Trách nhiệm của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam trong việc tinh giản biên chế cán bộ, công chức, viên chức được quy định như thế nào?
Trách nhiệm của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam trong việc tinh giản biên chế cán bộ, công chức, viên chức được quy định tại Điều 22 Nghị định 108/2014/NĐ-CP về chính sách tinh giản biên chế như sau:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam có trách nhiệm hướng dẫn nghiệp vụ, chỉ đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc:
- Thu bảo hiểm xã hội theo quy định tại Nghị định 108/2014/NĐ-CP.
- Giải quyết chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội đối với cán bộ, công chức, viên chức, theo quy định của Nghị định 108/2014/NĐ-CP.
Trên đây là quy định về Trách nhiệm của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam trong việc tinh giản biên chế cán bộ, công chức, viên chức. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 108/2014/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Luật Phòng chống ma túy năm 2021 được Quốc hội khóa 14 thông qua ngày tháng năm nào?
- 1 phân vàng bằng bao nhiêu gam? Giấy phép kinh doanh mua bán vàng miếng do ai cấp?
- Bài phát biểu cảm tưởng kết nạp hội Cựu chiến binh ngắn gọn, ấn tượng 2024?
- Mẫu thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2025 dành cho doanh nghiệp mới nhất?
- Các phường thuộc diện sắp xếp sáp nhập của TP Hồ Chí Minh giai đoạn 2023 - 2025?