Tạm đình chỉ công tác đối với công chức làm việc tại Ủy ban nhân dân quận, phường ở TP HCM?
Căn cứ Điều 34 Nghị định 33/2021/NĐ-CP quy định về nội dung trên như sau:
1. Công chức làm việc tại Ủy ban nhân dân quận, phường nếu vi phạm kỷ luật lao động hoặc vi phạm pháp luật có văn bản yêu cầu hoặc đã được xác định bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền thì có thể bị tạm đình chỉ công tác.
2. Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Chủ tịch quận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch phường theo phân cấp quản lý công chức ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác khi có căn cứ quy định tại khoản 1 Điều này.
Trân trọng!
Quy trình xem xét tạm đình chỉ công tác đối với công chức như thế nào?
Khi nào tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ, công chức?
Tạm đình chỉ công tác có được hưởng lương hay không?
Công chức bị tạm đình chỉ công tác thì được hưởng chế độ nào?
Tạm đình chỉ công tác, công chức có được trả lương?
Quy định về thẩm quyền tạm đình chỉ công tác đối với công chức lực lượng Quản lý thị trường
Tạm đình chỉ công tác đối với công chức làm việc tại Ủy ban nhân dân quận, phường ở TP HCM?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Lê Bảo Y
Chia sẻ trên Facebook
- Xem lịch âm tháng 12 năm 2024: Đầy đủ, chi tiết, mới nhất?
- Thời gian sử dụng điện trong ngày được phân loại theo giờ như thế nào?
- AFTA là tên viết tắt của tổ chức nào? Việt Nam tham gia AFTA vào năm nào?
- 05 bước làm sạch dữ liệu để cấp định danh tổ chức cho doanh nghiệp, hợp tác xã, liên hiệp HTX 2024?
- 01 năm bao nhiêu cái Tết? Tết Nguyên đán có phải là Tết lớn nhất của người Việt không?