Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
2281/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bến Tre
Người ký:
Nguyễn Trúc Sơn
Ngày ban hành:
25/09/2024
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 2281/QĐ-UBND
Bến
Tre, ngày 25 tháng 9 năm 2024
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT 04 QUY TRÌNH NỘI BỘ ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH BẾN TRE
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định
2169/QĐ-UBND ngày 16 tháng 9 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố
danh mục 04 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hoạt động
xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bến
Tre;
Theo đề nghị của Ban Quản lý
các khu công nghiệp tại Tờ trình số 919/TTr- KCN ngày 23 tháng 9 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 04 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong
lĩnh vực hoạt động xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu
công nghiệp tỉnh Bến Tre (Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết
định có hiệu lực kể từ ngày ký. Bãi bỏ 04 quy trình nội bộ (số 01, 02, 03, 04)
được ban hành kèm theo Quyết định số 2875/QĐ-UBND ngày 11 tháng 12 năm 2023 của
Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre phê duyệt 18 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ
tục hành chính (09 quy trình nội bộ ban hành mới lĩnh vực xây dựng và 09 quy
trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực đầu tư) thuộc thẩm quyền giải quyết
của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bến Tre.
Điều 3. Căn
cứ quy trình nội bộ đã được phê duyệt tại Quyết định này, giao Ban Quản lý các
khu công nghiệp chịu trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh triển khai thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục
hành chính theo quy trình nội bộ đã được phê duyệt.
2. Chủ trì, phối hợp Sở Thông
tin và Truyền thông và đơn vị liên quan xây dựng quy trình điện tử giải quyết
thủ tục hành chính tại phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính theo quy định của Chính phủ tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của
Văn phòng Chính phủ tại Thông tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp, Giám đốc
Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Ban Quản lý các khu công nghiệp;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- Phòng KSTT, KT, TCĐT, TTPVHCC;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, TNBV.
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Trúc Sơn
PHỤ LỤC I
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH BẾN
TRE
(Kèm theo Quyết định số 2281/QĐ-UBND ngày 25 tháng 9 năm 2024 của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bến Tre)
Danh mục quy trình nội bộ được
sửa đổi, bổ sung
Số TT
Tên thủ tục hành chính
Quyết định công bố danh mục thủ tục hành chính
Quy trình số
1
Cấp giấy phép xây dựng đối với
công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến
trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn
cho công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến
trong đô thị/Dự án).
Quyết định số 2169/QĐ-UBND
ngày 16 tháng 9 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 04
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hoạt động xây dựng
thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bến Tre.
01/HĐXD
2
Cấp giấy phép xây dựng sửa chữa,
cải tạo đối với công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình Không theo
tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành
tráng/Theo giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công
trình theo tuyến trong đô thị/Dự án).
02/HĐXD
3
Cấp giấy phép di dời đối với
công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến
trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn
cho công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến
trong đô thị/Dự án).
03/HĐXD
4
Cấp điều chỉnh giấy phép xây
dựng đối với công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình Không theo
tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành
tráng/Theo giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công
trình theo tuyến trong đô thị/Dự án).
04/HĐXD
PHỤ LỤC II
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH BẾN
TRE
(Kèm theo Quyết định số 2281/QĐ-UBND ngày 25 tháng 9 năm 2024 của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bến Tre)
LĨNH VỰC: HOẠT
ĐỘNG XÂY DỰNG
Quy trình số: 01/HĐXD
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:
“Cấp
giấy phép xây dựng đối với công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình
Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh
hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho
công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án)”
Thứ tự công việc
Nội dung công việc
Trách nhiệm thực hiện
Thời gian thực hiện
Bước 1
- Hướng dẫn, tiếp nhận, kiểm
tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra
phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh
lại hồ sơ.
- Tạo lập hồ sơ TTHC điện tử,
nhập thông tin cơ bản của hồ sơ, phân loại và số hóa thành phần hồ sơ theo
quy định và lưu vào hồ sơ điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
- Chuyển hồ sơ về Ban Quản lý
các khu công nghiệp.
Công chức Một cửa Ban Quản lý các khu công nghiệp làm việc tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre
0,5 ngày
Bước 2
Phân công thụ lý hồ sơ.
