Ai có quyền tổ chức in thẻ Căn cước công dân?
Theo Điều 9 Thông tư 60/2021/TT-BCA (Có hiệu lực từ 01/07/2021) quy định về phê duyệt cấp, đổi, cấp lại và in hoàn chỉnh thẻ Căn cước công dân như sau:
1. Cục trưởng Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội phê duyệt cấp, đổi, cấp lại thẻ Căn cước công dân.
2. Ngày cấp, đổi, cấp lại thẻ Căn cước công dân là ngày Cục trưởng Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội phê duyệt cấp, đổi, cấp lại thẻ Căn cước công dân.
3. Giám đốc Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư tổ chức in hoàn chỉnh thẻ Căn cước công dân sau khi đã được phê duyệt.
Như vậy, sau hi được phê duyệt thì Giám đốc Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư tổ chức in hoàn chỉnh thẻ Căn cước công dân.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- 04 chính sách bảo tồn và phát triển bền vững đa dạng sinh học của Nhà nước?
- Khoản chi hỗ trợ giảm tiền nước cho khách hàng khó khăn có được khấu trừ thuế TNDN không?
- Trường chuyên dạy các môn chuyên nào? Học sinh trường chuyên có học môn thể dục hay không?
- Mẫu đơn xin chuyển trường tiểu học khác tỉnh mới nhất 2024?
- Mẫu đơn xin chuyển đổi đất vườn sang đất ở mới nhất 2024?