Hồ sơ quyết định mua tàu biển bao gồm những gì?
Theo quy định hiện hành tại Điều 27 Nghị định 171/2016/NĐ-CP thì hồ sơ quyết định mua tàu biển, gồm:
a) Tờ trình về mua tàu biển, trong đó nêu rõ kết quả lựa chọn tàu biển;
b) Dự án mua tàu biển đã được phê duyệt kèm theo Quyết định phê duyệt dự án;
c) Bản sao giấy chứng nhận đăng ký tàu biển;
d) Báo cáo giám định kỹ thuật tàu biển của Đăng kiểm Việt Nam hoặc của đăng kiểm nước ngoài là thành viên của Hiệp hội các tổ chức phân cấp tàu biển quốc tế (IACS);
đ) Bản sao các giấy chứng nhận về an toàn, an ninh hàng hải, lao động hàng hải và bảo vệ môi trường của tàu do cơ quan có thẩm quyền cấp đối với tàu đang khai thác;
e) Văn bản chấp thuận chủ trương cho vay của tổ chức tín dụng (nếu có).
Hồ sơ quyết định mua tàu biển được quy định tại Nghị định 171/2016/NĐ-CP về đăng ký, xóa đăng ký và mua, bán, đóng mới tàu biển.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Hướng dẫn cách xem Căn cước điện tử trên VNeID qua điện thoại đơn giản 2024?
- Đề xuất tăng đến 100% thuế tiêu thụ đặc biệt rượu bia theo lộ trình?
- Mẫu Đơn xin nghỉ không lương mới nhất, chuẩn nhất năm 2024?
- Ngày 13 tháng 7 năm 2024 là thứ mấy, bao nhiêu âm? Người lao động được nghỉ hưởng nguyên lương ngày này không?
- Mức đóng BHXH theo lương tối thiểu mới phải được điều chỉnh trước ngày 25/7/2024 theo BHXH Hà Nội?