Lãnh đạo Phòng Quản lý Quy hoạch Xây dựng và Môi trường
0,5 ngày
Bước 3
- Nếu hồ sơ đạt thì tiếp tục
thực hiện tổng hợp và đề xuất.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
hợp lệ soạn văn bản yêu cầu bổ sung hồ sơ.
- Tổ chức thẩm định hồ sơ,
đánh giá các yêu cầu điều kiện cấp giấy phép. Trường hợp cần thiết đề xuất
văn bản lấy ý kiến phối hợp của các đơn vị liên quan.
- Tổng hợp kết quả và dự thảo
giấy phép xây dựng.
Lãnh đạo/Chuyên viên Phòng Quản lý Quy hoạch Xây dựng và Môi trường
13 ngày
Bước 4
Lãnh đạo phòng xem xét trình
lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp ký phê duyệt.
Lãnh đạo Phòng Quản lý Quy hoạch Xây dựng và Môi trường
01 ngày
Bước 5
Ký giấy phép xây dựng.
Lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp
02 ngày
Bước 6
Vào sổ văn bản, đóng dấu, lưu
trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Bộ phận Một cửa tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công.
Văn thư Ban Quản lý các khu công nghiệp
0,5 ngày
Bước 7
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho
tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu có).
Công chức Một cửa Ban Quản lý các khu công nghiệp làm việc tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre
0,5 ngày
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 18 ngày.
Quy trình số: 02/HĐXD
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:
“Cấp
giấy phép xây dựng sửa chữa, cải tạo đối với công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp
II (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng
đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo giai
đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án)”
Thứ tự công việc
Nội dung công việc
Trách nhiệm thực hiện
Thời gian thực hiện
Bước 1
- Hướng dẫn, tiếp nhận, kiểm
tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra
phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh
lại hồ sơ.
- Tạo lập hồ sơ TTHC điện tử,
nhập thông tin cơ bản của hồ sơ, phân loại và số hóa thành phần hồ sơ theo
quy định và lưu vào hồ sơ điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
- Chuyển hồ sơ về Ban Quản lý
các khu công nghiệp.
Công chức Một cửa Ban Quản lý các khu công nghiệp làm việc tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre
0,5 ngày
Bước 2
Phân công thụ lý hồ sơ.
Lãnh đạo Phòng Quản lý Quy hoạch Xây dựng và Môi trường
0,5 ngày
Bước 3
- Nếu hồ sơ đạt thì tiếp tục
thực hiện tổng hợp và đề xuất.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
hợp lệ soạn văn bản yêu cầu bổ sung hồ sơ.
- Tổ chức thẩm định hồ sơ,
đánh giá các yêu cầu điều kiện cấp giấy phép. Trường hợp cần thiết đề xuất
văn bản lấy ý kiến phối hợp của các đơn vị liên quan.
- Tổng hợp kết quả và dự thảo
giấy phép xây dựng.
Lãnh đạo/ Chuyên viên Phòng Quản lý Quy hoạch Xây dựng và Môi trường
13 ngày
Bước 4
Lãnh đạo phòng xem xét trình
lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp ký phê duyệt.
Lãnh đạo Phòng Quản lý Quy hoạch Xây dựng và Môi trường
01 ngày
Bước 5
Ký giấy phép xây dựng.
Lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp
02 ngày
Bước 6
Vào sổ văn bản, đóng dấu, lưu
trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Bộ phận Một cửa tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công.
Văn thư Ban Quản lý các khu công nghiệp
0,5 ngày
Bước 7
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho tổ
chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu có).
Công chức Một cửa Ban Quản lý các khu công nghiệp làm việc tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre
0,5 ngày
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 18 ngày.
Quy trình số: 03/HĐXD
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:
“Cấp
giấy phép di dời đối với công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình
Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh
hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho
công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án)”
Thứ tự công việc
Nội dung công việc
Trách nhiệm thực hiện
Thời gian thực hiện
Bước 1
- Hướng dẫn, tiếp nhận, kiểm
tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra
phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh
lại hồ sơ.
- Tạo lập hồ sơ TTHC điện tử,
nhập thông tin cơ bản của hồ sơ, phân loại và số hóa thành phần hồ sơ theo quy
định và lưu vào hồ sơ điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
- Chuyển hồ sơ về Ban Quản lý
các khu công nghiệp.
