Mẫu phiếu đánh giá xếp loại chất lượng viên chức thuộc Bộ Tài chính như thế nào?

Tôi thắc mắc là mẫu phiếu đánh giá xếp loại chất lượng viên chức thuộc Bộ Tài chính như thế nào? Câu hỏi của chị Lam (Ninh Thuận).

Thông báo kết quả đánh giá xếp loại chất lượng viên chức thuộc Bộ Tài chính trong bao lâu?

Căn cứ theo Điều 19 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 2188/QĐ-BTC năm 2021 quy định về thời gian thông báo kết quả đánh giá xếp loại chất lượng viên chức thuộc Bộ Tài chính như sau:

Thông báo kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng
1. Người có thẩm quyền đánh giá, xếp loại chất lượng thông báo kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng cho các đơn vị trực thuộc và công chức, viên chức được đánh giá biết bằng văn bản và công khai kết quả xếp loại chất lượng để công chức, viên chức trong đơn vị được biết trong thời gian chậm nhất 05 ngày làm việc sau khi thực hiện xong việc đánh giá, xếp loại chất lượng; quyết định hình thức công khai trong cơ quan, đơn vị, trong đó ưu tiên áp dụng hình thức công khai trên môi trường điện tử.
2. Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ Tài chính) thông báo kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng của Bộ trưởng đối với người đứng đầu đơn vị hành chính thuộc Bộ và người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ bằng hình thức Thông báo của Bộ, gửi các đơn vị để thông báo công khai trong thời gian chậm nhất 05 ngày làm việc sau khi Bộ trưởng thực hiện xong việc đánh giá, xếp loại chất lượng.
3. Sau khi nhận được thông báo kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng, trường hợp công chức, viên chức không nhất trí với kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng thì có quyền kiến nghị trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày thông báo kết quả đánh giá, xếp loại. Việc giải quyết kiến nghị do người có thẩm quyền đánh giá, xếp loại giải quyết theo quy định của pháp luật.

Như vậy, người có thẩm quyền đánh giá xếp lại thông báo kết quả bằng văn bản và công khai kết quả xếp loại chất lượng để viên chức trong đơn vị trong thời gian chậm nhất 05 ngày làm việc.

Trường hợp viên chức không nhất trí với kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng thì có quyền kiến nghị trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày thông báo kết quả đánh giá, xếp loại.

Mẫu phiếu đánh giá xếp loại chất lượng viên chức thuộc Bộ Tài chính như thế nào?

Mẫu phiếu đánh giá xếp loại chất lượng viên chức thuộc Bộ Tài chính như thế nào?

Sử dụng kết quả đánh giá xếp loại chất lượng viên chức thuộc Bộ Tài chính để làm gì?

Căn cứ theo Điều 21 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 2188/QĐ-BTC năm 2021 quy định về việc sử dụng kết quả đánh giá như sau:

Sử dụng kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng
1. Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng công chức, viên chức là căn cứ để bố trí, sử dụng, đào tạo, bồi dưỡng, nâng ngạch hoặc thăng hạng chức danh nghề nghiệp, quy hoạch, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển, biệt phái, khen thưởng, kỷ luật, đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên và thực hiện các chính sách khác đối với công chức, viên chức.
2. Kết quả đánh giá của các năm trước năm 2021 được tính liên tục để áp dụng các quy định có liên quan đối với công chức, viên chức.

Như vậy, kết quả đánh giá xếp loại chất lượng viên chức thuộc Bộ Tài chính sẽ là căn cứ để bố trí, sử dụng, đào tạo, bồi dưỡng, nâng ngạch hoặc thăng hạng chức danh nghề nghiệp, quy hoạch, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển, biệt phái, khen thưởng, kỷ luật, đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên và thực hiện các chính sách khác đối với viên chức.

Mẫu phiếu đánh giá xếp loại chất lượng viên chức thuộc Bộ Tài chính như thế nào?

Mẫu phiếu đánh giá xếp loại chất lượng viên chức thuộc Bộ Tài chính được quy định theo Mẫu 02 Phục lục ban hành kèm theo Quyết định 2188/QĐ-BTC năm 2021, quy định cụ thể như sau:

02

Mẫu phiếu đánh giá xếp loại chất lượng viên chức thuộc Bộ Tài chính mới nhất: TẢI VỀ

Đánh giá xếp loại viên chức
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Lao động tiền lương
Mẫu Biên bản họp đánh giá xếp loại viên chức 2024 chuẩn nhất là mẫu nào?
Lao động tiền lương
Mẫu số 03 phiếu đánh giá xếp loại viên chức mới nhất 2024 có dạng ra sao?
Lao động tiền lương
Mẫu phiếu đánh giá xếp loại chất lượng viên chức thuộc Bộ Tài chính như thế nào?
Đi đến trang Tìm kiếm - Đánh giá xếp loại viên chức
438 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Đánh giá xếp loại viên chức
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào