Chế độ kiểm tra công tác PCCC trong cơ quan Bộ Tư pháp
Căn cứ theo quy định tại Điều 20 Quyết định 4115/QĐ-BTP năm 2009 ban hành Quy chế công tác phòng cháy và chữa cháy của Bộ Tư pháp do Bộ trưởng Bộ Tư pháp ban hành, Ccế độ kiểm tra công tác PCCC trong cơ quan Bộ Tư pháp được quy định như sau:
1. Chế độ kiểm tra nội bộ:
- Định kỳ 03 tháng, Ban Chỉ huy PCCC và Đội PCCC kiểm tra công tác PCCC trong khu vực cơ quan 01 lần. Trường hợp cần thiết có thể kiểm tra đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Ban chỉ huy PCCC;
- Biên bản tự kiểm tra công tác PCCC được lập theo mẫu của Bộ Công an quy định.
2. Thành phần tham gia Đoàn kiểm tra cùng lực lượng cảnh sát PCCC:
Trưởng Ban Chỉ huy PCCC, Đội trưởng, Phó Đội trưởng Đội PCCC tham gia đoàn kiểm tra cùng lực lượng cảnh sát PCCC.
Trên đây là nội dung tư vấn về Chế độ kiểm tra công tác PCCC trong cơ quan Bộ Tư pháp. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vấn đề vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 4115/QĐ-BTP năm 2009. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được cho bạn.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Học sinh được nghỉ bao nhiêu ngày Tết 2025? Học kỳ 2 năm học 2024 - 2025 bắt đầu khi nào?
- Tên gọi Hà Nội có từ khi nào? Phía Bắc Thủ đô Hà Nội tiếp giáp với tỉnh thành nào?
- Còn bao nhiêu ngày thứ 2 nữa đến Tết 2025? Đếm ngược ngày Tết Âm lịch 2025?
- Trường công lập được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất có được phép chuyển sang thuê đất thu tiền hằng năm để kinh doanh không?
- Từ 1/1/2025, tài liệu ôn luyện kiểm tra phục hồi điểm GPLX được đăng tải trên đâu?