Công chức Một cửa Ban Quản lý các khu công nghiệp làm việc tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre
0,5 ngày
Bước 2
Phân công thụ lý hồ sơ.
Lãnh đạo Phòng Quản lý Quy hoạch Xây dựng và Môi trường
0,5 ngày
Bước 3
- Nếu hồ sơ đạt thì tiếp tục
thực hiện tổng hợp và đề xuất.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
hợp lệ soạn văn bản yêu cầu bổ sung hồ sơ.
- Tổ chức thẩm định hồ sơ,
đánh giá các yêu cầu điều kiện cấp giấy phép. Trường hợp cần thiết đề xuất
văn bản lấy ý kiến phối hợp của các đơn vị liên quan.
- Tổng hợp kết quả và dự thảo
giấy phép xây dựng.
Lãnh đạo Chuyên viên Phòng Quản lý Quy hoạch Xây dựng và Môi trường
13 ngày
Bước 4
Lãnh đạo phòng xem xét trình
lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp ký phê duyệt.
Lãnh đạo Phòng Quản lý Quy hoạch Xây dựng và Môi trường
01 ngày
Bước 5
Ký giấy phép xây dựng.
Lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp
02 ngày
Bước 6
Vào sổ văn bản, đóng dấu, lưu
trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Bộ phận Một cửa tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công.
Văn thư Ban Quản lý các khu công nghiệp
0,5 ngày
Bước 7
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho
tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu có).
Công chức Một cửa Ban Quản lý các khu công nghiệp làm việc tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre
0,5 ngày
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 18 ngày.
Quy trình số: 04/HĐXD
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:
“Cấp
điều chỉnh giấy phép xây dựng đối với công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II
(công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng
đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo giai
đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án)”
Thứ tự công việc
Nội dung công việc
Trách nhiệm thực hiện
Thời gian thực hiện
Bước 1
- Hướng dẫn, tiếp nhận, kiểm
tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra
phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh
lại hồ sơ.
- Tạo lập hồ sơ TTHC điện tử,
nhập thông tin cơ bản của hồ sơ, phân loại và số hóa thành phần hồ sơ theo
quy định và lưu vào hồ sơ điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
- Chuyển hồ sơ về Ban Quản lý
các khu công nghiệp.
Công chức Một cửa Ban Quản lý các khu công nghiệp làm việc tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre
0,5 ngày
Bước 2
Phân công thụ lý hồ sơ
Lãnh đạo Phòng Quản lý Quy hoạch Xây dựng và Môi trường
0,5 ngày
Bước 3
- Nếu hồ sơ đạt thì tiếp tục
thực hiện tổng hợp và đề xuất.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
hợp lệ soạn văn bản yêu cầu bổ sung hồ sơ.
- Tổ chức thẩm định hồ sơ,
đánh giá các yêu cầu điều kiện cấp giấy phép. Trường hợp cần thiết đề xuất
văn bản lấy ý kiến phối hợp của các đơn vị liên quan.
- Tổng hợp kết quả và dự thảo
giấy phép xây dựng.
Lãnh đạo Phòng/ Chuyên viên Phòng Quản lý Quy hoạch Xây dựng và Môi trường
13 ngày
Bước 4
Lãnh đạo phòng xem xét trình
lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp ký phê duyệt.
Lãnh đạo Phòng Quản lý Quy hoạch Xây dựng và Môi trường.
01 ngày
Bước 5
Ký giấy phép xây dựng.
Lãnh đạo Ban quản lý các khu công nghiệp
02 ngày
Bước 6
Vào sổ văn bản, đóng dấu, lưu
trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Bộ phận Một cửa tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công.
Văn thư Ban quản lý các khu công nghiệp
0,5 ngày
Bước 7
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho
tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu có).
Công chức Một cửa Ban Quản lý các khu công nghiệp làm việc tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre
0,5 ngày
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 18 ngày.
Quyết định 2281/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt 04 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hoạt động xây dựng được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2281/QĐ-UBND ngày 25/09/2024 phê duyệt 04 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hoạt động xây dựng được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bến Tre
245
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng