Hồ sơ thông báo việc thay đổi địa điểm Văn phòng đại diện của Văn phòng đại diện Tổ chức trọng tài nước ngoài sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác gồm những gì?

Hồ sơ thông báo việc thay đổi địa điểm Văn phòng đại diện của Văn phòng đại diện Tổ chức trọng tài nước ngoài sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác gồm những gì? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Em là Cảnh Trường, sinh viên năm cuối trường Đại học Luật TP.HCM. Em đang thực hiện đề tài khóa luận về tổ chức và hoạt động của các Trung tâm trọng tài thương mại. Khi tìm hiểu đến hoạt động của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam, em thắc mắc trong trường hợp văn phòng đại diện Tổ chức trọng tài nước ngoài muốn chuyển địa điểm đặt trụ sở sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác thì hồ sơ thông báo thay đổi gửi đến Sở Tư pháp gồm những giấy tờ gì? Nội dung này do văn bản nào điều chỉnh? Mong được Ban biên tập hỗ trợ. Em xin chân thành cảm ơn.

Căn cứ quy định tại Khoản 4 Điều 23 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại, hồ sơ thông báo việc thay đổi địa điểm Văn phòng đại diện của Văn phòng đại diện Tổ chức trọng tài nước ngoài sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác, bao gồm: 

a) Thông báo về việc thay đổi địa điểm Văn phòng đại diện;

b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện; trong trường hợp nộp bản sao thì phải kèm theo bản chính để đối chiếu.

Trên đây là quy định về hồ sơ thông báo việc thay đổi địa điểm Văn phòng đại diện của Văn phòng đại diện Tổ chức trọng tài nước ngoài sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác. Để hiểu rõ hơn nội dung này, bạn vui lòng tham khảo thêm nghị định 63/2011/NĐ-CP.

Trân trọng!

Văn phòng đại diện
Hỏi đáp mới nhất về Văn phòng đại diện
Hỏi đáp Pháp luật
Văn phòng đại diện không có Điều lệ Công ty thì nộp hồ sơ xin GPLĐ vị trí quản lý cho người lao động nước ngoài như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu giấy đề nghị đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã áp dụng từ 01/7/2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Văn phòng đại diện của doanh nghiệp có được tham gia đấu thầu không?
Hỏi đáp Pháp luật
Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài bán thanh lý tài sản thì xuất hóa đơn như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Chi nhánh có phải là văn phòng đại diện của doanh nghiệp hay không?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài mới nhất 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện của công ty cổ phần được thực hiện như thế nào năm 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Thành lập văn phòng đại diện nhưng không hoạt động sản xuất kinh doanh có phải nộp lệ phí môn bài không?
Hỏi đáp Pháp luật
Trình tự đăng ký hoạt động văn phòng đại diện online được thực hiện như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu báo cáo hoạt động Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam mới nhất 2024?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Văn phòng đại diện
Thư Viện Pháp Luật
159 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Văn phòng đại diện
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào