người tiếp công dân hướng dẫn để công dân biết
và chỉ tiếp khi công dân có đầy đủ giấy tờ
tùy thân theo đúng quy định của pháp luật.
B2.2. Phổ biến các quy định về tiếp công dân
Phổ biến với công dân về nội quy tiếp công dân,
trách nhiệm của người tiếp công dân và quyền, nghĩa vụ của công dân đến khiếu nại,
tố cáo, kiến nghị phản ánh.
B2.3. Ghi nhận ý kiến và xử lý đối với từng
trường hợp cụ thể
Người tiếp công dân có trách nhiệm yêu cầu công dân
trình bày, lắng nghe, ghi chép, phân loại nội dung thuộc thẩm quyền, không thuộc
thẩm quyền, xác định các điều kiện để thụ
lý giải quyết đối với từng trường hợp như sau:
B2.3.1. Trường hợp khiếu nại
- Đối với những nội dung khiếu nại không thuộc thẩm
quyền giải quyết của thủ trưởng cơ quan Thuế các cấp
thì người tiếp công dân giải thích, hướng dẫn công dân đến cơ quan có thẩm quyền
để được xem xét, giải quyết.
- Đối với những nội dung khiếu nại thuộc thẩm quyền
giải quyết của thủ trưởng cơ quan Thuế cấp
trên hoặc cấp dưới thì hướng dẫn công dân
đến cơ quan Thuế cấp trên hoặc cấp dưới để
được xem xét, giải quyết; Trường hợp khiếu nại thuộc thẩm quyền giải quyết của
cơ quan Thuế cấp dưới mà chưa được giải quyết
thì người tiếp công dân báo cáo thủ trưởng cơ quan Thuế yêu cầu cơ quan Thuế cấp
dưới giải quyết.
- Đối với những nội dung khiếu nại thuộc thẩm quyền
giải quyết của thủ trưởng cơ quan Thuế cấp mình, nếu đủ điều kiện để thụ lý giải
quyết thì người tiếp công dân nhận và lập giấy
biên nhận (mẫu số 01/TCD kèm theo). Trường hợp đơn thuộc thẩm quyền nhưng không đủ điều kiện thụ lý theo
quy định của Luật Khiếu nại thì giải thích, hướng dẫn để người khiếu nại biết
và trả lại đơn cho công dân.
- Trường hợp công dân khiếu nại nội dung thuộc thẩm
quyền giải quyết của thủ trưởng cơ quan Thuế cấp mình mà không có đơn thì người
tiếp công dân hướng dẫn, yêu cầu công dân
viết đơn khiếu nại theo quy định. Nếu người đến khiếu nại là người không có khả
năng viết đơn thì người tiếp công dân ghi chép nội dung người khiếu nại trình
bày, đọc cho công dân nghe và yêu cầu công dân ký tên hoặc điểm chỉ (trường hợp
cần thiết thì ghi âm kèm theo); trường hợp nội dung trình bày chưa rõ ràng, đầy
đủ thì người tiếp công dân đề nghị người đến khiếu nại trình bày bổ sung hoặc bổ
sung tài liệu, chứng cứ.
- Trường hợp đơn khiếu nại có nội dung thuộc thẩm
quyền giải quyết của thủ trưởng cơ quan Thuế nhưng đơn có nhiều người cùng ký
tên thì người tiếp công dân yêu cầu những người có mặt lập văn bản cử người đại
diện khiếu nại.
- Trường hợp đơn khiếu nại có một phần nội dung thuộc
thẩm quyền giải quyết của thủ trưởng cơ quan Thuế thì hướng dẫn công dân viết lại
đơn về những nội dung thuộc thẩm quyền để xem xét, giải quyết; những nội dung
không thuộc thẩm quyền thì hướng dẫn công dân gửi đến nơi có thẩm quyền.
Sau khi tiếp nhận đơn thuộc thẩm quyền, người tiếp
công dân yêu cầu công dân cung cấp những căn cứ khiếu nại, nếu thấy căn cứ khiếu
nại không đúng với quy định của pháp luật
thì hướng dẫn, giải thích cho công dân được biết để công dân rút lại đơn khiếu
nại (trường hợp công dân muốn rút)
- Trường hợp công dân đến nơi tiếp công dân đề nghị
cung cấp thông tin kết quả giải quyết khiếu
nại, người tiếp công dân kiểm tra, trả lời tiến độ hoặc kết quả giải quyết cho
công dân ngay trong buổi tiếp công dân.
