Tổ Thư ký giúp việc Hội đồng trong tuyển dụng công chức, viên chức thì do ai thành lập?
Căn cứ Khoản 1 Điều 10 Quy chế tổ chức thi tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức ban hành kèm theo Thông tư 6/2020/TT-BNV quy định như sau:
Tổ Thư ký giúp việc Hội đồng do Chủ tịch Hội đồng thành lập gồm: Tổ trưởng và các thành viên. Số lượng thành viên Tổ Thư ký giúp việc do Chủ tịch Hội đồng quyết định, trong đó Ủy viên kiêm Thư ký Hội đồng là Tổ trưởng.
Như vậy, theo quy định trên đối với Tổ Thư ký giúp việc Hội đồng do Chủ tịch Hội đồng thành lập trong việc tuyển dụng công chức, viên chức.
Trân trọng!
Tạm dừng bổ nhiệm, tuyển dụng công chức đến bao giờ?
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tuyển dụng công chức năm 2025?
Tổng cục Quản lý thị trường tuyển dụng 199 chỉ tiêu công chức năm 2024?
Năm 2024, kế hoạch tuyển dụng công chức phải bao gồm những nội dung gì?
Bộ Xây dựng tuyển dụng 2 chuyên viên pháp chế?
Tòa án nhân dân tối cao và Tòa án nhân dân cấp cao tuyển dụng 72 vị trí công chức năm 2023?
Bộ Thông tin và Truyền thông thông báo tuyển dụng công chức 2024?
Bộ Tư pháp thông báo tuyển dụng công chức năm 2024?
Bộ Công Thương thông báo tuyển dụng công chức năm 2024?
Hồ sơ tuyển dụng công chức cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Lê Bảo Y
Chia sẻ trên Facebook
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?