Biểu mẫu đăng ký sửa đổi, bổ sung giấy phép thành lập văn phòng đại diện
Bạn phải làm thủ tục đề nghị cấp lại Giấy phép Thành lập Văn phòng đại diện (Bạn thay đổi trụ sở), hồ sơ gồm: Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép (Thay đổi trụ sở đã ghi trên Giấy phép cũ) mẫu trong thủ tục 17 như bạn đã biết, giấy phép thành lập Văn phòng đã được cấp, Hợp đồng thuê địa điểm mới của văn phòng.
Hồ sơ chấm dứt hoạt động Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài gồm những giấy tờ gì?
Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài có được miễn lệ phí môn bài không?
Văn phòng đại diện có phải nộp thuế TNDN đối với lãi tiền gửi ngân hàng?
Điều kiện để văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài được cấp giấy phép là gì?
Văn phòng đại diện không có Điều lệ Công ty thì nộp hồ sơ xin GPLĐ vị trí quản lý cho người lao động nước ngoài như thế nào?
Mẫu giấy đề nghị đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã áp dụng từ 01/7/2024?
Văn phòng đại diện của doanh nghiệp có được tham gia đấu thầu không?
Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài bán thanh lý tài sản thì xuất hóa đơn như thế nào?
Chi nhánh có phải là văn phòng đại diện của doanh nghiệp hay không?
Mẫu đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài mới nhất 2024?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Người có giấy phép lái xe hạng A2 được điều khiển loại xe nào từ 01/01/2025?
- Địa chỉ Học viện Tòa án ở đâu? Học viện Tòa án có mã trường là gì?
- Lịch âm 2025, Lịch vạn niên 2025, Lịch 2025: Chi tiết, đầy đủ nhất cả năm 2025?
- Khi nào chứng thư thẩm định giá hết hạn? Chứng thư thẩm định giá không bắt buộc cập nhật vào CSDL quốc gia trong trường hợp nào?
- Thời hạn bình ổn giá hàng hóa dịch vụ bao lâu? Gia hạn thời gian bình ổn giá hàng hóa dịch vụ được không?