|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3325/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính thuộc Sở Y tế Hải Dương
Số hiệu:
|
3325/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hải Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Minh Hùng
|
Ngày ban hành:
|
07/12/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3325/QĐ-UBND
|
Hải Dương, ngày 07 tháng 12
năm 2022
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, BÃI BỎ VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH HẢI DƯƠNG
CHỦ TỊCH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ- CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Y tế tại Tờ trình số 226/TTr-SYT ngày 25 tháng 11 năm 2022.
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố và phê duyệt kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính và quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y
tế như sau:
1. Danh mục thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung: Chi tiết, có Phụ lục I đính kèm 02 thủ tục hành
chính. Nội dung cụ thể của thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định số
3147/QĐ-BYT ngày 22 tháng 11 tháng 2022 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục
hành chính trong lĩnh vực tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ
Y tế.
2. Phê duyệt quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính: Chi tiết, có Phụ lục II đính kèm 02
thủ tục.
3. Bãi bỏ quy trình
nội bộ giải quyết thủ tục hành chính: Chi tiết, có Phụ lục III đính kèm 02 thủ
tục đã được phê duyệt tại Quyết định số 3775/QĐ- UBND ngày 14 tháng 12 năm 2020
của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt
quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý
của Sở Y tế.
Điều 2. Trách nhiệm
thực hiện
1. Sở Y tế có trách
nhiệm giải quyết thủ tục hành chính; cung cấp nội dung thủ tục hành chính để
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh niêm yết công khai, tổ chức tiếp nhận,
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo đúng quy
định.
2. Sở Thông tin và
Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị liên quan cập
nhật nội dung thủ tục hành chính, đồng thời xây dựng, chỉnh sửa hoặc gỡ bỏ/thay
thế quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại Điều 1 Quyết định này
trong phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh, hoàn
thành ngay sau khi nhận được Quyết định này.
3. Văn phòng UBND
tỉnh có trách nhiệm đăng tải công khai thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu
quốc gia về thủ tục hành chính và Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính của UBND
tỉnh đảm bảo kịp thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định.
Điều 3. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các sở: Y tế, Thông tin và Truyền thông; Giám đốc
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Trung tâm CNTT;
- Lưu: VT, NC-KSTTHC (01b) .
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Minh Hùng
|
PHỤ
LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
LĨNH VỰC TỔ CHỨC CÁN BỘ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
(Kèm theo Quyết định số 3325/QĐ-UBND ngày 07 tháng 12 năm 2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hải Dương)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
CẤP TỈNH
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (đồng)
|
Căn
cứ pháp lý
|
1.
|
Thủ tục bổ nhiệm
giám định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của UBND các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương
|
20 ngày kể từ ngày
nhận hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận Tiếp nhận
hồ sơ của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải Dương (Tầng
1 Thư viện tỉnh, số 1 đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải
Dương) hoặc
|
Không
|
Luật Giám định tư
pháp ngày 20 tháng 6 năm 2012 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Giám định tư pháp ngày 10 tháng 6 năm 2020;
- Nghị định số
85/2013/NĐ-CP ngày 29 tháng 7 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết biện
pháp thi hành Luật Giám định tư pháp;
- Nghị định số
157/2020/NĐ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một
số điều của Nghị định số 85/2013/NĐ-CP ;
- Thông tư số
11/2022/TT-BYT ngày 01/11/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định tiêu chuẩn, hồ
sơ, thủ tục bổ nhiệm, cấp thẻ, miễn nhiệm và thu hồi thẻ giám định viên pháp
y và giám định viên pháp y tâm thần
|
2.
|
Thủ tục miễn nhiệm
giám định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh
|
10 ngày kể từ ngày
nhận hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận Tiếp nhận
hồ sơ của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải Dương (Tầng
1 Thư viện tỉnh, số 1 đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải
Dương) hoặc
Nộp qua mạng: trực
tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh
|
Không
|
- Luật Giám định tư
pháp ngày 20 tháng 6 năm 2012 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Giám định tư pháp ngày 10 tháng 6 năm 2020;
- Nghị định số
85/2013/NĐ-CP ngày 29 tháng 7 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết biện
pháp thi hành Luật Giám định tư pháp;
- Nghị định số
157/2020/NĐ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một
số điều của Nghị định số 85/2013/NĐ-CP ;
- Thông tư số
11/2022/TT-BYT ngày 01/11/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định tiêu chuẩn, hồ
sơ, thủ tục bổ nhiệm, cấp thẻ, miễn nhiệm và thu hồi thẻ giám định viên pháp
y và giám định viên pháp y tâm thần
|
PHỤ
LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH HẢI DƯƠNG
(Kèm
theo Quyết định số 3325/QĐ-UBND ngày 07 tháng 12 năm 2022 của Chủ tịch UBND
tỉnh Hải Dương)
1.
Thủ tục bổ nhiệm giám định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của
UBND tỉnh
1.1.Thời hạn giải
quyết: 20
ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
1.2. Sơ đồ Quy trình
giải quyết:
1.3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức nộp hồ sơ
trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh hoặc trực tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh.
