|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 05/QĐ-UBND thủ tục hành chính được chuẩn hóa thẩm quyền Ủy ban cấp huyện Huế 2017
Số hiệu:
|
05/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Cao
|
Ngày ban hành:
|
03/01/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 05/QĐ-UBND
|
Thừa Thiên Huế, ngày 03 tháng 01
năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC CHUẨN HÓA THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6
năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày 07 tháng 02 năm 2014
của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành chính và
báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1811/QĐ-BKHĐT ngày 30 tháng 11 năm 2015
của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc công bố danh mục và nội dung thủ
tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Kế hoạch
và Đầu tư;
Căn cứ Quyết định số 18/2014/QĐ-UBND ngày 28 tháng 4 năm
2014 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy định công bố, công khai thủ tục hành
chính và chế độ báo cáo tình hình, kết quả thực hiện công tác kiểm soát thủ tục
hành chính trên địa bàn tỉnh;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và Giám đốc
Sở Tư pháp tỉnh Thừa Thiên Huế,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này thủ
tục hành chính được chuẩn hóa trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư thuộc thẩm
quyền giải quyết của UBND cấp huyện áp dụng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
Điều 2. Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm
nhập các thủ tục hành chính mới được công bố vào Hệ thông thông tin thủ tục
hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế theo đúng quy định.
Điều 3. UBND các huyện, thị xã, thành phố
Huế có trách nhiệm niêm yết, công khai thủ tục hành chính này tại trụ sở cơ
quan và trên Trang thông tin điện tử của đơn vị. Triển khai thực hiện giải
quyết các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền theo hướng dẫn tại Phụ lục kèm
theo Quyết định này.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Điều 5. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Chủ tịch UBND
các huyện, thị xã, thành phố Huế và các tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- Cục KSTTHC (Bộ Tư pháp);
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở: TP, NV, TT&TT, KHCN;
- Các PCVP và các CV;
- Lưu: VT, KNNV.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Cao
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN ÁP DỤNG TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
(Kèm
theo Quyết định số 05 /QĐ-UBND ngày 03 tháng 01 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh)
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC
CHUẨN HÓA THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ.
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên VBQLPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung, thay thế
|
I. Lĩnh vực thành lập và hoạt động
của Hộ kinh doanh ( 05 thủ tục hành chính)
|
|
|
1. Đăng ký thành lập hộ
kinh doanh
2. Đăng ký thay đổi nội
dung đăng ký hộ kinh doanh
3. Tạm ngừng hoạt động hộ
kinh doanh
4. Chấm dứt hoạt động hộ
kinh doanh
5. Cấp lại Giấy chứng nhận
đăng ký hộ kinh doanh
|
Quyết định số
1811/QĐ-BKHĐT ngày 30 tháng 11 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư
về việc công bố danh mục và nội dung thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
|
II
|
Lĩnh vực thành lập và hoạt động
của Hợp tác xã
( 19 thủ tục hành chính)
|
Quyết định số
1811/QĐ-BKHĐT ngày 30 tháng 11 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư
về việc công bố danh mục và nội dung thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Kế hoạch và Đầu tư
|
|
|
1. Thủ tục đăng ký hợp tác
xã
2. Đăng ký thành lập chi
nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã
3. Đăng ký thay đổi tên,
địa chỉ trụ sở chính, ngành, nghề sản xuất, kinh doanh, vốn điều lệ, người
đại diện theo pháp luật; tên, địa chỉ, người đại diện chi nhánh, văn phòng
đại diện của hợp tác xã.
