Về việc mở văn phòng đại diện
Theo nhu cầu của công ty bạn thì bạn có thể mở chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh là phù hợp quy định của pháp luật. Bởi văn phòng đại diện chỉ được giao dịch với khách hàng mà không được trực tiếp hoạt động sản xuát kinh doanh còn địa điểm kinh doanh thì chỉ được mở tại tỉnh, thành phố nơi có trụ sở hoặc chi nhánh. Việc mở chi nhánh bạn cần liên hệ với phòng Đăng ký kinh doanh tại sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện thủ tục. Các giấy tờ cần chuẩn bị sẽ liên quan tới biên bản và quyết định cuả công ty về việc mở chi nhánh và bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh cũng như thông báo về việc lập chi nhánh với toàn bộ các thông tin cần cung cấp theo biểu mẫu. Bạn cần liên hệ phòng đăng ký kinh doanh nơi lập chi nhánh để thực hiện công việc.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?