B2.3.2. Trường hợp tố cáo
- Trường hợp công dân đến tố cáo trực tiếp không có
đơn thì người tiếp công dân yêu cầu công dân viết thành đơn theo quy định hoặc
ghi lại lời tố cáo yêu cầu công dân ký tên hoặc điểm chỉ sau khi kết thúc việc
tiếp công dân (trường hợp cần thiết thì
ghi âm kèm theo); trường hợp nội dung
trình bày chưa rõ ràng, đầy đủ thì người tiếp công dân đề nghị người đến tố cáo
trình bày bổ sung hoặc bổ sung tài liệu, chứng cứ.
- Trường hợp đơn tố cáo không thuộc thẩm quyền của
cơ quan Thuế thì người tiếp công dân hướng dẫn công dân đến cơ quan có thẩm quyền
tố cáo.
- Trường hợp đơn tố cáo đã được cơ quan Thuế có thẩm
quyền giải quyết mà người tố cáo không đưa ra bằng chứng mới thì trả lại đơn
cho người tố cáo. Trường hợp đơn tố cáo có nội dung mới thuộc thẩm quyền xem
xét, giải quyết của cơ quan Thuế các cấp thì người tiếp công dân nhận và lập giấy
biên nhận đơn (mẫu số 01/TCD kèm theo).
- Trường hợp tố cáo tiếp và có căn cứ việc giải quyết
tố cáo vi phạm pháp luật thì tiếp nhận đơn.
- Trường hợp đơn tố cáo thuộc thẩm quyền của cơ
quan Thuế thì người tiếp công dân nhận và lập giấy biên nhận đơn (mẫu số
01/TCD kèm theo).
- Trường hợp tố cáo có nội dung khẩn cấp, đề cập đến
những hành vi nguy hiểm đã và đang diễn ra thì người tiếp công dân phải báo cáo
ngay với Trưởng bộ phận được giao nhiệm vụ tiếp công dân để báo cáo thủ trưởng
cơ quan cho ý kiến xử lý kịp thời nhằm
ngăn chặn hậu quả xấu có thể xảy ra.
- Trường hợp đơn tố cáo có nội dung thuộc thẩm quyền
giải quyết của thủ trưởng cơ quan Thuế nhưng đơn có nhiều người cùng ký tên thì
người tiếp công dân yêu cầu những người có mặt lập văn bản cử người đại diện tố
cáo.
- Trường hợp đơn tố cáo có một phần nội dung thuộc
thẩm quyền giải quyết của thủ trưởng cơ quan Thuế thì hướng dẫn công dân viết lại
đơn về những nội dung thuộc thẩm quyền để xem xét, giải quyết; những nội dung
không thuộc thẩm quyền thì hướng dẫn công dân gửi đến nơi có thẩm quyền.
Sau khi tiếp nhận đơn thuộc thẩm quyền, người tiếp
công dân yêu cầu công dân cung cấp những căn cứ, bằng chứng tố cáo, nếu không
cung cấp thì trả lại đơn tố cáo.
- Trường hợp công dân đến nơi tiếp công dân đề nghị
cung cấp thông tin kết quả giải quyết tố cáo, người tiếp công dân kiểm tra, trả
lời tiến độ hoặc kết quả giải quyết cho công dân ngay trong buổi tiếp công dân.
B2.3.3. Các trường hợp khác
- Trường hợp đơn vừa có nội dung khiếu nại vừa có nội
dung tố cáo thì người tiếp công dân hướng dẫn công dân viết thành 02 đơn (đơn
khiếu nại và đơn tố cáo) theo quy định; trường hợp công dân không viết lại thì
người tiếp công dân vẫn phải nhận đơn và lập giấy biên nhận (mẫu số 01/TCD
kèm theo).
- Trường hợp phản ánh, kiến nghị liên quan đến chế
độ, chính sách thì người tiếp công dân hướng dẫn công dân đến bộ phận có thẩm
quyền để được xem xét, giải quyết.
- Trường hợp công dân đến khiếu nại, tố cáo, kiến
nghị, phản ánh không đúng lịch trực tiếp công dân của thủ trưởng cơ quan nhưng
công dân vẫn đề nghị được gặp thủ trưởng cơ quan để khiếu nại, tố cáo, phản
ánh, kiến nghị thì những trường hợp khiếu
nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết của thủ trưởng cơ
quan được người tiếp công dân ghi lại đề nghị, báo cáo Trưởng bộ phận được giao
nhiệm vụ tiếp công dân để xin ý kiến thủ trưởng cơ quan; nêu thủ trưởng cơ quan
đồng ý thì lập phiếu hẹn (mẫu số 02/TCD kèm theo) và ghi vào sổ tiếp công dân; trường hợp thủ trưởng cơ quan
không tiếp phải nói rõ lý do cho công dân biết.
- Trường hợp kiến nghị, phản ánh không thuộc thẩm
quyền giải quyết của cơ quan Thuế thì người tiếp công dân chuyển đơn hoặc chuyển
bản ghi lại nội dung trình bày của người kiến nghị, phản ánh đến cơ quan, tổ chức,
đơn vị có thẩm quyền để nghiên cứu, tiếp
thu, xem xét, giải quyết.
