Quy định về việc phối hợp theo dõi, quản lý công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trong BHXH?
Căn cứ theo Khoản 3 Điều 34 Quyết định 378/QĐ-BHXH năm 2020 quy định phối hợp theo dõi, quản lý công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh như sau:
- Các đơn vị chuyên môn, đơn vị sự nghiệp, các Phòng/Tổ nghiệp vụ sau khi tiếp nhận, giải quyết đơn theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao, có trách nhiệm cung cấp thông tin, kết quả giải quyết về Vụ Thanh tra - Kiểm tra/Phòng Thanh tra - Kiểm tra/Tổ Nghiệp vụ được giao để theo dõi, tổng hợp;
- Bộ phận Văn thư cơ quan có trách nhiệm cung cấp thông tin theo đề nghị của Vụ Thanh tra - Kiểm tra/Phòng Thanh tra - Kiểm tra/Tổ Nghiệp vụ được giao để theo dõi, đôn đốc, giám sát, quản lý công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của cơ quan.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Nước suối (nước đóng chai) có được giảm thuế GTGT 8% không?
- Tổng hợp 12 ngày Tết cổ truyền ở Việt Nam? Người lao động được nghỉ ngày tết nào?
- Hướng dẫn cách hoạch toán chiết khấu thương mại theo thông tư 200 và thông tư 133 năm 2024?
- Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần đúng không?
- Tổng hợp các văn bản hướng dẫn Luật Kế toán cập nhật mới nhất 2024?