Tên gọi văn phòng Thừa phát lại phải bao gồm cụm từ “Văn phòng Thừa phát lại”?
Căn cứ Khoản 2 Điều 17 Nghị định 08/2020/NĐ-CP có quy định về văn phòng thừa phát lại như sau:
Tên gọi của Văn phòng Thừa phát lại phải bao gồm cụm từ “Văn phòng Thừa phát lại” và phân tên riêng liên sau. Việc đặt tên riêng và gắn biển hiệu thực hiện theo quy định của pháp luật, không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của Văn phòng Thừa phát lại khác trong phạm vi toàn quốc, không được vi phạm truyền thông lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.
Như vậy tên Văn phòng Thừa phát lại bắt buộc phải có cụm từ “Văn phòng Thừa phát lại”.
Trân trọng!
Mẫu giấy đề nghị sáp nhập văn phòng thừa phát lại mới nhất năm 2024?
Mẫu đơn đề nghị chuyển đổi loại hình văn phòng thừa phát lại mới nhất năm 2024?
Mẫu giấy đề nghị thành lập văn phòng thừa phát lại mới nhất theo Thông tư 03?
Văn phòng thừa phát lại có được mở văn phòng đại diện không?
Hiện nay văn phòng Thừa phát lại có được mở chi nhánh không?
Văn phòng Thừa phát lại được tổ chức, hoạt động theo mô hình doanh nghiệp nào?
Được thành lập bao nhiêu Văn phòng Thừa phát lại trong một Quận?
Được lập tối đa bao nhiêu văn phòng Thừa phát lại ở mỗi huyện?
Văn phòng thừa phát lại không niêm yết lịch làm việc tại trụ sở bị phạt bao nhiêu?
Văn phòng thừa phát lại không niêm yết chi phí tại trụ sở bị phạt bao nhiêu?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Nguyễn Đăng Huy
Chia sẻ trên Facebook
- Lịch bắn pháo hoa Tết Âm lịch 2025 TP Hà Nội?
- Tốt nghiệp THPT năm 2025 giảm môn thi từ 06 môn còn 04 môn đúng không?
- Tháng 12 âm lịch 2024 là tháng mấy dương lịch? Xem lịch âm Tháng 12 2024 chi tiết?
- Tỉnh Bình Định có đường bờ biển dài bao nhiêu km? Tỉnh Bình Định mấy sân bay?
- Năm 2025 có bao nhiêu ngày? Lịch vạn niên 2025 - Xem lịch âm dương?