- Trường hợp công dân gây rối làm mất trật tự tại
nơi đón tiếp và nơi tiếp công dân:
+ Trong quá trình tiếp công dân đến khiếu nại, tố
cáo, kiến nghị, phản ánh nếu công dân có thái độ bất thường như có những lời lẽ
đe dọa, xúc phạm người có trách nhiệm hoặc đưa ra những yêu sách mang tính chủ
quan áp đặt, gây sức ép với cơ quan thì người tiếp công dân yêu cầu công dân chấm
dứt những hành vi nói trên; nếu công dân vẫn cố tình tiếp diễn thì người tiếp
công dân từ chối tiếp và báo bộ phận bảo vệ cơ quan để đưa công dân ra khỏi trụ
sở cơ quan, đồng thời báo cáo Trưởng bộ phận được giao nhiệm vụ tiếp công dân
và thủ trưởng cơ quan Thuế được biết.
+ Trường hợp
công dân có những hành động gây rối trật tự, gây thiệt hại cho cơ quan, tổ chức,
cá nhân thì người tiếp công dân phải bình tĩnh, ứng xử linh hoạt và xử lý như
sau: Sử dụng các phương tiện kỹ thuật để ghi âm, ghi hình các hành vi gây rối;
nhanh chóng báo với Trưởng bộ phận được giao nhiệm vụ tiếp công dân hoặc thủ
trưởng cơ quan để xin ý kiến chỉ đạo.
Thủ trưởng cơ quan hoặc Trưởng bộ phận được giao
nhiệm vụ tiếp công dân có trách nhiệm chỉ đạo các bộ phận chức năng phối hợp với
người tiếp công dân để giải quyết, nếu xét thấy cần thiết thì phải liên lạc, đề
nghị cơ quan Công an phụ trách địa bàn có biện pháp xử lý theo quy định của
pháp luật.
B2.4. Lập giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu
Trong quá trình thực hiện tiếp công dân, nếu công
dân cung cấp hồ sơ, tài liệu thì người tiếp công dân phải lập giấy biên nhận (mẫu
số 01/TCD kèm theo) giấy biên nhận phải được lập thành 02 bản, giao cho
công dân 01 bản, bộ phận tiếp công dân 01 bản; trường hợp công dân chưa cung cấp
đầy đủ hồ sơ, tài liệu theo quy định thì người tiếp công dân lập phiếu hẹn (mẫu
số 02/TCD kèm theo) đề nghị công dân cung cấp bổ sung.
B2.5. Ghi sổ tiếp công dân
Trong quá trình thực hiện tiếp công dân, người tiếp
công dân phải ghi đầy đủ các nội dung đã trao đổi, những việc đã xử lý, giải
quyết vào sổ tiếp công dân. Sổ tiếp công dân có các nội dung: Số thứ tự,
ngày tiếp, họ tên, địa chỉ, nội dung sự việc, quá trình xem xét, giải quyết của
cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền (nếu có); yêu cầu, đề nghị của người đến
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh; việc tiếp nhận, xử lý vụ việc và có ký
xác nhận của công dân.
Bước 3: Chuyển giao đơn đến bộ
phận hành chính (văn thư):
Ngay trong ngày nhận được đơn khiếu nại, tố cáo kiến
nghị, phản ánh người tiếp công dân phải vào sổ
và lập phiếu giao nhận đơn, hồ sơ, tài liệu chứng cứ (mẫu số 03/TCD kèm
theo) với bộ phận hành chính (có ký giao nhận), trừ trường hợp đơn nhận vào cuối
giờ làm việc trong ngày.
Tiếp nhận và chuyển giao đơn của bộ phận hành
chính (văn thư)
- Ngay trong ngày nhận được đơn khiếu nại, tố cáo,
kiến nghị, phản ánh của bộ phận tiếp công dân, bộ phận hành chính (văn thư) phải
vào sổ công văn đến, trình thủ trưởng cơ quan Thuế, trừ trường hợp đơn nhận vào
cuối giờ làm việc trong ngày.
- Trong thời hạn 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận
đơn, thủ trưởng cơ quan Thuế có trách nhiệm phân công xử lý.
- Ngay trong ngày nhận được đơn đã được thủ trưởng
cơ quan chỉ đạo, bộ phận hành chính (văn thư) phải vào sổ xử lý công văn đến và
chuyển đơn cho bộ phận được giao nhiệm vụ xử lý (có ký giao, nhận), trừ trường
hợp phiếu trình nhận vào cuối giờ làm việc trong ngày.
