Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
1217/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Hải Dương
Người ký:
Nguyễn Minh Hùng
Ngày ban hành:
12/05/2022
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1217/QĐ-UBND
Hải Dương, ngày
12 tháng 5 năm 2022
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC GIAO CHỈ TIÊU HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH XỬ LÝ TRỰC TUYẾN CHO CÁC SỞ, BAN,
NGÀNH, ĐỊA PHƯƠNG NĂM 2022
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều
của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên
môi trường điện tử;Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31tháng 10 năm 2017
của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát
thủ tục hành chính
Căn cứ Quyết định số
27/QĐ-UBQGCĐS ngày 15/3/2022 của Ủy ban Quốc gia về Chuyển đổi số về kế hoạch
hoạt động của Ủy ban quốc gia về Chuyển đổi số năm 2022;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 551/TTr-STTTT ngày 28 tháng 4 năm
2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Giao chỉ tiêu hồ
sơ thủ tục hành chính xử lý trực tuyến thông qua dịch vụ công trực tuyến mức độ
3, mức độ 4 cho các Sở, ban, ngành, địa phương năm 2022, cụ thể như sau:
1. Đối với các Sở, ban, ngành
thuộc UBND tỉnh; UBND các huyện, thị
xã, thành phố: Đạt tỷ lệ từ 55%
hồ sơ thủ tục hành chính xử lý trực tuyến.
2. Đối với UBND các xã, phường,
thị trấn: Đạt tỷ lệ từ 50% hồ sơ thủ tục hành chính xử lý trực tuyến.
3. Tỷ lệ % được xác định theo
số lượng hồ sơ được xử lý trực tuyến thuộc danh mục thủ tục hành chính đã công
bố thực hiện trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại Cổng Dịch vụ công tỉnh Hải Dương
trên tổng số hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị.
Điều 2. Giao Sở Thông tin và
Truyền thông
a) Đảm bảo các biện pháp kỹ
thuật để: (1) tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết hồ sơ dịch vụ công
trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Hải Dương theo quy định tại Thông tư số 32/2017/TT-BTTTT
ngày 15/11/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về việc cung cấp dịch
vụ công trực tuyến và bảo đảm khả năng truy cập thuận tiện đối với trang thông
tin điện tử hoặc Cổng thông tin điện tử cơ quan nhà nước và Nghị định số
43/2011/NĐ-CP ngày 13/6/2011 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin
và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện tử hoặc Cổng thông tin
điện tử của cơ quan nhà nước; (2) xử lý hồ sơ trực tuyến toàn bộ hoặc một số
bước trong giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử tại Cổng Dịch
vụ công tỉnh Hải Dương theo quy định tại Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày
08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.
Thời hạn hoàn thành trước ngày
31/5/2022.
b) Chủ trì, phối hợp với Văn
phòng UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện chỉ tiêu được giao
của các cơ quan, đơn vị, địa phương.
b) Chủ trì, phối hợp với Sở Nội
vụ đưa tỷ lệ dịch vụ công được xử lý trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại Điều 1 Quyết
định này vào tiêu chí đánh giá, xác định Chỉ số cải cách hành chính của các Sở,
ban, ngành, địa phương năm 2022.
Điều 3. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các
huyện, thị xã, thành phố, Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn; các cơ quan,
đơn vị và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thường trực Tỉnh ủy (để b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh (để b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh (để b/c);
- LĐ VPUBND tỉnh (ông Hưng);
- Lưu: VT, NC-KSTTHC (01b).
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Minh Hùng
Quyết định 1217/QĐ-UBND giao chỉ tiêu hồ sơ thủ tục hành chính xử lý trực tuyến cho các Sở, Ban, Ngành, địa phương năm 2022 do tỉnh Hải Dương ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1217/QĐ-UBND giao chỉ tiêu hồ sơ thủ tục hành chính xử lý trực tuyến cho các Sở, Ban, Ngành, địa phương ngày 12/05/2022 do tỉnh Hải Dương ban hành
115
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng