Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Biểu đồ chạy tàu

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Biểu đồ chạy tàu "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 841 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7336:2021 về Phòng cháy và chữa cháy - Hệ thống chữa cháy tự động bằng nước, bọt - Yêu cầu thiết kế và lắp đặt

requirements Lời nói đầu TCVN 7336 : 2021 thay thế TCVN 7336 : 2003 TCVN 7336 : 2021 được xây dựng trên cơ sở tham khảo tiêu chuẩn SP 5.13130.2009 của Liên Bang Nga TCVN 7336 : 2021 do Cục cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ biên soạn, Bộ Công an đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/01/2022

2

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2022/BCT về An toàn chai LPG composite

và sau khi thử. - Nhiệt độđộ ẩm tương đối ít nhất hai lần trong một ngày. - Áp suất chai ít nhất hai lần trong một ngày. - Các thông số quy định tại điểm 7.5.3. b) Tiêu chí Chai không được có biểu hiện của bất kỳ biến dạng nhìn thấy được hoặc các sợi bị chùng, không căng (sổ sợi ra) nào; chai phải đáp ứng các tiêu

Ban hành: 31/10/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/11/2022

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11522:2016 về Độ rung dọc hai bên đường sắt phát sinh do hoạt động chạy tàu - Yêu cầu và phương pháp đo

TCVN11522:2016,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11522:2016,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11522:2016 ĐỘ RUNG DỌC HAI BÊN ĐƯỜNG SẮT PHÁT SINH DO HOẠT ĐỘNG CHẠY TÀU - YÊU CẦU VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO Vibration alongside railway lines emitted by raiway operation - Specifications and method of measurement Lời nói đầu

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2017

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11521:2016 về Tiếng ồn dọc hai bên đường sắt phát sinh do hoạt động tàu chạy - Yêu cầu và phương pháp đo

TCVN11521:2016,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11521:2016,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11521:2016 TIẾNG ỒN DỌC HAI BÊN ĐƯỜNG SẮT PHÁT SINH DO HOẠT ĐỘNG TÀU CHẠY - YÊU CẦU VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO Noise alongside railway lines emitted by raiway operation - Specifications and method of measurement Lời nói đầu

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/10/2017

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 06:2022/BXD về An toàn cháy cho nhà và công trình

LỐI RA THOÁT NẠN PHỤ LỤC H (quy định) BẬC CHỊU LỬA VÀ CÁC YÊU CẦU BẢO ĐẢM AN TOÀN CHÁY CHO NHÀ, CÔNG TRÌNH, KHOANG CHÁY PHỤ LỤC I (tham khảo) CÁC HÌNH MINH HỌA Lời nói đầu QCVN 06:2022/BXD do Viện Khoa học công nghệ xây dựng (Bộ Xây dựng) chủ trì, Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Bộ Công an) phối hợp

Ban hành: 30/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/12/2022

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 01:2019/BCA về Hệ thống phòng cháy, chữa cháy cho kho chứa, cảng xuất, nhập và trạm phân phối khí đốt

loại sản phẩm, cần tuân thủ thực hiện theo các quy định, tiêu chuẩn thiết kế hiện hành có liên quan. 1.5.6 Phân cấp cảng xuất, nhập khí đốt. Căn cứ vào nhiệt độ chớp cháy của sản phẩm và tải trọng của tầu tiếp nhận, Cảng xuất, nhập khí đốt được phân thành 2 cấp: - Cảng cấp 1: Sản phẩm khí đốt có nhiệt độ bùng cháy bằng hoặc thấp

Ban hành: 31/10/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/12/2019

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 06:2021/BXD về An toàn cháy cho nhà và công trình

các lối ra thoát nạn và chiều rộng của lối ra thoát nạn Phụ lục H Một số quy định về số tầng giới hạn (chiều cao PCCC cho phép) và diện tích khoang cháy của nhà Phụ lục I (tham khảo) Một số hình vẽ minh họa nội dung các quy định Lời nói đầu QCVN 06:2021/BXD do Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng chủ trì biên soạn, Vụ Khoa

