Văn phòng đại diện của doanh nghiệp đấu giá tài sản được quy định thế nào?
Văn phòng đại diện của doanh nghiệp đấu giá tài sản được quy định cụ thể tại Điều 30 Luật đấu giá tài sản 2016, theo đó:
1. Văn phòng đại diện của doanh nghiệp đấu giá tài sản do doanh nghiệp thành lập trong hoặc ngoài phạm vi tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh nghiệp đăng ký hoạt động. Văn phòng đại diện không được thực hiện việc đấu giá tài sản.
2. Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày thành lập văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản về địa chỉ của văn phòng đại diện cho Sở Tư pháp nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở và Sở Tư pháp nơi doanh nghiệp đăng ký hoạt động.
Trên đây là tư vấn về văn phòng đại diện của doanh nghiệp đấu giá tài sản. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Luật đấu giá tài sản 2016.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về Văn phòng đại diện có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày 15 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm? Ngày 15 tháng 2 năm 2025 là thứ mấy?
- Tiêu chuẩn và điều kiện bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý đơn vị sự nghiệp y tế công lập?
- Hợp đồng kinh doanh dịch vụ bất động sản là sự thỏa thuận giữa các đối tượng nào?
- Thành viên Hội đồng quản lý đơn vị sự nghiệp y tế công lập có bị miễn nhiệm khi không hoàn thành nhiệm vụ không?
- 06 điều cần lưu ý về cuộc thi viết thư UPU lần thứ 54?