Hội đồng tuyển dụng công chức có bao nhiêu thành viên?
Tại Khoản 1 Điều 7 Nghị định 24/2010/NĐ-CP quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức, có quy định Hội đồng tuyển dụng công chức có 05 hoặc 07 thành viên, bao gồm:
- Chủ tịch Hội đồng là người đứng đầu hoặc cấp phó của người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức;
- Phó Chủ tịch Hội đồng là người đứng đầu bộ phận tham mưu về công tác tổ chức cán bộ của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức;
- Ủy viên kiêm thư ký Hội đồng là công chức thuộc bộ phận tham mưu về công tác tổ chức cán bộ của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức;
- Các ủy viên khác là đại diện một số bộ phận chuyên môn, nghiệp vụ có liên quan.
Do bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thi tuyển công chức nên chúng cung cấp đến bạn một số vấn đề liên quan như sau:
Ai có quyền yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp?
Phiếu lý lịch tư pháp có mấy loại?
Khi nào cần dùng phiếu lý lịch tư pháp?
Trên đây là nội dung tư vấn. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.
Trân trọng và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Trường hợp nào đất nông nghiệp bỏ hoang sẽ bị Nhà nước thu hồi từ 01/8/2024?
- Xe máy có bắt buộc kiểm định khí thải thì mới đủ điều kiện tham gia giao thông đường bộ từ ngày 01/01/2025 không?
- Người kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch có hành vi không bảo đảm điều kiện kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch thì bị phạt bao nhiêu tiền?
- Mức xử phạt đối với người sử dụng lao động không công bố công khai bảng lương tại nơi làm việc trước khi thực hiện?
- Cơ sở công nghiệp quốc phòng nòng cốt phải đáp ứng các tiêu chí nào? Cơ sở công nghiệp quốc phòng nòng cốt có các hoạt động gì?