Bản gốc quyết định có phải lưu văn bản đi hay không?
Theo Khoản 5 Điều 3 Nghị định 30/2020/NĐ-CP thì “Văn bản đi” là tất cả các loại văn bản do cơ quan, tổ chức ban hành.
Theo Khoản 1 Điều 19 Nghị định 30 quy định về lưu văn bản đi đối với văn bản giấy:
- Bản gốc văn bản được lưu tại Văn thư cơ quan và phải được đóng dấu ngay sau khi phát hành, sắp xếp theo thứ tự đăng ký.
- Bản chính văn bản lưu tại hồ sơ công việc.
Như vậy, quyết định của cơ quan, đơn vị vẫn phải được lưu tại Văn thư cơ quan và đóng dấu ngay sau khi phát hành, sắp xếp theo thứ tự đăng ký.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.