|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2804/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
19/05/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
THÀNH
PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2804/QĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 19 tháng 5
năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ
CÔNG THƯƠNG HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH
PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
2015; Luật Tổ chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương sửa
đổi 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08 tháng 6 năm
2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định 48/2013/NĐ-CP
ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
4610/QĐ-UBND ngày 22/11/2022 của UBND Thành phố Hà Nội về việc phê duyệt
phương án ủy
quyền
trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND thành phố Hà
Nội;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại
Tờ trình số 1951/TTr-SCT ngày
25 tháng 4 năm 2023 về việc đề nghị công bố Danh mục thủ tục
hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở
Công Thương Hà Nội.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết
định này Danh mục 123 thủ tục hành chính cụ thể:
- Danh mục 86 thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương (12 thủ tục hành chính
lĩnh vực Kinh doanh khí, 20 thủ tục
hành chính lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước; 02 thủ tục hành chính lĩnh vực
Dịch vụ thương mại; 02 thủ tục hành chính lĩnh vực An toàn thực
phẩm; 21 thủ tục hành chính lĩnh vực Thương mại Quốc tế; 04 thủ tục hành chính
lĩnh vực Xúc tiến thương mại; 04 thủ tục hành chính lĩnh vực Quản lý cạnh
tranh; 11 thủ tục hành
chính lĩnh vực Điện; 01 thủ tục hành chính lĩnh vực Công nghiệp địa phương; 01
thủ tục hành chính lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ; 01 thủ tục hành chính lĩnh vực
khoa học, công nghệ; 07 thủ tục hành chính lĩnh vực Vật liệu nổ công nghiệp và
tiền chất thuốc nổ).
- Danh mục 25 thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện.
- Danh mục 03 thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Phòng Kinh tế cấp huyện.
- Danh mục 09 thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.
(Chi tiết tại
Phụ lục kèm theo)
Điều 2. Quyết định này có hiệu
lực kể từ ngày ký.
Bãi bỏ các Quyết định của Chủ tịch
UBND Thành phố về công bố danh mục các thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức
năng quản lý nhà nước của Sở Công
Thương: Quyết định số 4658/QĐ-UBND ngày 29/8/2019 về việc công bố Danh mục thủ
tục hành chính lĩnh vực công thương thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công
Thương, UBND cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội; Quyết định số
1902/QĐ-UBND ngày 11/5/2020 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính, thủ tục
hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực
Công Thương thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương, UBND cấp huyện trên
địa bàn thành phố Hà Nội; Quyết định số 5615/QĐ-UBND ngày 17/12/2020 về việc
công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi lĩnh vực Điện thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Công Thương thành phố Hà Nội.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân Thành phố, Giám đốc các Sở; Thủ trưởng các ban, ngành; Chủ tịch
UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như
Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ:
- Bộ Công Thương;
- Chủ tịch UBND
Thành phố;
- Các PCT
UBND
Thành phố;
- VPUBTP: CVP, PCVP
C.N.Trang, N.M.Quân, các phòng KSTTHC, HC-TC, KTN;
- Cổng Giao tiếp
điện tử Thành phố;
- Các Sở, UBND cấp huyện, cấp xã;
- Lưu: VT, SCT, KSTTHC(ngathuy).
(20968)
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ
CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
FILE
ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 2804/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Công Thương Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2804/QĐ-UBND ngày 19/05/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Công Thương Hà Nội
2.049
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|