Ban hành: 19/05/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/05/2021

8

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2024/BGTVT về các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

hệ thống chữa cháy cố định (ví dụ nước ngọt, CO2, bột hóa chất khô, chất tạo bọt ...) phải được bao gồm vào khối lượng tàu không của tàu. (16) "Hệ số ngập nước" của một không gian là tỷ số giữa thể tích giả định có thể choán nước của không gian và tổng thể tích của không gian đó. (17) "Dầu thô" là hỗn hợp hydrocarbon lỏng bất kỳ hình

Ban hành: 29/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/06/2024

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12823-4:2020 về Giàn di động trên biển - Phần 4: An toàn và phòng chống cháy

đáng; 3.1.4.3  Các kết cấu này được cấu tạo sao cho có đủ khả năng ngăn chặn khói và lửa đi qua sau một giờ thử chịu lửa chuẩn. 3.1.4.4  Các kết cấu này phải được bọc bằng vật liệu không cháy đã được công nhận để sao cho nhiệt độ trung bình ở bề mặt không tiếp xúc với nguồn nhiệt không vượt quá 140 °C so với nhiệt độ ban đầu và nhiệt độ

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/06/2020

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13249:2020 (ISO 13943:2017) về An toàn cháy - Từ vựng

CHÚ THÍCH 1: Đơn vị thường dùng đối với sản phẩm khí do cháy (3.123) là g/m3. CHÚ THÍCH 2: Hàm lượng khí độc (3.400) thường được, biểu diễn theo tỉ khối (3.421) ở T = 298 K và P = 1 atm, theo những đơn vị thường gặp như µUL (=cm3/m3=10-6). CHÚ THÍCH 3: Có thể tính hàm lượng của một khí ở một mức nhiệt độ T và mức áp suất P, bằng cách

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/09/2021

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 07:2011/BGTVT về chạy tàu và công tác dồn đường sắt do Bộ Giao thông vận tải ban hành

đô thị. Điều 3. Cơ sở của việc tổ chức chạy tàuBiểu đồ chạy tàu. Đối với mạng đường sắt quốc gia, Biểu đồ chạy tàu do Thủ trưởng tổ chức điều hành giao thông vận tải đường sắt xây dựng, ban hành và công bố theo quy định của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải. Đối với mạng đường sắt chuyên dùng, Biểu đồ chạy tàu do Giám đốc doanh nghiệp

Ban hành: 28/12/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/03/2013

12

Tiêu chuẩn ngành 22TCN 342:2005 về Quy trình chạy tàu và công tác dồn đường sắt

viết tắt sau đây có nghĩa  như sau: 1. QPKTKTĐS là Quy phạm kỹ thuật khai thác đường sắt; 2. QTCT là Quy trình chạy tàu và công tác dồn đường sắt; 3. QTTH là Quy trình tín hiệu đường sắt; 4. QTQLKT là Quy tắc quản lý kỹ thuật; 5. BĐCT là Biểu đồ chạy tàu; 6. TCĐHGTVTĐS là Tổ chức điều hành giao thông vận tải đường

Ban hành: 30/12/2005

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/08/2014

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7568-12:2015 (ISO 7240-12:2014) về Hệ thống báo cháy - Phần 12: Đầu báo cháy khói kiểu đường truyền sử dụng chùm tia chiếu quang học

được khi không có sự giảm cường độ; I là cường độ thu được sau khi có sự giảm cường độ. CHÚ THÍCH: Độ suy giảm được biểu thị bằng đơn vị đêxiben (dB). 3.2  Bộ phận đối lập (opposed component) Bộ phận [máy phát và máy thu hoặc máy thu - phát và gương phản xạ] của đầu báo cháy mà vị trí của nó xác định đường quang. 3.3 

