Thủ tục thành lập văn phòng đại diện của công ty Việt Nam
Theo Điều 46 Luật doanh nghiệp 2014 quy định thì thủ tục thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp (công ty) trong nước được thực hiện như thủ tục thành lập chi nhánh của doanh nghiệp trong nước.
Vậy nên, bạn tham khảo bài viết "Thủ tục thành lập chi nhánh công ty mới nhất 2019" để giải đáp thắc mắc.
Ban biên tập phản hồi đến bạn.

Hồ sơ chấm dứt hoạt động Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài gồm những giấy tờ gì?

Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài có được miễn lệ phí môn bài không?

Văn phòng đại diện có phải nộp thuế TNDN đối với lãi tiền gửi ngân hàng?

Điều kiện để văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài được cấp giấy phép là gì?

Văn phòng đại diện không có Điều lệ Công ty thì nộp hồ sơ xin GPLĐ vị trí quản lý cho người lao động nước ngoài như thế nào?

Mẫu giấy đề nghị đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã áp dụng từ 01/7/2024?

Văn phòng đại diện của doanh nghiệp có được tham gia đấu thầu không?

Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài bán thanh lý tài sản thì xuất hóa đơn như thế nào?

Chi nhánh có phải là văn phòng đại diện của doanh nghiệp hay không?

Mẫu đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài mới nhất 2024?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Lời chúc 8 3 cho khách hàng nữ hay ý nghĩa năm 2025?
- Kết luận 127: Hoàn thiện đề án sáp nhập tỉnh gửi xin ý kiến các tỉnh ủy, thành ủy, Đảng ủy ngày nào?
- Lịch âm ngày 9 tháng 3 năm 2025? Ngày 9 tháng 3 năm 2025 là thứ mấy?
- Cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương từ 01/3/2025?
- Luật tổ chức chính quyền địa phương 2025 file PDF tải về? Có hiệu lực chưa?