Phần III
TỔ CHỨC THỰC HIỆN
I. HƯỚNG DẪN TRIỂN KHAI THỰC
HIỆN
Vụ Kiểm tra nội bộ thuộc Tổng cục Thuế chịu trách
nhiệm hướng dẫn chỉ đạo triển khai thực hiện và tổ chức kiểm tra việc triển khai thực hiện Quy trình này trong phạm vi
toàn ngành.
II. TỔ CHỨC, TRIỂN KHAI THỰC
HIỆN
Thủ trưởng cơ quan Thuế các cấp có trách nhiệm tổ chức,
bố trí phân công công chức, viên chức thuộc phạm vi quản lý, thực hiện nghiêm
túc Quy trình này; định kỳ hoặc đột xuất tổ chức kiểm tra việc thực hiện quy
trình của cơ quan Thuế cấp dưới; thực hiện khen thưởng, kỷ luật kịp thời các tập
thể, cá nhân thực hiện tốt hoặc có các sai phạm trong việc thực hiện quy trình.
Trong quá trình tổ chức, triển khai thực hiện nếu
có vướng mắc, các đơn vị thuộc Tổng cục Thuế, Cục Thuế các tỉnh, thành phố phản
ảnh, báo cáo kịp thời về Tổng cục Thuế (qua Vụ Kiểm
tra nội bộ) để nghiên cứu bổ sung,
sửa đổi./.
Mẫu
số 01/TCD
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 1716/QĐ-TCT ngày 8 tháng 10 năm 2014 của Tổng cục trưởng Tổng
cục Thuế)
TÊN CƠ QUAN THUẾ
TRỰC TIẾP
TÊN ĐƠN VỊ CÔNG TÁC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
GIẤY BIÊN NHẬN
Các tài liệu do người khiếu nại,
tố cáo, kiến nghị, phản ánh cung cấp
Hôm nay, vào lúc ... . giờ ……
ngày……tháng…….năm............................................
Tại:..............................................................................................................................
Tôi là…………………………………………chức vụ.....................................................
Bộ phận công
tác........................................................................................................
Đã nhận của ông
/bà:.................................................................................................
Địa chỉ:........................................................................................................................
Các tài liệu sau đây:
1. Đơn ……….đề ngày…..tháng…..năm…..
2. Các tài liệu kèm theo đơn gồm
có...................................................................... (1)
Biên nhận này được lập thành 02 bản,
mỗi bên giữ 01 bản./.
Người
giao
(Ký và ghi rõ họ tên
|
Người nhận
(Ký và ghi rõ họ tên)
|
_______________
(1) Ghi rõ tên tài liệu, số trang,
tình trạng của các tài liệu, chứng cứ
Mẫu số 02/TCD
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 1716/QĐ-TCT ngày 8 tháng 10 năm 2014 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế)
TÊN CƠ QUAN THUẾ
TRỰC TIẾP
TÊN ĐƠN VỊ CÔNG TÁC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
PHIẾU HẸN
Hôm nay, vào lúc ... . giờ ……
ngày……tháng…….năm..........................................
Tại:............................................................................................................................
Tôi là…………………………………………chức vụ...................................................
Bộ phận công
tác......................................................................................................
Hẹn Ông /bà:.............................................................................................................
Địa chỉ:......................................................................................................................
Đúng …… giờ …. ngày ….. tháng….năm ….
đến ....................................................
để
..............................................................................................................................
Giấy hẹn lập thành 02 bản, công dân
giữ 01 bản, bộ phận tiếp dân giữ 01 bản./.
Người
giao
(Ký và ghi rõ họ tên
|
Người nhận
(Ký và ghi rõ họ tên)
|
Mẫu số 03/TCD
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 1716/QĐ-TCT ngày 8 tháng 10 năm 2014 của Tổng cục
trưởng Tổng cục Thuế)
TÊN CƠ QUAN THUẾ TRỰC
TIẾP
TÊN ĐƠN VỊ CÔNG TÁC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
PHIẾU GIAO NHẬN
Hồ sơ, tài liệu, chứng cứ
Hôm nay, vào lúc…..giờ…..ngày…..tháng…....năm…..,tại................................
(1)
Tôi là…………………….chức vụ........................
…………………….đơn vị: …………
Đã nhận của ông (bà): …………………….chức vụ…………………….đơn
vị:............
Các hồ sơ, tài liệu sau: …………………….
(2)...........................................................
1..................................................................................................................................
2..................................................................................................................................
3..................................................................................................................................
Phiếu giao nhận được lập thành 02 bản
và mỗi bên giữ 01 bản./.
Người giao
(Ký và ghi rõ họ tên
|
Người nhận
(Ký và ghi rõ họ tên)
|
_______________
(1) Địa điểm tiếp nhận các hồ sơ,
tài liệu, chứng cứ.
(2) Ghi rõ tên tài liệu, số trang, tình trạng của các tài liệu, chứng cứ