Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
3958/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Thành phố Hà Nội
Người ký:
Hà Minh Hải
Ngày ban hành:
31/07/2024
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 3958 /QĐ-UBND
Hà Nội, ngày 31 tháng 7 năm 2024
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT CÁC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG, ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN THUỘC
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một
số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định
số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ các Quyết định
của UBND thành phố Hà Nội: số 4610/QĐ-UBND ngày 22/11/2022 phê duyệt phương án
ủy quyền trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND
thành phố Hà Nội; số 6680/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 về việc thực hiện phương án
ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính theo Quyết định số 4610/QĐ-UBND ngày
22/11/2022 của UBND Thành phố; số 3204/QĐ-UBND ngày 21/6/2024 phê duyệt phương
án mới, sửa đổi bổ sung và thay thế việc ủy quyền trong giải quyết thủ tục hành
chính thuộc phạm vi quản lý của UBND thành phố Hà Nội và Quyết định số
3511/QĐ-UBND ngày 05/7/2024 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh
vực thông tin và truyền thông thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và
Truyền thông, UBND cấp huyện thuộc thành phố Hà Nội;
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tại Tờ trình số 2131/TTr-STTTT ngày
25/7/2024.
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 46 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
lĩnh vực thông tin và truyền thông, trong đó: 29 quy trình thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, 17 quy trình thuộc thẩm
quyền giải quyết của UBND cấp huyện thuộc thành phố Hà Nội.
(Chi
tiết tại Phụ lục I và Phụ lục II kèm theo)
Điều 2. Giao
Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND Thành
phố, Ủy ban nhân dân cấp huyện thuộc thành phố Hà Nội và cơ quan, đơn vị có
liên quan, căn cứ Quyết định này xây dựng, phê duyệt quy trình điện tử giải
quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
của Thành phố theo quy định.
Điều 3. Quyết
định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, thay thế Quyết định số 4183/QĐ-UBND
ngày 21/8/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc phê duyệt các quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thông tin và truyền thông
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân
cấp huyện thuộc thành phố Hà Nội.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố; Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban,
ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội và tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ;
- Thường trực: TU, HĐND Thành phố;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các PCT UBND Thành phố;
- VPUBNDTP: CVP, PCVP C.N.Trang, các phòng: KSTTHC, NC, TH, KGVX;
- Trung tâm TTĐT Thành phố;
- Lưu: VT, STTTT, KSTTHC(Đg).
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hà Minh Hải
PHỤ
LỤC I
DANH MỤC CÁC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Kèm
theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày tháng năm 2024 của Chủ tịch UBND Thành
phố)
TT
Tên
quy trình nội bộ
Ký
hiệu
I
Lĩnh vực Phát
thanh, truyền hình và thông tin điện tử
1
Cấp Giấy chứng nhận
đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
QT-01-TTĐT
2
Sửa đổi, bổ sung
Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ
tinh
QT-02-TTĐT
3
Cấp Giấy phép thiết
lập trang thông tin điện tử tổng hợp
QT-03-TTĐT
4
Sửa đổi, bổ sung
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
QT-04-TTĐT
5
Gia hạn Giấy phép
thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
QT-05-TTĐT
6
Cấp lại Giấy phép
thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
QT-06-TTĐT
7
Thông báo thay đổi
chủ sở hữu, địa chỉ trụ sở chính của tổ chức, doanh nghiệp đã được cấp Giấy
phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
QT-07-TTĐT
II
Lĩnh vực Báo chí,
Xuất bản
8
Cấp giấy phép xuất
bản bản tin (địa phương)
QT-01-BCXBTT
9
Thay đổi nội dung
ghi trong giấy phép xuất bản bản tin
QT-02-BCXBTT
10
Cho phép họp báo
(trong nước)
QT-03-BCXBTT
11
Cấp giấy phép xuất
bản tài liệu không kinh doanh
QT-04-BCXBTT
12
Cấp giấy phép in
gia công xuất bản phẩm cho nước ngoài
QT-05-BCXBTT
13
Cấp giấy phép tổ
chức triển lãm, hội chợ xuất bản phẩm
QT-06-BCXBTT
14
Cấp giấy phép hoạt
động in xuất bản phẩm (cơ sở in có trụ sở và chi nhánh/xưởng in tại 02
quận, huyện, thị xã trở lên)
QT-07-BCXBTT
15
Cấp lại giấy phép
hoạt động in xuất bản phẩm (cơ sở in có trụ sở và chi nhánh/xưởng in tại
02 quận, huyện, thị xã trở lên)
QT-08-BCXBTT
16
Cấp đổi giấy phép
hoạt động in xuất bản phẩm (cơ sở in có trụ sở và chi nhánh/xưởng in tại
02 quận, huyện, thị xã trở lên)
QT-09-BCXBTT
17
Cấp giấy xác nhận
đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm (doanh nghiệp có trụ sở và chi
nhánh/địa điểm kinh doanh tại 02 quận, huyện, thị xã trở lên)
QT-10-BCXBTT
18
Cấp lại giấy xác
nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
(doanh nghiệp có
trụ sở và chi nhánh/địa điểm kinh doanh tại 02 quận, huyện, thị xã trở lên)
QT-11-BCXBTT
19
Cấp giấy phép hoạt
động in
(cơ sở in có trụ sở
và chi nhánh/xưởng in tại 02 quận, huyện, thị xã trở lên)
QT-12-BCXBTT
20
Cấp lại giấy phép
hoạt động in
(cơ sở in có trụ sở
và chi nhánh/xưởng in tại 02 quận, huyện, thị xã trở lên)
QT-13-BCXBTT
21
Xác nhận đăng ký
hoạt động cơ sở in
(cơ sở in có trụ sở
và chi nhánh/xưởng in tại 02 quận, huyện, thị xã trở lên)
QT-14-BCXBTT
22
Xác nhận thay đổi
thông tin đăng ký hoạt động cơ sở in
(cơ sở in có trụ sở
và chi nhánh/xưởng in tại 02 quận, huyện, thị xã trở lên)
QT-15-BCXBTT
III
Lĩnh vực Bưu chính
23
Cấp Giấy phép bưu
chính
QT-01-BCVT
24
Sửa đổi, bổ sung
Giấy phép bưu chính
QT-02-BCVT
25
Cấp lại Giấy phép
bưu chính khi hết hạn
QT-03-BCVT
26
Cấp lại giấy phép
bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
QT-04-BCVT
27
Cấp văn bản xác
nhận văn bản thông báo hoạt động bưu chính (áp dụng đối với các đối tượng
thực hiện TTHC quy định tại điểm a, điểm b, điểm c khoản 1 Điều 25
Luật Bưu chính)
QT-05-BCVT
28
Cấp lại văn bản xác
nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
(áp dụng đối với các đối tượng thực hiện TTHC quy định tại điểm a, điểm b,
điểm c khoản 1 Điều 25 Luật Bưu chính)
QT-06-BCVT
29
Sửa đổi, bổ sung
văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính (áp dụng đối với các đối
tượng thực hiện TTHC quy định tại điểm a, điểm b, điểm c khoản 1 Điều 25 Luật
Bưu chính)
QT-07-BCVT
Quyết định 3958/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thông tin và truyền thông thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân cấp huyện thuộc Thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3958/QĐ-UBND ngày 31/07/2024 phê duyệt các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thông tin và truyền thông thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân cấp huyện thuộc Thành phố Hà Nội
442
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng