Báo cáo hàng năm của văn phòng đại diện nộp vào cuối tháng 1 năm tới và đăng ký mã số thuế TNCN

Tôi là nhân viên văn phòng đại diện Shinhan Precision tại Hà Nội, tôi muốn hỏi một số vấn đề như sau, rất mong nhận được sự tư vấn từ quý cơ quan: - Mẫu báo cáo hàng năm của văn phognf đại diện nộp vào cuối tháng 01 năm tới là mẫu nào? trong mục nào trên trang web? - Thủ tục đăng kí mã số thuế TNCN cho trưởng văn phòng đại diện gồm những gì? + Hiện tôi đã có mã thuế TNCN nhưng chưa phải là nhân viên chính thức thì có phải làm quyết toán thuế TNCN hàng tháng không? Nếu phải làm thì làm theo mẫu nào? Khi ký hợp đồng chính thức thì làm theo mẫu nào? Vào mục nào để tải mẫu?

- Về Báo cáo năm của Văn phòng đại diện: Bạn tìm Thông tư 11/2006/TT-BTM của Bộ Thương mại ngày 28/9/2006, Phụ lục IV có mẫu Báo cáo của Văn phòng đại diện.
- Về liên quan đến thuế thu nhập cá nhân: Bạn Liên hệ với Cục Thuế Hà Nội G21 - G23 đường Thành Công hoặc trên Trang thông tin của Cục Thuế Hà Nội để được hướng dẫn cụ thể.
- Về Hợp đồng lao động: Có mẫu hợp đồng theo hướng dẫn của Bộ Lao động, chúng tôi không có hướng dẫn nào về việc này.

Văn phòng đại diện
Hỏi đáp mới nhất về Văn phòng đại diện
Hỏi đáp Pháp luật
Hồ sơ chấm dứt hoạt động Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài gồm những giấy tờ gì?
Hỏi đáp Pháp luật
Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài có được miễn lệ phí môn bài không?
Hỏi đáp Pháp luật
Văn phòng đại diện có phải nộp thuế TNDN đối với lãi tiền gửi ngân hàng?
Hỏi đáp Pháp luật
Điều kiện để văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài được cấp giấy phép là gì?
Hỏi đáp Pháp luật
Văn phòng đại diện không có Điều lệ Công ty thì nộp hồ sơ xin GPLĐ vị trí quản lý cho người lao động nước ngoài như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu giấy đề nghị đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã áp dụng từ 01/7/2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Văn phòng đại diện của doanh nghiệp có được tham gia đấu thầu không?
Hỏi đáp Pháp luật
Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài bán thanh lý tài sản thì xuất hóa đơn như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Chi nhánh có phải là văn phòng đại diện của doanh nghiệp hay không?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài mới nhất 2024?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Văn phòng đại diện
Thư Viện Pháp Luật
279 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Văn phòng đại diện

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Văn phòng đại diện

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào