Có được phép thuê chung cư làm văn phòng đại diện?
Ngày 12/1/2010, Bộ Xây dựng có công văn số 03/BXD-QLN đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội xem xét, ngừng cấp GCN cho các trường hợp doanh nghiệp đặt trụ sở chính hoặc trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh tại các căn hộ trong nhà chung cư. Do đó đối với trường hợp nhà chung cư bạn không đăng ký làm văn phòng đại diện được. Trường hợp đó là toà nhà hỗn hợp giữa chung cư và văn phòng mà bạn có giấy tờ chứng minh được thì bạn có thể được đăng ký.
Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài có được miễn lệ phí môn bài không?
Văn phòng đại diện có phải nộp thuế TNDN đối với lãi tiền gửi ngân hàng?
Điều kiện để văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài được cấp giấy phép là gì?
Văn phòng đại diện không có Điều lệ Công ty thì nộp hồ sơ xin GPLĐ vị trí quản lý cho người lao động nước ngoài như thế nào?
Mẫu giấy đề nghị đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã áp dụng từ 01/7/2024?
Văn phòng đại diện của doanh nghiệp có được tham gia đấu thầu không?
Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài bán thanh lý tài sản thì xuất hóa đơn như thế nào?
Chi nhánh có phải là văn phòng đại diện của doanh nghiệp hay không?
Mẫu đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài mới nhất 2024?
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện của công ty cổ phần được thực hiện như thế nào năm 2024?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Tổng hợp điểm chuẩn ngành kinh tế của một số trường đại học trên cả nước năm 2024?
- Đề xuất các trường hợp miễn lệ phí làm thẻ Căn cước?
- Thời gian đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất lần đầu trong bao lâu?
- Mẫu giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ về giá đất 2024?
- Đề xuất phí đổi CCCD sang thẻ Căn cước là 30.000VNĐ/thẻ?