- Công chức của Sở Y
tế trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thực hiện kiểm tra thành phần, số
lượng hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho
tổ chức/cá nhân và bàn giao hồ sơ về phòng TCHC trong thời gian 1/2 ngày làm
việc kể từ khi tiếp nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì lập phiếu hướng dẫn
tổ chức/cá nhân hoàn thiện hồ sơ.
b) Thẩm định và xem
xét, ký duyệt hồ sơ
- Phòng TCHC thẩm
định hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ
chưa đầy đủ trong thời gian 03 ngày kể từ ngày thụ lý hồ sơ, phòng TCHC tham
mưu lãnh đạo Sở Y tế có văn bản thông báo cho tổ chức, cá nhân để hoàn thiện hồ
sơ.
+ Trường hợp hồ sơ
hợp lệ: Trong thời gian 15 ngày, kể từ ngày thụ lý hồ sơ, phòng TCHC tham mưu
lãnh đạo Sở Y tế lấy ý kiến Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ, dự thảo Tờ trình và
Quyết định, chuyển lãnh đạo Sở xem xét ký duyệt. Trường hợp không bổ nhiệm thì
có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
- Trong thời hạn 01
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ và dự thảo Tờ trình của phòng Tổ chức
cán bộ, lãnh đạo Sở xem xét ký duyệt Tờ trình, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh phê duyệt kết quả giải quyết hồ sơ.
- Trong thời hạn 02
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ và Tờ trình của Sở Y tế, Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh tiến hành thẩm tra hồ sơ, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
ký duyệt.
- Trong thời hạn 01
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ trình của Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ký Quyết định bổ nhiệm giám định viên pháp
y, giám định viên pháp y tâm thần
c) Trả kết quả
Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh chuyển hồ sơ/kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm Phục
vụ hành chính của tỉnh trong thời hạn ½ ngày làm việc, kể từ ngày Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh ký duyệt hồ sơ. Bộ phận Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ
hành chính của tỉnh trả hồ sơ/kết quả trực tiếp cho tổ chức, cá nhân hoặc qua
dịch vụ bưu chính công ích.
Trong thời hạn 10
ngày làm việc kể từ ngày bổ nhiệm giám định viên, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh có
trách nhiệm lập, đăng tải danh sách giám định viên pháp y, giám định viên pháp
y tâm thần trên Cổng thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, đồng thời
gửi Bộ Tư pháp để lập danh sách chung về giám định viên tư pháp theo quy định
của pháp luật.
2.
Thủ tục miễn nhiệm giám định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền
của UBND tỉnh
2.1.Thời hạn giải
quyết:
10 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
2.2. Sơ đồ Quy trình
giải quyết:
2.3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức nộp hồ sơ
trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về Trung tâm Phục vu hành chính công tỉnh
hoặc trực tuyến trên Cổng dịch vụ công.
- Công chức của Sở Y
tế trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thực hiện kiểm tra thành phần, số
lượng hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho
tổ chức/cá nhân và bàn giao về phòng TCHC trong thời gian 1/2 ngày làm việc kể
từ khi tiếp nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì lập phiếu hướng dẫn tổ
chức/cá nhân hoàn thiện hồ sơ.
b) Thẩm định và xem
xét, ký duyệt hồ sơ
- Phòng TCHC thẩm
định hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ
chưa đầy đủ: Trong thời 03 ngày làm việc kể từ ngày thụ lý hồ sơ, phòng TCHC
tham mưu lãnh đạo Sở Y tế có văn bản thông báo cho tổ chức, cá nhân để hoàn
thiện hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ
hợp lệ: Trong thời gian 05 ngày làm việc, kể từ ngày thụ lý hồ sơ, phòng TCHC
tham mưu lãnh đạo Sở Y tế lấy ý kiến Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ, dự thảo Tờ
trình và Quyết định, chuyển lãnh đạo Sở ký duyệt. Trường hợp không bổ nhiệm thì
có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
- Trong thời hạn 01
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ và dự thảo Tờ trình của phòng Tổ chức
cán bộ, lãnh đạo Sở ký duyệt Tờ trình, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Trong thời hạn 02
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ và Tờ trình của Sở Y tế, Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh tiến hành thẩm tra hồ sơ, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
ký duyệt.
- Trong thời hạn 01
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ trình của Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ký Quyết định miễn nhiệm giám định viên pháp
y, giám định viên pháp y tâm thần.
c) Trả kết quả
Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh chuyển hồ sơ/kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm Phục
vụ hành chính của tỉnh trong thời hạn ½ ngày làm việc, kể từ ngày Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh ký duyệt hồ sơ. Bộ phận Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ
hành chính của tỉnh trả hồ sơ/kết quả trực tiếp cho tổ chức, cá nhân hoặc qua
dịch vụ bưu chính công ích.
PHỤ
LỤC III
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
(Kèm theo Quyết định số 3325/QĐ-UBND ngày 07 tháng 12 năm 2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hải Dương)
Stt
|
Tên
thủ tục hành chính
|
1
|
Thủ tục Bổ nhiệm
giám định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân
cấp
|
2
|
Thủ tục Miễn nhiệm
giám định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân
cấp tỉnh
|
Quyết định 3325/QĐ-UBND năm 2022 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Hải Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3325/QĐ-UBND ngày 07/12/2022 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Hải Dương
1.097
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|