4. Đăng ký khi hợp tác xã
chia
5. Đăng ký khi hợp tác xã
tách
6. Đăng ký khi hợp tác xã
hợp nhất
7. Đăng ký khi hợp tác xã
sáp nhập
8. Cấp lại giấy chứng nhận
đăng ký hợp tác xã (khi bị mất)
9. Cấp lại giấy chứng nhận
đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã (khi bị mất)
10. Cấp lại giấy chứng
nhận đăng ký hợp tác xã (khi bị hư hỏng)
11. Cấp lại giấy chứng
nhận đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã (khi bị hư hỏng)
12. Thu hồi Giấy chứng
nhận đăng ký hợp tác xã (Đối với trường hợp hợp tác xã giải thể tự nguyện)
13. Đăng ký thay đổi nội
dung đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác
xã
14. Thông báo thay đổi nội
dung đăng ký hợp tác xã
15. Thông báo về việc góp
vốn, mua cổ phần, thành lập doanh nghiệp của hợp tác xã
16. Tạm ngừng hoạt động
của hợp tác xã, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp
tác xã
17. Chấm dứt hoạt động của
chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã
18. Cấp lại giấy chứng
nhận đăng ký hợp tác xã (khi đổi từ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh sang
giấy chứng nhận đăng ký hợp tác xã)
19. Thay đổi cơ quan đăng
ký hợp tác xã
|
III. Lĩnh vực đấu thầu (36 thủ tục hành chính)
|
|
Mục 1: Lựa chọn nhà đầu tư (15 thủ tục hành chính)
|
|
|
|
1. Cung cấp và đăng tải
thông tin về đấu thầu trong lựa chọn nhà đầu tư
2. Thẩm định và phê duyệt
hồ sơ mời sơ tuyển trong lựa chọn Nhà đầu tư
3. Phát hành hồ sơ mời sơ
tuyển, hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu trong lựa chọn nhà đầu tư
4. Làm rõ hồ sơ mời sơ
tuyển, hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu trong lựa chọn nhà đầu tư
5. Sửa đổi hồ sơ mời sơ
tuyển, hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu trong lựa chọn nhà đầu tư
6. Làm rõ hồ sơ dự sơ tuyển,
hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất trong lựa chọn nhà đầu tư
7. Mở thầu trong lựa chọn
nhà đầu tư
8. Thẩm định và phê duyệt
kết quả đánh giá hồ sơ dự sơ tuyển trong lựa chọn Nhà đầu tư.
9. Thẩm định và phê duyệt
kế hoạch lựa chọn Nhà đầu tư
10. Thẩm định và phê duyệt
hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu trong lựa chọn Nhà đầu tư
11. Mời thầu, gửi thư mời
thầu trong lựa chọn Nhà đầu tư
12. Thẩm định và phê duyệt
danh sách nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật trong lựa chọn Nhà đầu tư
13. Thẩm định và phê duyệt
kết quả lựa chọn nhà đầu tư
14. Giải quyết kiến nghị
trong quá trình lựa chọn nhà đầu tư
15. Giải quyết kiến nghị
về kết quả lựa chọn nhà đầu tư
|
Quyết định số
1811/QĐ-BKHĐT ngày 30 tháng 11 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư
về việc công bố danh mục và nội dung thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Kế hoạch và Đầu tư
|
Mục 2: Đấu thầu, lựa chọn nhà
thầu
(
21 thủ tục hành chính)
|
|
|
|
1. Lựa chọn nhà thầu là
cộng đồng dân cư, tổ chức đoàn thể, tổ, nhóm thợ
2. Thủ tục Đăng
ký tham gia Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia
3. Thủ tục Lựa chọn nhà
thầu qua mạng
4. Thẩm định và phê duyệt
kế hoạch lựa chọn nhà thầu áp dụng cho tất cả các cấp
5. Thẩm định và phê duyệt
hồ sơ mời quan tâm, hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu đối với gói thầu dịch vụ tư
vấn
6. Thẩm định và phê duyệt
hồ sơ mời sơ tuyển, hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu đối với gói thầu xây lắp
7. Thẩm định và phê duyệt
hồ sơ mời sơ tuyển, hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu đối với gói thầu mua sắm
hàng hoá
8. Thẩm định và phê duyệt
kết quả đánh giá hồ sơ quan tâm đối với gói thầu dịch vụ tư vấn
9. Thẩm định và phê duyệt
kết quả đánh giá hồ sơ dự sơ tuyển đối với gói thầu xây lắp và mua sắm hàng
hoá
10. Thẩm định và phê duyệt
danh sách nhà thầu đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật.
11. Thẩm định và phê duyệt
kết quả lựa chọn nhà thầu
12. Thủ tục phê duyệt Danh sách ngắn
13. Thủ tục cung cấp, đăng
tải thông tin về đấu thầu
14. Thủ tục phát hành
HSMQT, HSMST, HSMT, HSYC
15. Thủ tục làm rõ HSMT,
HSYC
16. Sửa đổi hồ sơ mời
thầu, hồ sơ yêu cầu
17. Làm rõ hồ sơ dự thầu
18. Mở thầu
19. Gửi thư mời thầu đến
các nhà thầu có tên trong danh sách ngắn
20. Giải quyết kiến nghị
trong quá trình lựa chọn nhà thầu
21. Giải quyết kiến nghị
về kết quả lựa chọn nhà thầu.
|
|
Tổng cộng: 60 thủ tục hành chính,
bao gồm 03 lĩnh vực.
FILE ĐƯỢC
ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN

|
Quyết định 05/QĐ-UBND năm 2017 công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện áp dụng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 05/QĐ-UBND ngày 03/01/2017 công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện áp dụng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
1.313
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|