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/07/2016

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7568-3:2015 (ISO 7240-3:2010) về Hệ thống báo cháy - Phần 3: Thiết bị báo cháy bằng âm thanh

7240-3:2010. TCVN 7568-3:2015 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC 21, Thiết bị phòng cháy chữa cháy biên soạn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Bộ TCVN 7568 (ISO 7240), Hệ thống báo cháy bao gồm các phần sau: - Phần 1: Quy định chung và định nghĩa. - Phần 2: Trung tâm báo

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/07/2016

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7568-10:2015 (ISO 7240-10:2012) về Hệ thống báo cháy - Phần 10: Đầu báo cháy lửa kiểu điểm

đương ISO 7240-10:2012. TCVN 7568-10:2015 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC 21, Thiết bị phòng cháy chữa cháy biên soạn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Bộ TCVN 7568 (ISO 7240), Hệ thống báo cháy bao gồm các phần sau: - Phần 1: Quy định chung và định nghĩa. - Phần 2:

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/07/2016

16

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54:2019/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển cao tốc

boong mạn khô và được ghi vào sổ đăng ký tàu, thì chiều cao mạn được đo đến boong vách đó. 8 Tốc độ lớn nhất Tốc độ lớn nhất của tàu (V) là tốc độ thiết kế, tính bằng hải lý/giờ mà tàu có đáy sạch có thể đạt được ở công suất liên tục lớn nhất của máy chính, chạy trên biển lặng, ở trạng thái ứng với đường nước chở hàng thiết kế cao nhất

Ban hành: 14/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/10/2020

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13894-1:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm của tàu tốc độ cao - Phần 1: Yêu cầu và định nghĩa

độ hoạt động với các mức giảm tốc khác nhau. Từ các mức hiệu năng quy định trước sẽ xác định ra công suất hãm tối thiểu phù hợp cho các đoàn tàu để chạy trên tất cả các tuyến đường sắt tốc độ cao được quy định trong Điều 6. Việc tuân thủ các mức hiệu năng này và mức an toàn tiêu chuẩn đối với hệ thống hãm phải được chứng minh đầy đủ như được

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13894-2:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm của tàu tốc độ cao - Phần 2: Phương pháp thử nghiệm

TCVN13894-2:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13894-2:2023,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13894-2:2023 ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - HỆ THỐNG HÃM CỦA TÀU TỐC ĐỘ CAO - PHẦN 2: PHƯƠNG PHÁP THỬ NGHIỆM Railway applications - Braking systems of high speed trains - Part 2: Test methods Lời nói đầu TCVN 13894-2:2023 được

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9845:2013 về Tính toán các đặc trưng dòng chảy

đó: , - lưu lượng bình quân ngày lớn nhất, m3/s; (các ký hiệu p, m biểu thị trị số thiết kế và trị số lấy ở đường quá trình điển hình) ,  - Mô đun dòng chảy bình quân ngày lớn nhất, m3/s/km2; ,  - Lớp dòng chảy đợt lũ chính, mm; Hp, hm - Lớp dòng chảy toàn trận lũ, mm; F, Fm - Diện tích lưu vực, km2. 4. Đối với

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/10/2013

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4933:2007 (ISO 06826:1997) về Động cơ đốt trong kiểu pittông - Phòng cháy chữa cháy

của một động cơ tuân theo cấp cơ bản và thêm vào đó là các yêu cầu đặc biệt (các mã đặc trưng C, K và P) được chọn từ tiêu chuẩn này là: Phòng cháy chữa cháy TCVN 4933:2007 (ISO 6826:1997) C-K-P Các mã đặc trưng, ví dụ C-K-P phải được biểu thị theo thứ tự vần chữ cái. 6. Cấp cơ bản của động cơ Nhà sản xuất động cơ chịu trách

Ban hành: Năm 2007

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/05/2015

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.145.100.243
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!